2 คนร้าย บุกยิงเจ้าของร้านคาราโอเกะ เสียชีวิต 1 ศพ บาดเจ็บ 1 ราย

29 ส.ค.2565- ร.ต.อ.สมนึก บุญชู รอง สว. (สอบสวน) สภ.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง พร้อมด้วยพ.ต.อ.เอกพงษ์ ทั่งจันทร์แดง ผกก. พ.ต.ท.มานิตย์  เอี่ยวสกุล รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ต.พิสิษฐ์ ศศิธร  สว.สส. สภ.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง หน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลพนางตุง หน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลทะเลน้อย ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุยิงกันได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และเสียชีวิตขณะนำส่ง รพ.ควนขนุน 1 ราย ส่วนอีกรายบาดเจ็บได้นำส่ง รพ.พัทลุง

เหตุเกิดที่ร้านนายหัวคาราโอเกะ ตั้งอยู่ริมถนนสายควนขนุน-ทะเลน้อย บ้านเลขที่  302  หมู่ที่  6  ต.พนางตุง  อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวแบบก่ออิฐถือปูนใช้ประตูและหน้าแก้ว ในที่เกิดเหตุตำรวจพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่บริเวณหน้าร้านคาราโอเกะ 15 ปลอก บริเวณหลังเคาน์เตอร์หน้าร้านที่สร้างต่อยื่นเป็นระเบียงบ้านออกมา ตำรวจพบกองเลือดตกอยู่หลายกอง  สภาพประตู หน้าต่างที่ทำด้วยแก้วถูกยิงจนพรุน

ส่วนเจ้าของร้านที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตที่  รพ.ควนขนุน  คือนายณรงค์ นิลโชติ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 171 หมู่ที่ 2 ต.นางตุง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืนขยาด 9 มม. บริเวณหน้าท้อง ลำตัว และสีข้างจำนวนหลายแผล  ส่วนนางวันดี จรเสมอ อายุ 51 ปี ผู้เป็นภรรยานายณรงค์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดดังกล่าวเข้าที่บริเวณหน้าอก ลำตัว ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่านายณรงค์ ได้มาเช่าบ้านหลังดังกล่าวเปิดเป็นร้านคาราโอเกะประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา โดยภายในร้านมีโต๊ะที่นั่ง 4 โต๊ะ และหน้าบ้านที่ต่อเป็นเพพิงบ้านออกมามีซุ้ม 2 ซุ้ม ซึ่งก่อนเกิดเหตุหลังจากที่ร้านปิดแล้วได้มีคนร้าย 2 คนขี่จักรยานยนต์มายังบริเวณหน้าร้าน พร้อมตะโกนถามว่าร้านปิดแล้วยัง ทั้ง 2 สามีภรรยา ซึ่งปูเสื่อนอนบนพื้นที่หลังเคาน์เตอร์ได้ลุกขึ้นพร้อมพร้อมว่าร้านปิดแล้ว จากนั้นคนร้ายที่นั่งซ้อนท้าย รถจักรยานยนต์ ได้ลงมาแล้วใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่  2 สามีภรรยาจำนวนหลายนัด  จน 2  สามีภรรยาล้มลงจมกองเลือด  จากได้หลบหนีไป

สำหรับประเด็นการยิงกันจนเสียชีวิตในครั้งนี้ จากการสืบสวนสอบสวนของตำรวจเบื้องต้น คาดว่าน่าจะมาจากความโกรธแค้นเรื่องส่วนตัวและเงินกู้นอกระบบ  เนื่องจาก ร้านคาราโอเกะผู้เสียชีวิตเพิ่งย้ายมาเปิดได้แค่ 2 เดือน โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดในพื้นที่ ต.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน ห่างออกไป 5 กิโลเมตร  โดยปัญหาเงินกู้นอกระบบ ทางเจ้าหน้าที่ให้น้ำหนักมากที่สุด เนื่องจากก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ ได้รับการร้องเรียนมีนายทุนปล่อนเงินกู้นอกระบบ ต.ทะเลน้อย จนนำไปสู่การจับกุมหลายราย ซึ่งนายทุนอาจจะเข้าใจว่า ผู้เสียชีวิตแจ้งเบาะแสให้กับทางตำรวจ ซึ่งทาง ตำรวจจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระดมกำลังทุกหน่วย ปูพรมตรวจค้น 183 จุด กวาดล้างอิทธิพล ยึดของกลางอื้อ

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. สั่งการ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธ์ุเพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. ,พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ระดมกำลังตำรวจสอบสวนกลาง ,กองบัญชาการตำรวจนครบาล ,

'โจ๊ก' เผย 'บิ๊กเต่า' ขอเลื่อนนัดไต่สวนมูลฟ้องคดีหมิ่นประมาท เป็นครั้งที่ 2

ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้องของโจทย์เป็นครั้งที่ 2 ในคดีที่พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ยื่นฟ้องพล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

'บิ๊กต่อ-มาดามกุ๊กไก่' ออกงานคู่ครั้งแรก

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร. พร้อมด้วยคุณนิภาพรรณ สุขวิมล นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาของสมาคมแม่บ้านตำรวจ ประจำปี 2567 ณ ห้องแจ้งยอ

'เอก-ก.ตร.ผู้ทรงคุณวุฒิ' เผย 'บิ๊กโจ๊ก' นัดพบหลายครั้ง เล่าถึงคนอื่นนับ 10 คน

พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ ก.ตร. ผู้ทรงคุณวุฒิ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ตั้งแต่มีกรณีที่ ผบ.ตร.และรอง ผบ.ตร.ถูกกล่าวหาว่ากระทำผิดทั้ง

'ทักษิณ' บอกวุ่นวาย ปมบิ๊กตำรวจขัดแย้ง ร้องโอ๊ยทันทีหลังเจอถามร่วมจัดโผทหารหรือไม่

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีความขัดแย้งในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ระหว่างพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

'บิ๊กโจ๊ก' ฟ้อง 'พล.ต.ต.' กูรูกฎหมาย หมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. เดินทางมายื่นฟ้องกูรูด้านกฎหมายซึ่งเป็นอดีตตำรวจ ยศพล.ต.ต.ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา จากกรณีจงใจใส่ความต่อบุคคลที่ 3 ทำให้ถูกดูหมิ่นเกลียดชัง ทำให้ประชาชนเข้าใจผิด พร้อมเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท