หลานอดีต รมต. เปิดคลิปในชั้นไต่สวนประกันตัว 'ดาราสาว' สะเทือนใจไม่รู้โดนถ่าย

5 ก.ย.2565 - ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ภายหลังเข้าไต่สวนช่วงเช้า นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ เปิดเผยการไต่สวนประกันตัว นายอภิดิศร์ อินทุลักษณ์ หรือเอ็ม อายุ 33 ปี หลานชายอดีตรัฐมนตรี คดีข่มขืนในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ย่านนาคนิวาส 2 ว่า ในช่วงเช้าศาลไต่สวนดาราสาว ผู้เสียหายไปเพียง 1 ปาก ซึ่งผู้เสียหายได้เบิกความเล่าความจริงและยื่นพยานหลักฐานต่างๆเช่น แชทไลน์การสนทนา โดยฝ่ายคู่กรณีได้นำคลิปวิดิโอในวันเกิดเหตุ ที่ไม่ใช่คลิปอนาจาร โดยตัดมาเป็นช่วงสั้นๆมาแถลงต่อศาล ซึ่งเรื่องดังกล่าวตนเองไม่ขอวิจารณ์ แต่คลิปดังกล่าวตนเองได้เห็นหมดแล้ว ส่วนสาเหตุที่คู่ความนำคลิปมาเปิดเผยคงคิดว่าเป็นประโยชน์กับฝ่ายผู้ต้องหา แต่ส่วนตัวมองว่าคลิปดังกล่าวเป็นประโยชน์กับฝ่ายลูกความของตนเอง เพราะในคลิปเห็นได้ชัดว่าผู้เสียหายไม่ได้ยินยอม แม้จะไม่มีสติก็ตาม ส่วนในช่วงบ่ายจะมีการไต่สวนอีก 2 ปากคือ พนักงานสอบสวน สน.โชคชัยและนายอภิดิศร์ ผู้ต้องหาคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงเย็นวันนี้ ซึ่งตนเองได้มอบหมายทีมทนายความและดาราสาวเข้าฟัง

“น้องผู้เสียหายได้เบิกความเล่าความจริงทุกอย่างแล้ว สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาลว่าจะมองเรื่องนี้อย่างไร แต่น้องผู้เสียหายได้ทำหน้าที่ได้ดีแล้ว เราก็มั่นใจว่าที่น้องผู้เสียหายเบิกความมาทั้งหมดและพยานหลักฐานเพียงพอ ทั้งที่เป็นแชทไลน์ และคลิปที่ฝ่ายผู้ต้องหานำมาเปิด”นายษิทรา กล่าว

ด้านน.ส.แนน ดาราสาวผู้เสียหาย กล่าวว่า หลังได้เบิกความต่อศาลและมอบหลักฐานเพื่อคัดค้านการประกันตัวก็มั่นใจว่าพยานหลักฐานมีน้ำหนัก ส่วนกรณีคู่กรณีนำคลิปมาเปิดเผยก็รู้สึกสะเทือนใจและไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีการตั้งใจถ่ายคลิปไว้ หากมีการเผยแพร่ออกไปก็จะรู้สึกอับอายทำให้ตนเองไปเรียนไม่ได้และครอบครัวเสียหาย พร้อมระบุก่อนที่ศาลจะนั่งบัลลังก์เพื่อไต่สวน นายอภิดิศร์ ผู้ต้องหาได้ตะโกนบอกใส่ตนเองว่ามีอะไรคุยกันดีๆก็ได้ ซึ่งตนเองไม่ได้สบตาหรือมองหน้านายเอ็ม แต่อย่างใดเพราะตนมาศาลก็เพื่อต้องการมาเล่าข้อเท็จจริงคัดค้านการประกันตัว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ษิทรา' เชื่อ มติ ก.ตร. สวนกฤษฎีกา เพราะหักดีล!

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เปิดเผยถึงกรณีที่ก่อนหน้านี้ไปยื่นหนังสือให้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล หรือบิ๊ก

'ษิทรา' บุก สตช.ยื่นหนังสือถึง ผบ.ตร. เร่งคดี 'บิ๊กต่อ-พวก' สมคบฟอกเงิน

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน เดินทางมายื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.ต่อ

จับได้แล้ว หนุ่มหื่นเสพยาบุกหอพัก หวังข่มขืนนักเรียน ม.3

พนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ คุมตัว นายวรวัตร(หรือเอฟ) จันทร์อินทร์ ผู้ต้องหาที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามเด็กนักเรียนหญิง ม3 วัย 14 ปีแล้วบุกถึงห้องพักหมายข่มขืน

‘ทนายษิทรา’ เจอกับตัวฮั้วเลือก สว. ก่อนได้รับความเห็นใจผ่านสู่ระดับประเทศ

พอได้ไปสัมผัสการเลือกตั้งถึงรู้ว่ามีทั้งจัดตั้ง การฮั้วกันมาก ในช่วงแรกผมไปแนะนำตัวกับใคร มีแต่คนบอกผมชอบทนายตั้มนะ แต่ผมมีสายของผมแล้ว

'ทนายตั้ม' ได้ไปต่อ! คนดังเพียบเข้ารอบชิง สว. ระดับจังหวัด

จังหวัดสมุทรสาครได้มีการเปิดเผยรายชื่อผู้ได้รับการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ระดับอำเภอ ของทั้ง 3 อำเภอ ที่ได้รับการเลือกให้เข้าไปสู่ระดับจังหวัด

ชุดสอบคดี 'บิ๊กต่อ' ยันไม่ล่าช้า มีหลักฐานพอสมควรแต่เปิดเผยไม่ได้

พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2(ผบก.น. 2) เปิดเผยภายหลังประชุมร่วมกับคณะพนักงานสอบสวนคดีฟอกเงินเว็บพนันออนไลน์บีเอ็นเคและในส่วนที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม