ระแวงลวนลามเมีย! หนุ่มชวนเพื่อนตั้งวงเหล้าหน้าบ้าน​ เมาได้ที่คว้ามีดแทงเสียชีวิต

หนุ่มวัย 35 ชวนเพื่อนตั้งวงก๊งเหล้าหน้าบ้านตัวเอง พอเมาได้ที่หันไปเห็นเพื่อนใช้มือจับเอวเมียหลายครั้งเข้าใจว่าพยายามลวนลาม โมโหจัดคว้ามีดปลายแหลมทำครัวจ้วงแทงคาวงเหล้าเลือดอาบ ก่อนพาส่ง รพ. แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต

11​ ส.ค.2565 - ผู้​สื่อข่าว​รายงาน​ว่า​ เมื่อ​ช่วง​ค่ำ​ของ​วันที่​ 10​ ส.ค.ที่​ผ่าน​มา​ ร.ต.อ.อำนาจ อุสารัมย์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากทาง รพ.ลำปลายมาศ ว่า​ มีคนถูกแทงอาการสาหัสถูกส่งตัวมารักษาที่ รพ. แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนที่พามาส่งก็ไม่ได้อยู่รอให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบที่ รพ. ตามที่ได้รับแจ้ง เมื่อไปถึงก็พบศพนายมานะ ดวงกระโทก อายุ 35 ปี อยู่ที่ห้องฉุกเฉินในสภาพถูกของมีคมแทงบริเวณชายโครงด้านซ้าย 2 แผลเลือดไหลออกไม่หยุด

จากนั้นจึงได้ประสานตำรวจชุดสืบ สภ.ลำปลายมาศ ร่วมลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านประชาสรรค์ ต.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ ก็พบรอยเลือดอยู่บริเวณหน้าบ้าน สอบถามพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ยืนยันตรงกันว่าผู้ที่ก่อเหตุแทงนายมานะ คือนายสมศักดิ์ ลากระโทก อายุ 35 ปี เจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนายสมศักดิ์ ไปสอบปากคำที่โรงพัก

จากการสอบสวนนายสมศักดิ์ ก็ยอมรับว่า​ ได้ใช้มีดแทงนายมานะ จริง เพราะโมโหที่นายมานะ ดื่มเหล้าเมาแล้วพยายามลวนลามภรรยาของตัวเองโดยการใช้มือจับที่เอวภรรยาหลายครั้ง ทำให้ตนเองเกิดความไม่พอใจ จึงได้เข้าไปเอามีดทำครัวในบ้านมาจ้วงแทงนายมานะ ต่อหน้าเพื่อนที่นั่งดื่มเหล้าด้วยกัน

สอบถาม น.ส.บังอร พิมพ์เชื้อ อายุ 38 ปี ภรรยาของนายสมศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ เล่าให้ฟังว่า สามีได้ตั้งวงนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนและตนเองรวม 5 คน ก็ดื่มกันตั้งแต่เช้าจนถึงช่วงเย็นก็ต่างคนต่างเมา ระหว่างที่นั่งดื่มนายมานะ เพื่อนของสามีก็ใช้มือจับที่เอวของตนหลายครั้ง ซึ่งอาจจะแค่หยอกล้อเล่น แต่สามีของตนเองระแวงหาว่านายมานะ พยายามจะลวนลามตนเอง พอจังหวะที่ตนเองขับรถจักรยานยนต์ออกไปซื้อเหล้าข้างนอก กลับมาถึงบ้านก็พบนายมานะ นอนหงายเลือดอาบอยู่บริเวณพื้นแล้ว ตนเองและพี่อีกคนที่นั่งดื่มเหล้าด้วยกัน จึงได้พานายมานะ ขึ้นรถซาเล้งไปส่ง รพ. แต่นายมานะ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในที่สุด

ด้านนายสมปอง ที่รักษา เพื่อนอีกคนที่นั่งดินดื่มเหล้าด้วยกัน เล่าว่า ตอนที่ตั้งวงดื่มเหล้ากันนายมานะ จะชอบใช้มือไปจับพุงและเอวของ น.ส.บังอร ภรรยานายสมศักดิ์ ทำให้นายสมศักดิ์ โมโหจึงต่อว่านายมานะก่อนจะคว้ามีดปลายแหลมทำครัวมาจ้วงแทงนายมานะ ที่บริเวณชายโครง 2 ครั้ง​ จนนายมานะ นอนเลือดอาบบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะรีบพากันนำตัวส่ง รพ.ลำปลายมาศ เพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิต แต่นายมานะ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวก็เสียชีวิตในที่สุด

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหานายสมศักดิ์ ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาม และได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาต่อไป​

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวทนา! ยายประกาศขายตู้เย็น โดนตัดไฟต้องหาเงินจ่าย เลี้ยงหลาน 2 คนอดมื้อกินมื้อ

มีผู้โพสต์ภาพตู้เย็นประกาศขายในราคา 1,000 บาท แทนยายในหมู่บ้านที่ไม่มีโทรศัพท์ระบุข้อความว่า "สงสารยาย" ที่ต้องการขายเพราะเอาไปจ่ายค่าไฟฟ้าที่ถูกตัดไปแล้วยอดบิล 95 บาทและค่าน้ำอีก 75 บาท

บุรีรัมย์แห่กราบไหว้ปิดทองรูปหล่อ ‘หลวงปู่เอก’ อดีตพระเกจิอาจารย์ ครั้งแรกในรอบ 7 ปี

ศิษยานุศิษย์และพุทธศาสนิกชน ทั้งในจังหวัดบุรีรัมย์และต่างจังหวัด ต่างกราบไหว้ขอพรและปิดทอง รูปหล่อเหมือน 'หลวงปู่เอก'

บุรีรัมย์ จับยาบ้าโลโก้ใหม่กว่าแสนเม็ด ระบาดแนวชายแดน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รับผิดชอบด้านยาเสพติด มอบหมายให้ พ.ต.ท.วิชาญ กระจ่างโพธิ์ รอง ผก

'บุรีรัมย์ มาราธอน 2025 รับสมัครปอดเหล็กทั่วโลก ทางออนไลน์ต้น ส.ค.นี้

บุรีรัมย์ มาราธอน 2025 พรีเซนเต็ด บาย น้ำแร่ธรรมชาติ ตราช้าง หนึ่งในมหกรรมแข่งขันวิ่งสุดยิ่งใหญ่ มาตรฐานระดับโลก “โกลด์ เลเบิ้ล” ฝีมือคนไทย เตรียมกลับมาสร้างปรากฎการณ์ความประทับใจปอดเหล็กขาแรงจากทั่วโลกอีกครั้ง ในวันที่ 25 มกราคม 2568 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต โดยล่าสุดได้ประกาศวันเปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการ พร้อมกับเตรียมจัดแถลงข่าวการแข่งขันสู่ปีที่ 9 อย่างยิ่งใหญ่

นายกฯ สั่งหน่วยงานตรวจสอบ ฆาตกรรม 6 ศพในโรงแรมหรู ไม่ให้กระทบนักท่องเที่ยว

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี สั่งการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบ ควบคุมสถานการณ์ กรณีเกิดเหตุฆาตกรรมภายในโรงแรม ย่านราชประสงค์โดยเบื้องต้นสั่งการ ต

'ทักษิณ' เหยียบถิ่นเนวิน เสื้อแดงสตึกแห่ต้อนรับ บอกนายกฯในดวงใจ

'ทักษิณ​' ถึงสนามบินบุรีรัมย์ เยือนถิ่นภูมิใจไทย ก่อน เป็นประธานงานบวชที่จังหวัดสุรินทร์​ ขณะ รมต.- แกนนำเพื่อไทย รอรับถึงเครื่อง ส่วน 'เสื้อแดงสตึก' แห่ให้กำลังใจ