คุมตัวเสี่ยหึงโหด ทำแผนยิงหนุ่มวัยรุ่นดับคาอ่างรีสอร์ท ซัดทอดเมียสั่งจัดการ

คุมตัว "เสี่ยอั๋น" ทำแผนฆ่าหนุ่มวัยรุ่นกิ๊กเมีย ตายคาอ่างอาบน้ำในรีสอร์ทที่ขอนแก่น เจ้าตัวระบุเมียเป็นคนสั่งให้จัดการ

9 ก.ย.2565 - เมื่อเวลา 17.00 น. พ.ต.อ.ณัฐ โหม่งพุธ ผู้กำกับการสืบสวน ภ.จว.ขอนแก่น นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น และร.ต.อ.อุทัย โตภูเขียว รองสว.(สอบสวน) สภ.ภูผาม่าน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูผาม่าน คุมตัว นายรุ่งโรจน์ เทียนย้อย อายุ 40 ปีอยู่บ้านเลขที่ 55/74 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ผู้ต้องหาฆ่านายยุทธภัณฑ์ พ่วงนวม อายุ 27 ปี ตายที่รีสอร์ทในพื้นที่อ.ภูผาม่าน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

การทำแผนในจุดที่พักในรีสอร์ทนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจห้ามสื่อมวลชนและผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าในพื้นที่ที่เป็นบ้านพักซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุโดยเด็ดขาด จากนั้นนำตัวไปทำแผนยังจุดที่จอดรถจักรยานยนต์ ซึ่งอยู่นอกพื้นที่รีสอร์ท การทำแผนใช้เวลาประมาณ 30 นาทีก็เสร็จสิ้น

และในช่วงทำแผนนั้น ผู้ต้องหา กล่าวว่า ทำทั้งหมดเพราะภรรยาสั่งให้จัดการ เมื่อจัดการแล้วก็หนีไปด้วย และฝากความคิดถึงความห่วงถึงลูกและคนในครอบครัวด้วย และที่ทำทั้งหมดก็ไม่มีการวางแผนล่วงหน้า

ภายหลังเสร็จสิ้นการทำแผน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ควบคุมตัวผู้ต้องเข้าห้องควบคุม สภ.ภูผาม่าน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ส่วนภรรยาก็ยังอยู่ที่สภ.ภูผาม่าน เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักวิชาการแนะทางแก้ 'ปลาหมอคางดำ' เชื่อแพร่พันธุ์ภาคอีสานยาก

ผศ.ดร.พรเทพ เนียมพิทักษ์ หัวหน้าสาขาวิชาประมง คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น หรือ มข. เปิดเผยว่า แม้ขณะนี้ยังคงไม่พบการแพร่พันธุ์ของปลาหมอคางดำในภาคอีสาน

นายกฯ สั่งหน่วยงานตรวจสอบ ฆาตกรรม 6 ศพในโรงแรมหรู ไม่ให้กระทบนักท่องเที่ยว

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี สั่งการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบ ควบคุมสถานการณ์ กรณีเกิดเหตุฆาตกรรมภายในโรงแรม ย่านราชประสงค์โดยเบื้องต้นสั่งการ ต

ชาวขอนแก่นเริ่มไม่เชื่อมั่นรัฐบาล แถลงดิจิทัลวอลเล็ตไม่ชัดเจน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจความคิดเห็น ภายหลังจากรัฐบาล โดย นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒ์ รมช.คลัง ได้เปิดเผยภายหลังการประชุมคณะอนุกรรมการกำกับโครงการเติมเงิน 10,000 บาทผ่านดิจิทัล หรือ ดิจิทัลวอลเล็ต ซึ่งจะเสนอเข้าที่ประชุมคณะรัฐมนตรี

ผู้สมัคร สว.สอบตก ร้อง กกต.ค้านผลเลือกระดับจังหวัด ชี้พบผิดปกติอื้อ

ผู้สมัคร สว.จากหลายกลุ่มที่ไม่ผ่านการเลือกระดับจังหวัด เดินทางมายื่นหนังสือร้องเรียนต่อ กกต. เพื่อคัดค้านกรณีภายหลังจากทราบผลคะแนนการเลือก สว.ระดับจังหวัด