แม่หัวใจสลาย! 'น้องไอซ์' เหยื่อเมาน์เทนบีผับ ดับรายที่ 19

15 ส.ค. 2565 – จากเหตุเพลิงไหม้ “Mountain B” สถานบันเทิงชื่อดัง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 5 ส.ค.65 ที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้เสียชีวิตรวม 18 ราย แล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 02.50 น. ที่หน่วยแผลไหม้ โรงพยาบาลชลบุรี น.ส.อาทิตยา อินศิริ หรือไอซ์ อายุ 23 ปี แฟนสาวของ นายฉัตรชัย ชื่นค้า หรืออิ่ม อายุ 30 ปี นักร้องนำที่เสียชีวิตในคืนเกิดเหตุ เป็นหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากเหตุการณ์ไฟไหม้ผับ ได้สิ้นลมหายใจลงแล้ว เป็นรายที่ 19 โดยผู้เป็นแม่ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก “แม้จะมีเงินเป็นพันล้าน ถ้าไม่มีลูกช่วยใช้ แม่ก็ไม่มีความสุข ชีวิตนี้ขอแค่มีลูกอยู่ แม่ก็มีความสุขที่สุดแล้ว” ซึ่งเป็นข้อความที่แสนสลดใจ ก่อนนาทีที่ลูกจะสิ้นลมหายใจ อำลาจากโลกใบนี้

นางวีณา อินศิริ อายุ 54 ปี ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนชุมชนวัดบ้านแลง มารดาน้องไอซ์ เปิดเผยว่า น้องไอซ์ถูกย้ายจากโรงพยาบาล (รพ.) สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ อ.สัตหีบ หลังจากเข้ารักษาได้เพียงคืนเดียว ก่อนจะถูกส่งตัวรักษาต่อยัง รพ.ชลบุรี ซึ่งตลอดการรักษาต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ เนื่องจากมีบาดแผลลึกที่เกิดจากไฟไหม้ 100% ร่างกายทั้งหมดถูกพันด้วยผ้าก๊อซ การตอบสนองน้อยลง และเริ่มหายใจรวยริน พร้อมกับมีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด และเกิดภาวะช็อกทำให้เสียชีวิตลงในที่สุด ซึ่งเชื่อว่า ที่ผ่านมานั้น น้องไอซ์ ได้พยายามต่อสู้กับความเจ็บปวดทุกข์ทรมาน จนวินาทีสุดท้ายของชีวิต จากนี้เตรียมนำร่างประกอบพิธีทางศาสนาที่ วัดนาตาขวัญ จ.ระยอง

“น้องไอซ์เป็นลูกคนสาวคนโต ที่อนาคตกำลังไปได้ดี มีลูกสาวชื่อน้องโมนา วัย 5 ขวบ ตลอดระยะเวลาที่รักษาตัว เฝ้าติดตามอาการลูกด้วยความหวังที่จะได้ลูกกลับคืน แม้สภาพจะไม่เหมือนเดิมแล้วก็ตาม อีกทั้ง ยังต้องเจ็บปวด เมื่อไม่มีคำตอบให้กับหลานสาว น้องโมนาที่ถามถึงแม่ ในประโยคที่ว่า “แม่ไอซ์ทำไมไม่มาหาหนู หนูอยากเจอแม่ไอซ์” สร้างความทรมานใจให้กับหัวอกคนเป็นแม่อย่างมากมาย” นางวีณา กล่าวด้วยความเศร้า

ทั้งนี้ที่ผ่านมาได้รับเงินเยียวยาครั้งแรกจากเจ้าของผับ 10,000 บาท และได้ประสานขอเพิ่มอีก 30,000 บาท มาใช้ในการเดินทาง และซื้อแพมเพิส แต่ได้รับการช่วยเหลือเพิ่มเพียง 10,000 บาท รวมเป็น 20,000 บาท เท่านั้น ยอมรับว่าขณะนี้ครอบครัวเดือดร้อนเป็นอย่างมาก ไม่มีเงินสำรองแม้แต่จะทำศพ จากนี้จะดำเนินการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย เพื่อคืนความยุติธรรมให้กับน้องไอซ์อย่างถึงที่สุด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! 'หนุ่มพิการ' โดนเพื่อนปล่อยข้างทาง รถชนดับกลางถนน

เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ปชารัก สุริยะ รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้าเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นพินหมายเลข 331

กู้ระทึก! ลูกระเบิดเครื่องบินรบ ติดแหชาวประมง

ศูนย์วิทยุ สภ.บ้านฉาง ได้รับแจ้งจากชาวประมงหาปลา พบวัตถุต้องสงสัยคล้ายระเบิด ภายในคลองบางไผ่ บริเวณสะพานข้ามคลองถนนสุขุมวิท รอยต่อเขตอำเภอบ้านฉาง-อำเภอสัตหีบ ต.สำนักท้อน อ.บ้า

'พัทยา มาราธอน'นักวิ่ง1.5หมื่นคน 'นายกเมือง'ปิดถนน100% คาดเงินสะพัด250ล.

"เมืองพัทยา" ประกาศความพร้อมแบบเต็มร้อยการจัดแข่งขันวิ่งมาราธอนส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลก "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ พัทยา มาราธอน 2024 บาย มาม่า" กำหนดจัดขึ้น 20-21 ก.ค.นี้ มีจุดปล่อยตัว-เส้นชัย ณ เทอร์มินอล 21 พัทยา ถนนพัทยาเหนือ จ.ชลบุรี "ททท." เผยยอดนักท่องเที่ยวเมืองพัทยา พุ่งเกินเป้า คาดงานนี้สร้างรายได้สู่ระบบเศรษฐกิจไม่น้อยกว่า 250 ล้านบาท ผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน แจ้งปิดรับสมัครแล้วหลังจากเปิดรับสมัครเพียง 2 สัปดาห์ มีจำนวนนักวิ่งและผู้ร่วมเดินทางเฉียด 3 หมื่นคน จาก 66 ประเทศทั่วโลก ด้านตำรวจภูธรภาค 2 เตรียมออกข้อบังคับปิดการจราจร 100% ในช่วงวันแข่งขัน

พันจ่าเอกทหารเรือ ขี่จักรยานยนต์ชนอัดเสาไฟ สิ้นใจอนาถ

ร.ต.อ.ธิติพงศ์ หงษาชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง ริมถนนเส้นทางสายการท่าเรือ - แยกกิโลเมตรที่ 10 ช่วงกม.2/800 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย

นายกฯลุยสนามบินอู่ตะเภา เร่งเคลียร์ปัญหาสร้างรถไฟเชื่อมสนามบิน

นายกฯลงพื้นที่สนามบินอู่ตะเภา ดูข้อติดขัดสร้างรถไฟเชื่อมสนามบิน แย้ม ก.ค.นี้ เห็นข้อสรุปก่อน เคาะโต๊ะสัญญาต้องจบสิ้นปี 67 ลั่น อย่าให้เกิดปัญหา ห่วง ติดกระดุมเม็ดแรกผิดเกิดเป็นมหากาพย์

ชายวัย 36 ยึดมั่นกฎ 'เมาไม่ขับ' จอดรถนอนหลับกลางถนน

ศูนย์วิทยุ สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งจากกลุ่มนักปั่นจักรยาน มีรถเก๋งจอดกีดขวางการจราจร ส่วนคนขับนอนหมดสติอยู่กลางถนน บนถนนสาย 332 ช่วง