อัยการสั่งฟ้อง 'ปริญญ์' แล้ว 3 คดี ตร.ออกหมายเรียกรับข้อหาเพิ่ม

18 ก.ค. 2565 – ที่ สน.ลุมพินี พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) เรียกประชุมคณะพนักงานสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามความคืบหน้าการดำเนินคดีกับ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ถูกหญิงสาวแจ้งความดำเนินคดีหลายราย

พล.ต.ต.ไตรรงค์ เปิดเผยว่า พื้นที่ สน.ลุมพินีมีทั้งหมด 10 คดี ส่งสำนวนให้อัยการแล้ว 4 คดี พนักงานอัยการพิจารณาแล้วมีความเห็นสั่งฟ้องต่อศาลแล้ว 3 คดี และในวันนี้จะสรุปสำนวนส่งให้อัยการอีก 4 คดี รวมเป็น 8 คดี อีก 1 คดีที่ผู้เสียหายมาแจ้งความใหม่เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว จะได้ออกหมายเรียกนายปริญญ์ มารับทราบข้อหาเพิ่มเติมภายในสัปดาห์หน้า.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชัยธวัช' มองคดีทักษิณถูกฟ้อง ม.112 เป็นเกมการเมืองขั้วอำนาจเก่า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่อัยการสูงสุดฟ้องดำเนินคดีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 ของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หากชนะคดี

'เศรษฐา' ชี้ทักษิณถูกอัยการสั่งฟ้องคดี 112 ไม่กระเทือนรัฐบาล แต่กระทบจิตใจ 'อุ๊งอิ๊ง'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีอัยการสูงสุดมีคำสั่งฟ้อง นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในคดีมาตรา 112 และอนุญาตให้เลื่อนมาพบอัยการได้ถึง 18 มิ.ย.67 หลังนายทักษิณไม่ได้มาพบพนักงานอัยการตามกำหนดนัด

เร่งล่าลูกค้าหื่นช่วยตัวเองขณะตัดผม ผกก.แจงไม่รับแจ้งความ สื่อสารคลาดเคลื่อน

จากกรณีคนร้ายเป็นชายแต่งตัวดีเข้ามาก่อเหตุช่วยตัวเองจนสำเร็จความใคร่ที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ก่อนที่เจ้าของร้านจะไปแจ้งความและขอความช่วยเหลือแต่เจ้าหน้าที่ไม่รับแจ้งความและให้ไปหาหลักฐาน

ช่างตัดผมสาว ผวาลูกค้าหื่นจัด ช่วยตัวเองในผ้าคลุม ตร.ไม่รับแจ้งความ หลักฐานไม่ชัด

หนุ่มหื่นมาในคราบลูกค้า ใช้บริการตัดผม ย้อมสีผม และโกนหนวด ก่อนใส่ถุงยางอนามัยช่วยตัวเองบนเก้าอี้ตัดผมแบบเสร็จสรรพ

สุดแค้น! ชาวบ้านบุกวัดล้อม จับพระวัย 50 ลวงเด็กหญิงวัย 13 ขืนใจในกุฏิ

จากกรณีชาวบ้านเกือบ 30 คน รวมตัวกันปิดล้อมกุฏิพระลูกวัดแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย เมื่อวานนี้ (15 เม.ย.) เพื่อไม่ให้หลบหนีหลังก่อเหตุล่อลวง ด.ญ.สวย (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี