เร่งไขปริศนารอยสัก พบกระสุนเจาะหัว 2 ศพถูกฆ่าโบกปูนฝังดินกลางป่า

29 ก.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีพบศพหญิงสาวและชายนิรนามถูกฆ่าเปลือยแล้วฝังดินโบกปูนอำพรางศพไว้ภายในป่าชุมชนตำบลทุ่งอรุณ ต.ทุ่งอรุณ อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ห่างจากทางหลวงหมายเลข 224 สายโชคชัย – ครบุรี ประมาณ 500 เมตร หลังจากได้รับแจ้งเมื่อวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดบ่ายวันนี้ พ.ต.อ.บุญโปรด ประเสริฐศักดิ์ ผู้กำกับการ สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน เชิญตัวพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ เข้ามาให้ปากคำที่ สภ.โชคชัย ประกอบด้วย ผู้ที่พบสถานที่พบศพซึ่งให้การว่ามีลักษณะดินยุบเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าแบบผิดปกติ นายธีระศักดิ์ หมื่นหาญชนะ ผู้ใหญ่บ้านปอพราน หมู่ที่ 1 และชาวบ้านที่ช่วยกันขุดพบศพอีก 1 คน เพื่อรวบรวมข้อมูลในการสืบสวน

เบื้องต้นทุกคนให้การสอดคล้องกัน โดยผู้พบจุดเกิดเหตุเป็นคนแรก บอกว่าเมื่อตอนที่พบจุดเกิดเหตุได้เข้าไปหาเก็บเห็ดป่าภายในบริเวณนั้นแล้วพบว่ามีร่องรอยดินยุบเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าผิดปกติจึงมาแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ จากนั้นผู้ใหญ่บ้านก็พาลูกบ้านมาช่วยกันขุดพิสูจน์และพบว่ามีศพเป็นหญิงสาวเปลือยถูกโปกปูนทับถึงช่วงอกอยู่ภายในหลุมดังกล่าว ก่อนประสานตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบและพบศพเป็นชายนอนเปลือยถูกโปกปูนทับเช่นกันอยู่ด้านล่างเพิ่มอีก 1 ศพ และชาวบ้านในพื้นที่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่เคยพบชายหญิงที่มีรูปพรรณสัณฐานเช่นนี้มาก่อน จึงไม่คิดว่าจะเป็นคนในพื้นที่แน่นอน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ทีมสืบสวน สภ.โชคชัย ก็ได้กระจายกำลังลงพื้นที่สืบสวนหาข้อมูลเพิ่มเติม ทั้งการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุให้ได้มากที่สุด รวมถึงนำเครื่องตรวจหาโลหะเข้าทำการตรวจสอบจุดที่พบศพซ้ำเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม แต่ล่าสุดยังไม่พบข้อมูลเพิ่มเติม นอกจากรอยสักรูปคล้ายมงกุฏที่อยู่กลางหลัง และรอยสักรูปเป็นลักษณะคล้ายสายดอกไม้คล้องข้อมือขวาของศพหญิงสาว

ทั้งนี้ยังคงต้องรอผลการชันสูตรทางนิติเวชทั้งสองศพอย่างละเอียดจากทางโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อที่จะนำมาวิเคราะห์ระบุถึงรายละเอียดของทั้งสองศพอีกครั้ง แต่ได้มีการนำรูปภาพรอยสักของหญิงสาวออกประชาสัมพันธ์ทุกช่องทางเพื่อที่จะหาข้อมูลมายืนยันตัวบุคคลให้ได้ก่อน และล่าสุดมีรายงานว่าทางเจ้าหน้าที่นิติเวชมีการตรวจพบมีร่องรอยกระสุนที่ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดอยู่บริเวณศีรษะของทั้ง 2 ศพด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักมวยดัง ฆ่าปาดคอพ่อ หลบหนีขึ้นเขา จ.ยะลา

สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งว่า มีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่เลขที่ 83 ม.4(บ้านโล๊ะสาลี) ต.บันนังสาเรง อ.เมือง จ.ยะลา ผู้เสียชีวิต

ชวนเที่ยว เรือนจำชั่วคราวเขาเขื่อนลั่น ชมวิวหลักล้าน อ่างเก็บน้ำลำตะคอง มอเตอร์เวย์ M6

นายสุรพันธ์ ศิลปสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยนายภัทรพงศ์ หมวกสกุล ผู้บัญชาการเรือนจำกลางคลองไผ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา และคณะร่วมเยี่ยมชมและอุดหนุนอาหาร กาแฟ และผลิตภัณฑ์ ฝีมือผู้ต้องขังเรือนจำกลางคลองไผ่

ย้อนคดีลึกลับ 'Black Out สืบ ล่า ฆาตกร' ทรูวิชั่นส์ เปิดตัวพร้อมเกาหลี 16 ส.ค. นี้!

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่แฟน ๆ คอหนังแนวระทึกขวัญต่างเฝ้ารอ สำหรับ “Black Out สืบ ล่า ฆาตกร” เรื่องราวของชายหนุ่มที่กลายเป็นฆาตกรหลังถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้กระทำผิดในคดีฆาตกรรมลึกลับ ที่ศพของเหยื่อสูญหาย

บุกรวบคาสำนักงาน อดีตรองปลัด อบต. อำพรางตัวหนีคดียักยอกเงินหลวงเสียหาย 50 ล้าน

สํานักงาน ป.ป.ช. ภายใต้การอํานวยการของ นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. , นายณัฐวุฒิ ขมประเสริฐ รองเลขาคณะกรรมการ ป.ป.ช.ภาค 3 ได้มอบหมายให้ งานสืบสวนคดีทุจริต

โคราชเปิดงาน 'จอมพล คนกันเอ๋ง' หวังกระตุ้นการท่องเที่ยว

นายสมเกียรติ วิริยะกุลนันท์ รอง ผวจ.นครราชสีมา เป็นประธานเปิดงาน “จอมพล คนกันเอ๋ง “ พร้อมด้วย ดร.ยลดา หวังศุภกิจโกศล นายกองค์การบริหารส่สนจังหวัดนครราชสีมา , นายสักก์สีห์ พลสันติกุล

ผอ.ลำตะคอง เผยน้ำในอ่างเหลือ 27% แต่ไม่น้อยสุดในรอบ 40 ปี ยันมีใช้เพียงพอถึงปี 68

ที่โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาลำตะคอง จ.นครราชสีมา นายสุคนธ์ เต็มยศยิ่ง ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาลำตะคอง จ.นครราชสีมา เปิดเผยถึงสถานการณ์น้ำในอ่างเก็บน้ำลำตะคอง อ.สีคิ้ว