เมียเสี่ยหึงโหด ยันไม่ได้ล่อลวงหนุ่มวัย 27 ให้ผัวยิงดับคารีสอร์ท แค่รู้จักกับคนตาย

9 ก.ย.2565 - ที่งานสอบสวน สภ.ภูผาม่าน ร.ต.อ.อุทัย โตภูเขียว รองสว.(สอบสวน) สภ.ภูผาม่าน ทำการสอบสวน นายรุ่งโรจน์ เทียนย้อย อายุ 40 ปีอยู่บ้านเลขที่ 55/74 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ผู้ต้องหาฆ่านายยุทธภัณฑ์ พ่วงนวม อายุ 27 ปี ตายที่รีสอร์ทในพื้นที่อ.ภูผาม่าน

การสอบสวนดังกล่าว เริ่มการสอบสวนมาตั้งแต่ รับตัวผู้ต้องหาจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมในช่วงเวลา 11.30 น. นอกจากนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังทำการสอบสวนผู้ต้องหาอยู่นั้น น.ส.เบญจมาศ ภูคำ อายุ 39 ปี ภรรยาผู้ต้องหาก็ขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีขาวทะเบียน 7กษ-1611 กรุงเทพมหานคร ตามมายัง สภ.ภูผาม่าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวเข้าไปสอบสวนที่งานอำนวยการ

โดยก่อนที่จะถูกสอบสวน น.ส. เบญจมาศ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนกับผู้ตายเป็นเพียงคนรู้จักกันเท่านั้น และไม่ได้เป็นคนนัดแนะให้สามีมาก่อเหตุ และรู้สึกตกใจที่สามีฆ่าคนตาย ขอยืนยันว่าไม่ได้ล่อลวงน้องมาให้สามีฆ่า

ในขณะที่นายรุ่งโรจน์ ผู้ต้องหา กล่าวว่าตนกับฝ่ายหญิง ที่มาพักในรีสอร์ท กับวัยรุ่นผู้ชายนั้น เป็นสามีภรรยากันที่จดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฏหมาย ส่วนเรื่องอื่นๆขอไปให้การในชั้นศาล

ซึ่งขณะให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนนั้น ผู้ต้องหา ได้ร้องขอทนายความ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้หาทนายความอาสามาให้และร่วมรับฟังการสอบสวนด้วย

ด้าน ร.ต.อ.อุทัย โตภูเขียว รองสว.(สอบสวน) สภ.ภูผาม่าน กล่าวว่า การสอบสวนผู้ต้องหานั้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุฆ่าคนตายในรีสอร์ทดัง กล่าวจริง ส่วนฝ่ายหญิงนั้นเป็นการสอบปากคำในเบื้องต้น และยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา เพราะต้องรวบรวมพยานหลักฐานให้ครบถ้วนก่อน นอกจากนี้พนักงานสอบสวน ยังต้องสอบสวนพยานแวดล้อม และบุคคลที่เห็นผู้ต้องหาเคลื่อนไหวในพื้นที่ ก่อนที่จะยิงคนตาย เพื่อเก็บหลักฐานพยานแวดล้อมที่เกี่ยวข้องทั้งหมดว่า การก่อเหตุครั้งนี้ มีการวางแผนหรือไม่ และฝ่ายหญิงเกี่ยวข้องหริอไม่ หากพบว่าฝ่ายหญิงเกี่ยวข้องก็จะแจ้งข้อหาในลำดับต่อไป ส่วนรถเก๋งของฝ่ายหญิง ที่ขับพาสามี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาฆ่าคนตายหนีนั้น ก็ยังไม่ตรวจยึด ทุกอย่างต้องสอบสวนให้ละเอียดและชัดเจนก่อน ส่วนการทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้น หากผู้ต้องหายินยอมก็จะพาไปทำแผนยังจุดเกิดเหตุ ส่วนเรื่องการประกันตัวนั้น ในชั้นพนักงานสอบสวน คัดค้านการประกันตัว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักวิชาการแนะทางแก้ 'ปลาหมอคางดำ' เชื่อแพร่พันธุ์ภาคอีสานยาก

ผศ.ดร.พรเทพ เนียมพิทักษ์ หัวหน้าสาขาวิชาประมง คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น หรือ มข. เปิดเผยว่า แม้ขณะนี้ยังคงไม่พบการแพร่พันธุ์ของปลาหมอคางดำในภาคอีสาน

นายกฯ สั่งหน่วยงานตรวจสอบ ฆาตกรรม 6 ศพในโรงแรมหรู ไม่ให้กระทบนักท่องเที่ยว

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี สั่งการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบ ควบคุมสถานการณ์ กรณีเกิดเหตุฆาตกรรมภายในโรงแรม ย่านราชประสงค์โดยเบื้องต้นสั่งการ ต

ชาวขอนแก่นเริ่มไม่เชื่อมั่นรัฐบาล แถลงดิจิทัลวอลเล็ตไม่ชัดเจน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจความคิดเห็น ภายหลังจากรัฐบาล โดย นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒ์ รมช.คลัง ได้เปิดเผยภายหลังการประชุมคณะอนุกรรมการกำกับโครงการเติมเงิน 10,000 บาทผ่านดิจิทัล หรือ ดิจิทัลวอลเล็ต ซึ่งจะเสนอเข้าที่ประชุมคณะรัฐมนตรี

ผู้สมัคร สว.สอบตก ร้อง กกต.ค้านผลเลือกระดับจังหวัด ชี้พบผิดปกติอื้อ

ผู้สมัคร สว.จากหลายกลุ่มที่ไม่ผ่านการเลือกระดับจังหวัด เดินทางมายื่นหนังสือร้องเรียนต่อ กกต. เพื่อคัดค้านกรณีภายหลังจากทราบผลคะแนนการเลือก สว.ระดับจังหวัด