สุดทมิฬ! แพทย์ยัน 'น้องลูกหมู' ถูกฆ่าทุบหัวก่อนโยนศพทิ้งทะเล ตร.มั่นใจจับคนร้ายได้แน่

หวังข่มขืน “น้องลูกหมู” สาววัย 30 ปีต่อสู้ขัดขืนก่อนถูกทุบหัวคอหักโยนศพทิ้งทะเลอำพรางคดี ผกก.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช นำทีมลุยสอบสวนสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานจ่อออกหมายจับหนุ่มลูกเขยคนบ้านปากดวดฆาตกรสุดทมิฬเร็วๆนี้

3 ก.ย.2565 - จากกรณีที่ น.ส.วาสนา แก้วพรรณราย หรือ “น้องลูกหมู” อายุ 30 ปี บ้านอยู่หมู่ 9 ต.เปลี่ยน อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช หายออกจากร้านขายเครื่องครัวในห้างดัง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช เวลา 2 ทุ่ม หลังเลิกงานเมื่อคืนวันที่ 26 ส.ค. โดยญาติๆ ได้ไปแจ้งความที่ สภ.เปลี่ยน อ.สิชล

จากนั้นพบเบาะแส รถ.จยย.ของน.ส.วาสนา แก้วพรรณราย ไปจอดอยู่ชายทะเลพังปริง ต.กลาย อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช จนกระทั้งเมื่อเย็นวันที่ 27 ส.ค. เจ้าหน้าที่พบศพลอยอยู่กลางทะเล บริเวณปากน้ำปากดวด หมู่ 1 ต.กลาย อ. ท่าศาลา จ.นครศรีธรรรมราช ซึ่งเชื่อว่าถูกฆาตกรรมอำพราง จากนั้นส่งศพให้ รพ.ท่าศาลา และนิติเวช รพ.มหาราช ผ่าชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าผลการชันสูตรพลิกศพของแพทย์พบว่า น.ส.วาสนา หรือน้องลูกหมู ไม่ได้เสียชีวิตเพราะจมน้ำ แต่เสียชีวิตก่อนจมน้ำ โดยต้นคอมีรอยช้ำบวมเหมือนถูกตีด้วยของแข็งและซี่โครงหัก 3 ซี่ จึงเชื่อว่าผู้ตายว่าถูกทำร้ายบนบกจนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปโยนทิ้งทะเลเพื่ออำพรางคดี ส่วนอวัยวะเพศมีร่องรอยถูกข่มขืนหรือไม่ แพทย์จะแจ้งผลการชันสูตรอย่างละเอียดให้ตำรวจทราบอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ขณะที่ พ.ต.อ.โชคดี ศรีเมือง ผกก.สภ.ท่าศาลา พร้อม ร.ต.อ.กล้าหาญ ใจกระจ่าง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สภ.ท่าศาลา และชุดสืบสวน สภ.ท่าศาลา ลงพื้นสืบสวนหาเบาะแสพบรอยรถยนต์กระบะในที่เกิดเหตุคาดว่าเป็นรถยนต์ของกลุ่มคนร้ายที่มาพบ น.ส.วาสนา ขับรถ จยย.มาคนเดียวในเวลากลางคืน ในขณะที่มีชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุคนร้ายน่าจะเป็นนาย “ดอน”(นามสมมุติ) ซึ่งเป็นลูกเขยของชาวบ้านในพื้นที่บ้านปากดวด อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ขับรถกระบะสีดำ ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนเข้ามาในที่เกิดเหตุ สักพักชาวบ้านจึงได้ยินเสียงหวีดร้องเพื่อขอความช่วยเหลือของผู้หญิงคาดว่าเป็น น.ส.วาสนา หรือน้องลูกหมู ผู้ตาย แต่เนื่องจากเป็นกลางคืนไม่มีใครกล้าออกไปช่วยเหลือจนเสียงร้องเงียบไป นายดอน จึงขับรถออกจากพื้นที่ไปอย่างรวดเร็ว

พ.ต.อ.โชคดี ศรีเมือง ผกก.สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช กล่าวว่า คดีนี้แน่นอนว่าไม่ใช่การจมน้ำเสียชีวิตแต่ถูกฆ่าตายก่อนนำศพไปโยนทิ้งทะเลเพื่ออำพรางคดี ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจเพราะถือเป็นการก่อเหตุที่อุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญอย่างมาก โดยตนสั่งการให้ชุดสืบสวนสอบสวนและตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทางเข้าออกจุดเกิดเหตุ และยังสอบสวนปากคำญาติๆ ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีเพิ่มเติม แม้การตรวจสอบและรวบรวมพยานหลักฐานค่อนข้างยากลำบากเพราะเกิดเหตุในเวลากลางคืน ตำรวจจึงขอเวลาในการรวบรวมพยานหลักฐานมัดตัวคนร้ายให้แน่นหนา รับรองฆาตกรสุดทมิฬดิ้นไม่หลุดแน่ ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานเสนอขอหมายจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ และมั่นใจว่าจะสามารถจับกุมคนร้ายได้ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน.ผกก.สภ.ท่าศาลา กล่าวยืนยัน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ สั่งหน่วยงานตรวจสอบ ฆาตกรรม 6 ศพในโรงแรมหรู ไม่ให้กระทบนักท่องเที่ยว

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี สั่งการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบ ควบคุมสถานการณ์ กรณีเกิดเหตุฆาตกรรมภายในโรงแรม ย่านราชประสงค์โดยเบื้องต้นสั่งการ ต

จับแล้ว! ปู่หื่นล่วงละเมิดหลานสาว 7 ขวบ ซ่อนตัวในคราบผ้าเหลือง

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบ TOP G จับกุม นายหนูกุน หรือจ่อย อายุ 57 ปี

กองทัพภาคที่ 4 ชี้แจงปม 3 ทหารใช้ปืนแบลงค์กันยิงข่มขู่นักมวย พร้อมสอบเอาผิดวินัย-อาญา

กองทัพภาคที่ 4 ชี้แจงกรณี 3 ทหารกราดยิง 20 นัดข่มขู่นักมวยขณะวิ่งออกกำลังกายริมถนน-ยึดปืนปืนแบลงค์กันของกลางพร้อมตั้ง กก.สอบเอาผิดทั้งวินัยและอาญา

จับเรือประมงเวียดนาม รุกล้ำน่านน้ำไทย ตั้ง 3 ข้อหาหนัก

พลเรือโท พิจิตต ศรีรุ่งเรือง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 ได้สั่งการให้เรือหลวงสัตหีบ ลาดตระเวนพิสูจน์ทราบ โดยเวลา 11.15 น. วันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา เรือหลวงสัตหีบ ตรวจพบเรือประมงสัญชาติเวียดนาม

ตร.แจ้งข้อหาชายวัย 67 ข่มขืนสาว 22 ป่วยจิตเวช แม่ปัดบังคับลูกขายตัว รับเสพยาบ้า

จากกรณีนายวรุต ขำเขนก ผอ.มูลนิธิเพื่อให้โอกาส อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นเด็กที่เคยดูแลมาก่อนเดินทางมาแจ้งความที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ หลังจาก น.ส.เอ ซึ่งมีพื้นเพอยู่ในเขต อ.เมือง จ.บุรีรัมย์

สุดสลด! สาววัย 22 เผชิญชีวิตโหดร้าย โดนพ่อข่มขืน แม่บังคับขายตัวหาเงินซื้อยาบ้า

นายวรุต ขำเขนก ผอ.มูลนิธิเพื่อให้โอกาส อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) เดินทางมาแจ้งความที่ สภ.เมือง บุรีรัมย์ หลังจาก น.ส.เอ ซึ่งมีพื้นเพอยู่ในเขต อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เดินทางไปขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิฯ