'ปริญญ์' ดอดเงียบรับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มอีก 2 คดี

'ปริญญ์' ดอดรับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มอีก 2 คดี ข่มขืน-อนาจารให้การปฏิเสธ พนักงานอัยการส่งฟ้องศาลแล้ว 7 คดี

10 ส.ค.2565 - ที่ สน.ลุมพินี นายปริญญ์ พาณิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) พร้อมทนายเดินทางเข้ารับทราบข้อหาเพิ่มอีก 2 คดี ตามที่พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกไป คดีแรกเป็นข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ผู้เสียหายหญิงสาวที่เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 11 มิ.ย.2565 เหตุเกิดที่ร้านอาหารและคอนโดมิเนียมปลายปี 2564 อีกคดีเป็นคดีอนาจาร หญิงสาวทางคลิปเสียง โดยมี พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเข้าร่วมการสอบปากคำ

ภายหลัง พล.ต.ต.ไตรรงค์ เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ได้ออกหมายเรียกให้นายปริญญ์ มารับทราบข้อกล่าวหาอีก 2 คดีที่เหลืออยู่ในพื้นที่ สน.ลุมพินี เป็นคดีอานาจารต่อหน้าธารกำนัลและข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น ขณะนี้นายปริญญ์มีผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดีแล้วทั้งหมด 16 ราย ในส่วนของ สน.ลุมพินีมีทั้งหมด 10 คดี ส่งพนักงานอัยการแล้ว 8 คดี พนักงานอัยการมีความเห็นสั่งฟ้องต่อศาลแล้ว 4 คดี เช่นเดียวกันกับคดีในพื้นที่ สน.ห้วยขวาง และ สภ.เมืองเชียงใหม่ พนักงานอัยการมีความเห็นยื่นฟ้องต่อศาลแล้ว ส่วนคดีที่ สภ.เมืองเพชรบุรี พนักงานอัยการกำลังพิจารณาให้พนักงานสอบสวนสอบเพิ่มเติม

รอง ผบช.น.กล่าวต่อว่า 2 คดีวันนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการสอบปากคำ และเนื่องจากนายปริญญ์ ถูกพนักงานอัยการยื่นฟ้องต่อศาลแล้วเฉพาะนครบาลก็ 5 คดี เชียงใหม่ 1 คดี เพชรบุรี 1 คดี รวมเป็น 7 คดีที่อยู่ในชั้นการพิจารณาของศาล วันนี้จึงพิจารณาแจ้งข้อหาแล้วปล่อยตัวชั่วคราว

ผู้สื่อข่าวถามว่านายปริญญ์มีการแจ้งความกลับกับผู้เสียหายแล้วหรือไม่ พล.ต.ต.ไตรรงค์ตอบว่า ยังไม่ได้มีการแจ้งความร้องทุกข์ในกรณีนี้ ผู้เสียหายก็ยังไม่มีใครกลับคำให้การยังยืนยันคำให้การเดิม

ผู้ขณะเดียวกันสื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะที่สื่อมวลชนกำลังสัมภาษณ์ พล.ต.ต.ไตรรงค์ อยู่นั้น นายปริญญ์ ได้อาศัยช่วงเวลาดังกล่าวหลบออกจากข้างอาคารหลบเข้าไปในซอยโดยมีรถยนต์ขับตามไปรับ ส่วนการเข้ารับทราบข้อกล่าวหาวันนี้นายปริญญ์ให้การปฏิเสธทั้ง 2 คดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอคชั่นทันที! นายกฯมาเอง ลงพื้นที่ห้วยขวาง สั่งสอบป้ายโฆษณาขายพาสปอร์ต

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่สน.ห้วยขวาง ติดตามสอบถามข้องเท็จถึงกรณีที่พบมีการติดแผ่นป้ายโฆษณาซื้อขายหนังสือเดินทางและพาสปอร์ตที่แยกห้วยขวาง พบว่ามีการขึ้นป้ายดังกล่าวเมื่อวันที่ 21 ก.ค. 2567 เนื้อหาเป็นข้อความเกี่ยวกับการรับจ้างทำหนังสือเดินทาง

'ก้าวไกล' เหยื่อระบอบทักษิณ! ตราบใดกระแส 'อนุรักษ์นิยม' ยังไม่ฟื้น

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าพรรคก้าวไกล เหยื่อของระบอบทักษิณ!

นายกฯลงพื้นที่สอบเหตุชาวเวียดนามเสียชีวิต 6ศพที่โรงแรมหรู ตร.เร่งตรวจสอบ คลี่ปม

นายกฯลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุชาวเวียดนามเสียชีวิต 6ศพที่โรงแรมหรู ตร.เร่งตรวจสอบอีก1คนหายตัวไปคลี่ปมการเสียชีวิต คุมตัวไกด์นำเที่ยวสอบ

ด่วน! พบผู้เสียชีวิต 6 ศพในโรงแรมหรูย่านราชประสงค์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบผู้เสียชีวิต 6 ราย ในโรงแรงหรูแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ สน.ลุมพินี เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตทั้งหมดน่าจะเป็นชาวเวียดนาม

ปมขัดแย้งภายในเพื่อไทย บทพิสูจน์ภาวะผู้นำ 'อุ๊งอิ๊ง'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ความขัดแย้งในพรรคเพื่อไทย : บทพิสูจน์ภาวะผู้นำของอุ๊งอิ๊ง