จับหนุ่มปาระเบิดปิงปองข้างราบ 11 ปฏิเสธไม่เกี่ยวม็อบการเมือง

13 มิ.ย.2565 - ฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.2 และฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ได้คุมตัวนายไพรัช ประพันธ์ อายุ 21 ปี พนักงานร้านสุกี้ มาสอบสวนที่ สน.บางเขน หลังสืบทราบว่าเป็นบุคคลที่ปรากฎอยู่ในคลิปดังกล่าวโดยเป็นคนขับรถจักรยานยนต์คันที่ 2 และเป็นคนปาระเบิดปิงปองตามที่ปรากฏในคลิป ซึ่งเจ้าหน้าที่จับกุมได้ในห้องเช่าซอยลาดปลาเค้า 45 เบื้องต้น ให้การรับว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นกลางดึกของวันที่ 10 มิถุนายน โดยร่วมกับเพื่อนอีก 3 คน ที่ทำลงไปด้วยความคึกคะนอง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มชุมนุมทางการเมืองแต่อย่างใดอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบปากคำและติดตามตัวเยาวชนที่ร่วมก่อเหตุมาดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รปภ.หนุ่มใจเด็ดคว้ากระบองยาม เข้าช่วยชีวิตวัยรุ่นถูกรุมฟัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีคนถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

'โมโนแม็กซ์' ปล่อยเพลง 'The Academy' พร้อมซีรีส์ดราม่าสะท้อนปัญหาวัยรุ่น

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น "วัยบ้าคว้าฝัน" เรื่องราวของเด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันต้องแลกด้วยบทเรียนอันมีค่า และราคาชีวิตที่ต้องจ่าย พร้อมส่งเพลงประกอบซีรีส์ "The Academy" ช่วยเติมฝันของพวกเค้าให้เป็นจริง ชมพร้อมกันได้แล้วทางโมโนแม็กซ์

หายซ่า! ผู้ปกครองทยอยพาโจ๋เปิดศึกกลางตลาด มอบตัวตำรวจ

วัยรุ่นเลือดร้อนบุรีรัมย์  สองหมู่บ้านเกือบ 20 คน ยกพวกตีกันกลางตลาด ล่าสุดผู้ปกครองทยอยพามอบตัวตำรวจ อึ้ง! อายุตั้งแต่ 13 ถึง 30

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง