ส่อมืดแปดด้าน! คดีฆ่าโหด 2 ศพโบกปูนฝังดิน

4 ส.ค.2565 - มีรายงานว่า เมื่อเวลา 09.30 น. ที่ห้องประชุมกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 อ.เมือง จ.นครราชสีมา พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ติดตามความคืบหน้า คดีฆาตกรรมหญิงสาวชาวไทยและชายชาวต่างชาติ ซึ่งถูกยิงเข้าที่ศีรษะเสียชีวิต ก่อนฆาตกรจะทำการขุดหลุมโบกปูนฝังดินทับอยู่ภายในป่าชุมชนตำบลทุ่งอรุณ ท้องที่บ้านปอพราน หมู่ที่ 1 ต.ทุ่งอรุณ อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา โดยได้มีการพบศพมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 28 ก.ค.65 ที่ผ่านมา

โดย พล.ต.ต.พรชัย นลวชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา , พ.ต.อ.สุริยา นาคแก้ว รอง ผบก.ภ.จ.นครราชสีมา หัวหน้าชุดสืบสวนสอบสวน พร้อมชุดสืบสวนสอบสวนคิดตามคดีทั้งหมดเข้ารายงานผลการการสืบสวน โดยมีชุดสืบสวนคลี่คลายคดีทุกส่วนงาน ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตร.ภ.3 , ชุดสืบสวน ภ.นครราชสีมา , ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง , เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน , ตำรวจท่องเที่ยว และชุดสืบสวนกองปราม ซึ่งติดตามคดีเข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพียง โดยไม่มีการแจ้งสื่อมวลชนและไม่อนุญาติให้รับฟังแต่อย่างใด โดยภายหลังประชุมก็รับเดินทางกลับทันที

พ.ต.อ.สุริยา นาคแก้ว รอง ผบก.ภ.นครราชสีมา หัวหน้าทีมรับผิดชอบในการคลี่คลายคดี เปิดเผยว่า เรื่องการแจ้งเบาะแสให้กับตำรวจจนถึงตอนนี้ ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้เข้ามาแต่อย่างใด ส่วนความคืบหน้าของคดีก็มีอยู่บ้าง ส่วนที่มีข่าวทราบว่าเหยื่อนผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ศพอะไรนั้นก็ต้องเรียนว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบชัดเจน โดยชุดสืบสวนทุกหน่วยยังคงเร่งสทบสวนกันต่ออย่างไม่ลดละ และตำรวจทุกนายต้องทำงานกันอย่างหนักมาก ซึ่งตอนนี้มีทั้งตำรวจกองปราบ ตำรวจภาค 3 ตำรวจภูธรจังหวัด ตำรวจ ตม. ตำรวจท้องที่ที่เกิดเหตุ และทุกภาคส่วนมาหมด คดีนี้มีแนวโน้มไปในทางที่ดีในการการสืบสวน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โคราช ‘วัดใหม่สระประทุม’ คว้าแชมป์แห่เทียนพรรษา ถ้วยพระราชทาน ประเภท ก.

ผลการประกวดแห่เทียนพรรษา วัดใหม่สระประทุม คว้าแชมป์ถ้วยรางวัลพระราชทาน ประเภท ก. ในงานแสงเทียนแห่งธรรม งามล้ำเมืองย่า 72 พรรษา มหาราชา

บุรีรัมย์ จับยาบ้าโลโก้ใหม่กว่าแสนเม็ด ระบาดแนวชายแดน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รับผิดชอบด้านยาเสพติด มอบหมายให้ พ.ต.ท.วิชาญ กระจ่างโพธิ์ รอง ผก

นายกฯ สั่งหน่วยงานตรวจสอบ ฆาตกรรม 6 ศพในโรงแรมหรู ไม่ให้กระทบนักท่องเที่ยว

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี สั่งการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบ ควบคุมสถานการณ์ กรณีเกิดเหตุฆาตกรรมภายในโรงแรม ย่านราชประสงค์โดยเบื้องต้นสั่งการ ต

รักมากแค้นมาก! ฆ่าห่อศพอดีตเมีย

จากเหตุการณ์ที่มีผู้พบศพนางกฤตยา อายุ 67 ปี ถูกฆ่าแล้วห่อหุ้มด้วยผ้าห่ม นำมาทิ้งไว้ภายในซอยที่เป็นป่าหญ้าข้างกองขยะ ม.6 ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร