วงจรปิดจับภาพ 2 โจรใต้ ก่อนลงมือเผามินิบิ๊กซียะลา

19 ส.ค. 2565 – จากเหตุการณ์คนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนก่อเหตุสร้างสถานการณ์ความไม่สงบ 17 จุด พร้อมกันในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ช่วงกลางดึกของวันที่ 17 ส.ค.65 เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จำนวน 7 ราย ร้านสะดวกซื้อ7-11 , mini Big C ปั๊มน้ำมัน และทรัพย์สินได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก

สำหรับในพื้นที่จังหวัดยะลา เกิดเหตุ 6 จุด ใน 4 อำเภอ ได้แก่ ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ปั๊มปตท.ยะหา อ.ยะหา จ.ยะลา mini Big C สาขารามัน ต.กายูบอเกาะ อ.รามัน จ.ยะลาร้านสะดวกซื้อ 7 -11 หมู่ที่ 2 ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา ร้านสะดวกซื้อ 7-11 บ้านเนียง หมู่ที่ 4 ต.เปาะเส้ง อ.เมืองยะลา จ.ยะลา mini Big C บ้านบันนังสตาอ.บันนังสตา จ.ยะลา และ ร้านสะดวกซื้อ 7-11 บ้านพงลูกา อ.ยะหา จ.ยะลา นอกจากนี้กลุ่มคนร้ายยังได้ ลอบวางเพลิงเผาเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ อีก 2 จุดในพื้นที่ ต.กายูบอเกาะ อ.รามัน จ.ยะลา จนได้รับความเสียหายอีกด้วย

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ที่ลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อสืบพยานบุคคลและพยานวัตถุรวมถึงตรวจลายนิ้วมือของคนร้าย ซึ่งจากการตรวจสอบดูจากกล้องวงจรปิดภายในมินิบิ๊กซีก่อนคนร้ายจะลงมือเผาพบว่าคนร้าย 2 คน เข้ามามีการพูดคุยกับพนักงานหญิงที่กำลังจัดเรียงสินค้าในมินิบิ๊กซี

จากนั้นคนร้ายได้นำน้ำมันบรรจุขวดแล้วมาราดตามสินค้าที่วางบนชั้นแล้วจุดไฟเผา โดยคนร้ายมีการสวมหมวกแก๊ปสีดำ สวมเสื้อแขนยาวและสวมกางเกงยาว สวมแมสปิดบังใบหน้า ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเชิญพยานที่เป็นพนักงานที่พูดคุยกับคนร้ายก่อนลงมือก่อเหตุดังกล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘บิ๊กทิน’ ยันการข่าวไม่ล้มเหลว แม้บึ้มไล่หลัง ‘ผบ.ทบ.’ สั่งคุมเข้มไฟใต้

โฆษกรมว.กลาโหม เผย บิ๊กทิน สั่งติดตามไฟใต้ใกล้ชิด เชื่อการข่าวไม่ล้มเหลว แม้บึ้มไล่หลัง ผบ.ทบ. สั่งดูแลผู้บาดเต็มที่ ย้ำหน่วยงานความมั่นคง เสริมจุดบอด

คุมตัวผู้ต้องสงสัย เหตุคาร์บอมบ์หน้าแฟลตตำรวจบันนังสตา เค้นข้อมูล

ความคืบหน้าเหตุการณ์ คนร้ายลอบวางระเบิดแสวงเครื่องประกอบในรถยนต์ (คาร์บอมบ์) บริเวณหน้าแฟลตที่พักข้าราชการตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบันนังสตา

เปิดศูนย์เยียวยาเหยื่อคาร์บอม ครู-ผู้บาดเจ็บ 34 ราย

“ทวี” ลงพื้นที่จุดคาร์บอม หน้าโรงพักบันนังสตา เปิดศูนย์เยียวยาช่วยเหลือ เหยื่อทั้งเสียชีวิต และบาดเจ็บ สั่งติดตามสถานการณ์ต่อเนื่อง

จะอั้นไม่ไหวแล้ว! แม่ค้าไก่ทอดเมืองเบตง โอดกำไรหายหลังไก่สดราคาขึ้นพรวด

ที่ร้านไก่ทอดในเขตเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา ภายหลังไก่สดปรับราคาขึ้นยังคงเห็นลูกค้ามาเลือกซื้อไก่ทอดร้านดังกลางเมืองเบตงอย่างต่อเนื่อง