นอนคุกต่อ! ศาลไม่ให้ประกัน 'เอ็ม อภิดิสร์' หลานอดีต รมต. คดีขืนใจดาราสาว

6 ก.ย.2565 - เมื่อเวลา 15.30 น.  ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลนัดฟังคำสั่งในคำร้องขอปล่อยชั่วคราว นายอภิดิสร์ หรือเอ็ม อินทุลักษณ์ อายุ 33 ปี หลานชายอดีต รมว.ต่างประเทศ เมื่อ 50 ปีที่แล้ว ผู้ต้องหาคดีข่มขืน น.ส.แนน อายุ 22 ปี นามสมมุติ ดาราสาว

กรณีเมื่อวันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา ทนายความได้ยื่นคำร้องครั้งที่ 3 พร้อมหลักทรัพย์เงินสด 400,000 บาท ขอประกันตัวซึ่งในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ

โดยก่อนหน้านี้ศาลอาญาได้ไต่สวนพนักงานสอบสวน สน.โชคชัยเเละพยานคู่ความทั้ง2ฝ่ายเเล้ว

โดยในวันนี้มีการเบิกตัวนายอภิดิสร์ หรือเอ็ม ผู้ต้องหามาในวันนี้ด้วย

โดยศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า เดิมศาลนี้เคยมีคำสั่งไม่อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวผู้ต้องหา เพราะเหตุว่า ผู้ต้องหามีพฤติการณ์ยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ทั้งไม่ยินยอมให้พนักงานสอบสวน ตรวจสอบโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ต้องหา ต่อมาในวันเดียวกันผู้ต้องหายื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราว เป็นครั้งที่สอง โดยอ้างว่ายินดีที่จะมอบโทรศัพท์เคลื่อนที่ให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบข้อเท็จจริง ซึ่งศาลนี้ยังคงมีคำสั่งว่า การที่ผู้ต้องหามอบโทรศัพท์เคลื่อนที่ให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบภายหลังจาก ที่ศาลไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวผู้ต้องหา ก็ไม่เป็นเหตุให้การยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานตั้งแต่ต้นและ ภายหลังการขอปล่อยชั่วคราวจะสิ้นสุดลง จึงให้ยกคำร้อง

และในวันที่ 1 ก.ย.65 มีการไต่สวน คำร้องขอปล่อยชั่วคราวของผู้ต้องหา โดยผู้ต้องหาได้แสดงหลักฐานเป็นคลิปวีดีโอภายหลังจากมีเหตุ กระทำชำเราแล้ว แสดงให้เห็นว่าผู้ต้องหายังคงมีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับพยานหลักฐาน เพราะหาก ผู้ต้องหามีความสุจริต ก็สามารถแสดงพยานหลักฐานต่าง ๆ ต่อพนักงานสอบสวนได้ตั้งแต่ต้นแล้ว แต่การ ที่ผู้ต้องหาสร้างพยานหลักฐานขึ้นมาในขณะที่ผู้เสียหายไม่ได้ล่วงรู้หรือยินยอม จึงยังถือว่าผู้ต้องหา มีพฤติการณ์ยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานอันเป็นเหตุให้ศาลมีคำสั่งยกคำร้องมาแล้วถึงสองครั้ง กรณีจึงไม่มีเหตุเปลี่ยนเเปลงคำสั่งเดิมยกคำร้อง

นายอภิดิสร์ กล่าวว่าอยู่ข้างในลำบากมาก หวังต่อสู้คดีถึงที่สุด เมื่อถามถึงคลิปที่เเแบถ่ายผู้เสียหายนายอภิดิสร์ปฏิเสธตอบคำถาม

ด้านทนายความของผู้ต้องหา เตรียมยื่นคำสั่งขออุทธรณ์คำสั่งไม่ให้ประกันตัวต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุกอ่วม 51 ปี! 'โทนี่' หนุ่มลูกครึ่ง ละเมิดลูกสาวตัวเอง ถ่ายคลิปลงดาร์กเว็บ

ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลได้อ่านคำพิพากษา คดีละเมิดทางเพศผู้สืบสันดาน หมายดำที่ อ 1111/2567 หมายเลขแดงที่ อ2173/2567ที่พนักงานอัยการคดีอาญา เป็นโจทก์ฟ้องนายโทนี่ (ขอสงวนนามสกุล)หนุ่มสัญชาติไทย -เยอรมัน เป็นจำเลยในความผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ที่เป็นผู้สืบสันดาน อนาจารเด็กต่ำกว่า 13 ปี

ประเดิมศึก 'ชูวิทย์-สันธนะ' ศาลพิพากษาคุก 1 ปี 'สันธนะ' หมิ่นประมาท

ศาลสั่งจำคุก 1 ปี ปรับ 1 แสน 'สันธนะ'หมิ่นประมาทโรงเเรม-ชูวิทย์ มั่วสุมยาฯ ชดใช้ 1 แสน จากที่เรียก 100 ล้าน ยกฟ้องเเจ้งความเท็จ ฝากถึงคู่จิ้นดูเเลสุขภาพให้ดีกลับมาสู้กันในศาล

ศาลนัดฟังคำสั่ง 'บิ๊กโจ๊ก' ฟ้องหมิ่น 'อัจฉริยะ' 6 ส.ค. ปัดมีคนเรียก 10 ล้าน แลกแฉ

ศาลนัดฟังคำสั่ง 'โจ๊ก' ฟ้องหมิ่น ‘อัจฉริยะ’ 6 ส.ค. 'บิ๊ก ตร.' ย้อนถามกลุ่มนายพลชลบุรีโดนคดีกลับไม่ถูกปลดออก ปัดมีคนเรียกเงิน 10 ล้าน แลกแฉนายพล