ยืนยันแล้ว! 1 รายเหยื่อหื่น 'ส.ก.อานุภาพ' ย่องเงียบพบพนักงานสอบสวน

ตำรวจสรุปพบเหยื่อ ส.ก.ก้าวไกลทำอนาจารแล้ว 1 ราย 'อานุภาพ'ดอดพบพนักงานสอบสวน

13 ก.ค.2565 - ที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ พ.ต.อ.กฤษดา มานะวงศ์สกุล ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆเปิดเผยถึงกรณีหญิงสาวจำนวน 4 ราย อายุระหว่าง 16-18 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพื่อให้ดำเนินคดีกับนายอานุภาพ ธารทอง ส.ก.เขตสาทร พรรคก้าวไกล (ก.ก.) ว่าจากการสอบสวนกลุ่มผู้เสียหายร่วมกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ ซึ่งได้มีการพิจารณาพฤติการณ์การก่อเหตุแล้ว เบื้องต้นสรุปได้ ว่าขณะนี้มีผู้เสียหายที่ตกเป็นเหยื่อคดีกระทำอนาจาร จำนวน 1 ราย คือ น.ส.แอร์ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี โดยคำให้การของเหยื่อระบุว่า ถูกล่วงละเมิดโดยการกอดและลูบคลำ จึงมอบหมายให้พนักงานสอบสวน ทำการนัด นายอานุภาพ เข้ามารับทราบข้อกล่าวหากระทำอนาจารในช่วงสายวันนี้ ส่วนนายอานุภาพ จะปฏิเสธหรือยอมรับ ก็เป็นสิทธิ์ของเจ้าตัวที่สามารถกระทำได้

ต่อมาเมื่อเวลา 09.00 น. นายอานุภาพ พร้อมด้วยทนายความและญาติเดินทางมาถึงที่โรงพัก โดยรีบเดินเท้าเข้าไปภายในห้องปฏิบัติงานของพนักงานสอบสวน และยังไม่ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนแต่อย่างใด คาดว่าจะมีการให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนอีกอย่างน้อย 2-3 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนาคตไกล' รับซื้อ 'ปลาหมอคางดำ' 20 ตันเพื่อกำจัด อัด 'พิธา' ตรรกะวิบัติอ้างคนจะเพาะเลี้ยงมากขึ้น

“พรรคอนาคตไกล” บรรเทาความเดือดร้อนพี่น้องเกษตรกรผู้เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำและชาวประมง รับซื้อปลาหมอคางดำ 20 ตันเพื่อกำจัด อัด "พิธา-ก้าวไกล ตรรกะวิบัติ" อ้างคนจะเพาะเลี้ยงมากขึ้น

'ก้าวไกล' เปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ. 'พิธา' อ้อนพี่น้องชาวลำพูนเชื่อในประชาธิปไตย

ก้าวไกลจัดสภากาแฟที่ลำพูน แลกเปลี่ยนปัญหาภาคเอกชน 'พิธา' ชี้เศรษฐกิจภาคเหนือมีแรงเฉื่อยลักษณะพิเศษโตช้า

'ก้าวไกล' เหยื่อระบอบทักษิณ! ตราบใดกระแส 'อนุรักษ์นิยม' ยังไม่ฟื้น

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าพรรคก้าวไกล เหยื่อของระบอบทักษิณ!

อึ้ง!ปดิพัทธ์บอกยุบ 'ก้าวไกล' แสดงว่าไทยยังไม่เป็นประชาธิปไตยส่งผลสภานานาชาติ

'ปดิพัทธ์' ยอมรับมีชื่อเป็น กก.บห.ก้าวไกล เสี่ยงพ้น สส. หากพรรคถูกยุบจริง แต่เชื่อมั่นว่าการสู้คดีมีน้ำหนัก ไม่เสียดายตำแหน่งรองประธานสภา ชี้งานที่หาเสียงไว้ทำได้หมดแล้ว

'รังสิมันต์-มาริษ'โต้เดือดปมธนาคารไทยมีเอี่ยวช่วยซื้ออาวุธให้รัฐบาลเมียนมา!

'โรม' จี้ถามจุดยืนประเทศ หลังมีแฉธนาคารในไทย เอี่ยวใช้ธุรกรรมการเงินฆ่าชาวเมียนมา ซัด รบ.ต้องชัดเจน ด้าน 'รมว.กต.'โต้ไม่พบหลักฐานธนาคาร-รัฐบาลไทยเข้าไปเอี่ยว รับการคว่ำบาตรเป็นเรื่องยาก

'รอมฎอน' ลุยสังเกตการณ์ไต่สวนคดีตากใบข้องใจท่าที อสส.

'รอมฎอน' ลุยสังเกตการณ์นัดไต่สวนมูลฟ้องคดีตากใบ 19 ก.ค.นี้ รับกังวลหลัง 'อสส.' ขอญาติผู้สูญเสียยุติร้องเรียน ก่อนคดีหมดอายุความ