'น้องปลา' สิ้นใจแล้ว สังเวย Mountain B ศพที่ 22

น้องปลาสาววัย 30 สิ้นใจแล้ว  สังเวยเพลิงไหม้ผับ Mountain B รายที่ 22 หลังรักษาตัวใน รพ.กว่า 20 วัน พ่อขอเดินหน้าทวงความเป็นธรรมเหตุยังมีลูกอีก2คนต้องดูแล

28 ส.ค.2565 – จากเหตุเพลิงไหม้ผับ Mountain B” สถานบันเทิงชื่อดัง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 5 ส.ค.65 ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 13 ราย และเสียชีวิตเพิ่มเติมต่อมาภายหลังที่โรงพยาบาลอีก 8 ราย รวมมีผู้เสียชีวิต 21 ราย ล่าสุด เวลา 15.10 น. น.ส.ลัดดาวัลย์ เกษกร หรือปลา อายุ 30 ปี อาชีพ รับจ้าง เป็นหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากเหตุการณ์เพลิงไหม้ผับ MOUNTAIN B หลังนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลนาน 23 วัน กระทั่ง เมื่อ 4 วันก่อน ได้มีการเปิดรับบริจาคเลือด หลังมีอาการโคม่าขึ้นมาอีกครั้ง ก่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตลงในวันนี้  ที่โรงพยาบาลชลบุรี ถือเป็นรายที่ 22 จากเหตุโศกนาฏกรรมเพลิงไหม้ครั้งนี้

โดย นายอำนวย เกษกร อายุ 51 ปี บิดาน้องปลา  กล่าวว่า คืนวันเกิดเหตุ น้องปลาพร้อมกลุ่มเพื่อนรวม 13 คน ได้ไปร่วมฉลองวันเกิดของเพื่อนในผับดังกล่าว ก่อนจะมาประสบเหตุเพลิงไหม้ถูกไฟคลอก ได้วิ่งหนีเอาชีวิตรอดออกมาได้ ในสภาพถูกไฟไหม้อาการสาหัส มีบาดแผลลึก 95% ผิวหนังเสียหายถึงชั้นไขมัน หน่วยกู้ภัยจึงช่วยเหลือนำส่งรักษายังโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ซึ่งอยู่ได้เพียงคืนเดียว แพทย์ได้ทำการส่งตัวรักษาต่อยังโรงพยาบาลชลบุรี เป็นเวลารวม 23 วัน ก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่สุด

นายอำนวย ระบุว่า กลุ่มเพื่อนที่ไปร่วมฉลองวันเกิดได้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ไปแล้ว 3 ราย รวมน้องปลา ถือเป็นรายที่ 4 อีกทั้ง แฟนหนุ่มของน้องปลา นายภานุพงศ์ ร่วมสุข หรือเต็งหนึ่ง อายุ 37 ปี เจ้าหน้าที่ดับเพลิง เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ที่ไปด้วยกัน ก็ยังถูกไฟคลอกอาการสาหัสนอนโคม่า พักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี เขตคันนายาว กรุงเทพฯ ซึ่งที่ผ่านมาได้รับเงินเยียวยาจากเจ้าของผับ 50,000 บาท ยอมรับว่า ขณะนี้ครอบครัวรู้สึกเสียใจอย่างมาก โดยในพรุ่งนี้จะทำการเคลื่อนย้ายศพไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนา (ยังไม่ระบุวัด) จึงจะเริ่มดำเนินการเรียกร้องสิทธิ์ เนื่องจากน้องปลายังมีบุตรที่ต้องเลี้ยงดู เป็นชาย อายุ 12 ปี และหญิงวัย 6 ขวบ อีกด้วย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! หนุ่มมุกดาหารโดนไฟดูด ดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านคำตุนาง ไปยังหมู่บ้านกุดโง้ง ตำบลมุก อำเภอเมือง

ผวา! ไข้หวัดใหญ่พุ่ง ดับแล้ว 1 ราย เร่งฉีดวัคซีน 7 กลุ่มเสี่ยง

ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงาน ควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเปิดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง

สส.ภูเก็ต เสนอมาตรการ 3 ข้อ เหตุไฟไหม้ 'กะรนไนท์พลาซ่า' เสียหายหนัก

นายเฉลิมพงศ์ แสงดี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ต เขต 2 พรรคก้าวไกล เปิดเผยว่า "จากเหตุเพลิงไหม้บริเวณกะรนไนท์พลาซ่า 13 ก.ค.67 เวลา 01:44 น. ที่ผ่านมา เป็นย่านแหล่งช้อปปิ้ง ต.กะรน ร้านขายเสื้อผ้าและของที่ระลึกรวมถึงร้านอาหารที่บริการกับนักท่องเที่ยว ได้รับความเสียหายอย่างหนัก ทั้งหมด 20 ร้านค้า

นายกฯ สั่งติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้ ตรอกโพธิ์ เยาวราช

นายกฯ ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้ ตรอกโพธิ์ เยาวราช พร้อมสั่งการให้ความช่วยเหลือ ผู้ได้รับบาดเจ็บรวมทั้งประชาชนในพื้นที่ นักท่องเที่ยว