หนุ่มเมาขับกระบะป่วนถนน คนขับเก๋งเดือดแทงสยอง

หนุ่มเมาขับรถกระบะป่วนถนน เก๋งเดือดจอดรถด่า สุดท้ายบันดาลโทสะคว้ามีดแทงสยอง ก่อนขับรถหนีไป เจ้าหน้าที่เร่งตามตัว

3 ก.ค.2565 – เมื่อเวลา 03.00 น.  ร.ต.อ.พงษ์นรินทร์ นนตานนอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ  รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีชายถูกแทงด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในซอยจงสิริ เข้าจาก ถนนบางพลี-ตำรุ 300 เมตร หมู่ที่ 21 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางไปตรวจสอบ  

ที่เกิดเหตุอยู่กลางถนนภายในซอย พบนายอดิรุจ แก้วหนองฮี อายุ 31ปี ชาวบุรีรัมย์ นอนอยู่กับพื้นถนน มีแผลถูกแทงที่สีข้างด้านซ้าย เป็นแผลฉกรรจ์ ลำไส้ทะลักออกมา และที่ต้นแขนซ้ายถูกคมมีดอีก 1 แผล ใกล้กันพบนาย อัฐพล สีเกี้ยง อายุ อายุ 25 ปี มีแผลมีดบาดที่ฝ่ามือข้างซ้าย เจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่ง โรงพยาบาลบางพลี 

จากการสอบถาม นายธวัชชัย จันทะคาม อายุ 22 ปี เพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บที่อยู่ในอาการเมาสุรา  กล่าวว่า ตนเองและเพื่อนอีก 2 คนกำลังขับรถกระบะ ตู้ทึบ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 2 ฒฌ 3924 กรุงเทพมหานคร เพื่อออกไปปากซอยกลับที่พัก โดยมี นาย อัฐพล สีเกี้ยง อายุ อายุ 25 ปี พอมาถึงที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งสีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จอดด่าพวกตนเองว่าขับรถอย่างไร ส่ายไปมาจนจะชนกัน และยังด่าถึงบุพการีพวกตนเองด้วย พวกตนจึงลงจากรถไปเพื่อถามว่ามาด่าพวกตนเองทำไมจนเกิดการโต้เถียงกันและเข้าทำร้ายร่างกายกัน จนเพื่อนของตนถูกคนขับรถเก๋งแทงจนได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน หลังก่อเหตุได้ขับรถเก๋งหลบหนีไป  

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้เชิญตัวเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บไปสอบปากคำที่ สภ.บางพลี ทราบว่า รถทั้ง 2 คันวิ่งตามกันมา จากด้านในซอยจงสิริ และเกิดการขับส่ายไปมาจนเกือบชนกันก่อนจะจอดรถแล้วลงมาทะเลาะกันจนมีการแทงกันได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป. 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวิดดับ! แผ่นเหล็กปริศนาทะลุกระจกรถ โดนคนขับบนบูรพาวิถี

เจ้าหน้าที่ตำรวจทางด่วนบูรพาวิถี รับแจ้งเหตุ มีรถเก๋งถูกเหล็กแผ่นกระเด็นใส่กระจกหน้ารถแตก ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนทางด่วนบูรพาวิถี หลักกิโลเมตรที่ 19 ขาเข้า

เมียโทรหาผัวเก่าช่วยสะเดาะกุญแจ เจอผัวใหม่หึงหวงใช้มีดฟันกันเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 00.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดมีผู้บาดเ

แฟนคลับ ‘บริตนีย์ สเปียร์ส’ สะใจกับการเยาะเย้ยแฟนเก่าของเธอ

ภายหลังปรากฏข่าวจัสติน ทิมเบอร์เลคถูกจับเนื่องจากเมาแล้วขับ บริตนีย์ สเปียร์ส ได้โพสต์รูปแก้วเครื่องดื่มและประโยคถ้อย

งามไส้! คุก 2 เดือน 'ลูก รมต.' เมาขับฝ่าด่าน

นายประยุทธ เพชรคุณ โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยความคืบหน้าเรื่องนี้ว่า วันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา พนักงานอัยการสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลเเขวง 1

'หมอแท้จริง' ขอศาล อัยการ ตำรวจจัดหนักเมาขับซ้ำ คุกไม่รออาญา

นายแพทย์แท้จริง ศิริพานิช เลขาธิการมูลนิธิเมาไม่ขับ เปิดเผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มูลนิธิเมาไม่ขับได้ส่งหนังสือถึง ท่านประธานศา

2 วัยรุ่นขี่จยย.พลิกคว่ำ กระบะพ่อค้ากุ้งเหยียบซ้ำดับ 1 เจ็บ 1

สองวัยรุ่นขี่จักรยานพลิกคว่ำกลางถนน ถูกรถกระบะพ่อค้ากุ้งเหยียบซ้ำเสียชีวิต 1 ราย เจ้าหน้าที่เร่งสอบสวนสาเหตุ คาดพลัดตกลงมาก่อน