ศาลให้ประกันเจ้าของบ่อนดินแดง ทำสัญญาวงเงิน 6 พันบาท

26 ส.ค.2565 - ที่ศาลเเขวงพระนครเหนือ พนักงานสอบสวน สน.ดินแดง คุมตัว นายวิชาญ คล้ายเพรช อายุ52 ปี ผู้แสดงตัวเป็นเจ้าของบ่อนย่านดินเเดง ยื่นผัดฟ้องฝากขังต้อศาลในข้อจัดให้มีการเล่นพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต 

โดยศาลอนุญาตผัดฟ้องฝากขังพร้อมให้ปล่อยชั่วคราวโดยไม่ต้องวางหลักโดยให้ทำสัญญาประกันวงเงิน 6,000 บาท 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ผวจ.พังงา' จับมือผู้การ ประกาศห้ามเปิดบ่อนพนันเด็ดขาด

นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมด้วย พล.ต.ต.สมคะเน โพธิ์ศรี ผู้บังคับการจังหวัดภูธรจังหวัดพังงา (ผบก.ภ.จว.พังงา)

ทนายสามนิ้ว สรุปผลคดีหมิ่นสถาบัน-ยุยงปลุกปั่น วันเดียว 12 ราย

นายกฤษฎางค์ นุตจรัสทนายความ ศูนย์ทนายสิทธิมนุษย์ชน กล่าวถึงการยื่นขอประกัน 12 จำเลยในคดีการชุมนุม เเละคดีตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 ในวันนี้ว่าคดีเเบ่งออกเป็นจำเลย 10 คน

ศาลไม่ให้ประกัน ผู้ต้องหาชี้เป้าแก๊งตำรวจนอกรีตอุ้มคนจีนเรียกค่าไถ่ 2.5 ล้านบาท

พนักงานสอบสวน สน.ดินแดง ได้คุมตัวนายชยากร ซู หรือเฮียเก้า อายุ 40 ปี อาชีพค้าขาย ผู้ต้องหารชี้เป้าเหยื่อชาวจีนให้แก็งตำรวจไปอุ้มรีดทรัพย์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 2062/2567 ลงวันที่ 6 พ.ค.2567

‘อดีตบิ๊กข่าวกรอง’ เตือน ‘กาสิโน’ จะเป็นแหล่งฟอกเงิน-นักการเมืองขี้ฉ้อ มากกว่าได้ภาษี

คนที่ติดการพนันตามบ่อนที่จับได้ ส่วนใหญ่เป็นคนรวยมากหรือจน คาสิโนที่จะเปิดจะมีแต่คนรวยกำมะลอ

เด้ง 5 เสือ สภ.หนองโดน เซ่นกองปราบบุกจับนักพนัน 37 ราย

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธ์เพ็ชร รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะรักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รรท.ผบ.ตร.) ได้มีข้อสั่งการให้ดำเนินการป้องกันและปราบปรามบ่อนการพนันให้หมดสิ้น โดยจากข้อสั่งการดังกล่าว ล่าสุดได้รับรายงานจาก ภ.จว.สระบุรี ว่าตำรวจกองบังคับการปราบปราม ไ

'อนุทิน' นัดตรวจการบ้านรัฐมนตรีพรรคภูมิใจไทย ใครไม่เข้าเกณฑ์ก็จะถูกพิจารณา

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครองนำกำลังบุกจับบ่อนใหญ่ ในหมู่บ้านพระปิ่น 3 ย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี ว่า จากที่เราลงพื้นที่เราได้ตรวจพบของกลางจำนวนมาก