ยื่นฝากขังผู้ช่วยแสบ 'แอน ทองประสม' ไร้ญาติประกันตัว จบที่นอนคุก

แฟ้มภาพ

ตำรวจทองหล่อ ยื่นฝากขังครั้งแรก  ผู้ช่วยสุดแสบ แอน ทองประสม หลังโดนรวบตัวขโมยทรัพย์สินกว่า 19 ล้านบาท คอตกไร้ญาติประกันจบที่นอนคุก

31 ก.ค.2565 – เมื่อวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ยื่นฝากขังครั้งที่ 1 น.ส.พัฒน์นรี (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปีอาชีพผู้ช่วยส่วนตัว ผู้ต้องหาลักทรัพย์ แอน ทองประสม ดาราชื่อดัง มูลค่ากว่า 19 ล้านบาทไปยื่นฝากขังครั้งเเรก มีกำหนด 12 วันตั้งแต่วันที่ 27 ก.ค.- 7 ส.ค.65 

ภายหลังจากเมื่อวันที่ 26 ก.ค.พนักงานสอบสวนได้รับตัวผู้ต้องหาซึ่งถูกจับตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้  ข้อกล่าวหาลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้างในเคหะสถาน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์หรือโดยผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปด้วยประการใดๆ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 334, 335(3)(8)(11) โดยเหตุลักทรัพย์ดังกล่าวเกิดภายในห้องพักของผู้เสียหาย แขวงคลองตันเหนือ เขตตลองเตย ทรัพย์สินกว่า 10 รายการมูลค่ารวม 19,280,000 บาท 

ซึ่งการยื่นคำร้องฝากขังนั้นพนักงานสอบสวนได้ขอคัดค้านการให้ประกันตัวด้วย เนื่องจากคดีอัตราโทษสูงหากปล่อยตัวไปเกรงว่าจะหลบหนี หรือจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน หรือไปก่อเหตุอันตรายประการอื่น โดยระหว่างการฝากขังดังกล่าว ไม่ปรากฏว่าผู้ต้องหาได้ยื่นขอปล่อยชั่วคราวแต่อย่างใด จากนั้นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ต้องควบคุมตัวไปยังทัณฑสถานหญิงกลางต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอน-เต้ย' มาส่งกำลังใจให้ทีมชาติไทย สู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2024

ชื่นอกชื่นใจและสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักวิ่งพาราทีมชาติไทยสุดๆ เมื่อ 2 ซูเปอร์สตาร์สายวิ่ง “แอน ทองประสม” และ “เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์” ได้ร่วมกิจกรรม “ส่งตัวมาท้า ส่งใจไปเชียร์” เป็นตัวแทนคนบันเทิงส่งกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาพาราไทยแบบประชิดตัว ณ สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันก่อน

'โบว์-ไอซ์-เกรท-เทศน์-ลีน่า' พาย้อนวัย ทำสยามแตก!

มีเรื่องให้ร้องว้าวได้ทุกวันจริง ๆ กับทางช่อง 3 เพราะมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้แฮปปี้เอนจอยกันตลอด ล่าสุดกับนักแสดงจากละครเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ ผลงานละครเรื่องใหม่ของผู้จัดฯ แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่กำลังจ่อคิวลงจอให้ได้ชมตอนแรก วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้

ครูดนตรีไทยหื่น นอนคุก! ศาลอาญาใต้ไม่ให้ประกัน คดีอนาจารลูกศิษย์

พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ผู้ร้อง นำตัว จ.ส.อ.ธรรณ์ธรรศ อาชีพครูสอนดนตรีไทยโรงเรียนดังในกรุงเทพ ผู้ต้องหาในความผิดเกี่ยวกับเพศ ความผิดต่อเสรีภาพ และลหุโทษ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 1(17), 287/1 วรรคแรก, 277, 276, 278, 279, 285, 317, 318, 283 ทวิ, 319, 391, 306

'ชัยธวัช' ฟันเปรี้ยง คดี ม.112 เกี่ยวโยงการต่อสู้ทางการเมือง

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงศาลอนุญาตให้ประกันตัวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา 112 ว่า ตนเองคิดว่าเรื่องการประกันตัวในคดี ม.112

'พิธา' โหนทักษิณได้ประกันตัวคดี 112 ชี้ผู้ต้องขังอีกนับสิบคนไม่เคยหลบหนี ต้องได้สิทธิเท่าเทียมกัน

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่ศาลอนุญาตให้ประกันตัวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา 112