มีดปืนครบมือ วัยรุ่นดวลเดือด ตายเจ็บทั้งสองฝ่าย!

3 มิ.ย.2565 - เมื่อเวลา 01.30 น.คืนที่ผ่านมา พ.ต.ท.มนตรี วรรณคง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกันได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 4 ราย บริเวณลานจอดรถหน้าผับคลับ99 ริมถนนสายพัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช,พ.ต.ท.ธีระพล พุ่มชัย รอง ผกก.ป.,กำลังตำรวจชุดสืบสวน และจนท.ที่เกี่ยวข้องรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปที่เกิดเหตุ พบบริเวณลานจอดรถหน้าผับพบกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากกำลังมุงอยู่หน้าผับ พบแต่เพียงกองเลือดหลายจุด ส่วนคนเจ็บสาหัส 4 รายถูก จนท.มูลนิธิประชาร่วมใจ และจนท.มูลนิธิใต้เต๊กตึ้ง ทำการช่วยเหลือนำร่างคนเจ็บสาหัสทั้ง 4 รายส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือชีวิตทันที

จนท.มูลนิธิฯนำร่างคนเจ็บทั้ง 4 รายถึงห้องอุบัติเหตุ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ได้มีกลุ่มวัยรุ่นเพื่อนของผู้บาดเจ็บทั้ง 4 รายแห่ไปดูคนเจ็บจำนวนมาก ทำให้ จนท.รปภ.ของรพ.มหาราชนครศรีธรรมราชเกรงว่าจะเกิดเหตุวุ่นวายใน รพ.ได้ ทาง พ.ต.ท.ธีระพล พุ่มชัย รอง ผกก.ป.ได้วิทยุขอกำลังสนับสนุนจากตำรวจสายตรวจทั้ง7เขตและตำรวจจราจรกว่า 10 นายมาเฝ้าระวังเหตุวุ่นวาย หน้า รพ. จนเหตุการณ์ปกติไม่มีเหตุวุ่นวายแต่อย่างใดเพราะจนท.คุมสถานการณ์เอาไว้อยู่

ส่วนผู้บาดเจ็บทั้ง 4 รายปรากฏว่าได้เสียชีวิตที่ รพ.จำนวน 3 ราย สอบสวนทราบชื่อ นายจิรโชติ หรือแจ็ค ศรีนะพรม อายุ 21 ปี เป็น นศ.วิทยาลัยแห่งหนึง ของจ.นครศรีธรรมราช มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดหลายจุด , นายศุภชัย จันทร์คงช่วย อายุ 51 ปี ทำงานเป็นการ์ดหรือ รปภ.ประจำผับที่เกิดเหตุ สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน.22 เข้าราวนมซ้าย 1แผล ,นายนฤปนาท หรือหลี ดีหนู อายุ 23 ปี สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าบริเวณหน้าอก 1 แผล

ส่วนผู้บาดเจ็บ 1 รายสอบสวนทราบชื่อนายณัฐวุฒิ หรือชิ๊ก เหมกัง อายุ 28 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าบริเวณหน้าท้อง 4 แผล แพทย์นำเข้าห้องผ่าตัดอาการปลอดภัยแล้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นของผู้ตายทั้งสองฝ่ายได้เข้าไปเที่ยวที่ผับคลับ99 ดังกล่าว ซึ่งมีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก จนกระทั่งผับเลิก กลุ่มนักท่องเที่ยวได้ทยอยเดินทางกลับบ้านกัน แต่ปรากฏว่าที่บริเวณลานจอดรถหน้าผับ ยังมีกลุ่มนักท่องเที่ยววัยรุ่นจำนวนหนึ่งมีการยืนพูดคุยจับกลุ่มบริเวณลานจอดรถหน้าผับ จนเกิดเหตุวัยรุ่น 2 กลุ่มเขม่นกันได้ชกต่อยตะลุมบอนกันชุลมุน และมีการรุมทำร้ายกันชุลมุน มีทั้งใช้อาวุธมีดแทงและใช้ปืนกัน ทำให้มีผู้เสียชีวิตั้งสองฝ่ายๆละ1ศพ ส่วนนายศุภชัย การ์ดของผับได้ถูกลูกหลงกระสุนปืน.22 เข้าหน้าอกตายเป็นศพที่ 3 ดังกล่าว

ต่อมาเวลา 10.00 น. วันนี้ที่ห้องประชุม สภ.มืองนครศรีธรรมราช พ.ต.อ.สุวัฒน์ สุขศรี รอง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ได้เรียกประชุมตำรวจชุดคลี่คลายคดีนี้ร่วมกับ พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผกก.สภ.เมืองและพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี

จากนั้น พ.ต.อ.สุวัฒน์ พร้อมคณะตำรวจชุดคลี่คลายคดีได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุที่ลานจอดรถหน้าผับคลับ99 อีกครั้ง ซึ่ง

พ.ต.อ.สุวัฒน์ เผยว่าคดีนี้จากการสอบสวนพยานหลักฐานแล้วทราบว่าเป็นการก่อเหตุทะเลาะ วิวาทกันลานจอดรถหน้าผับหลังจากผับเลิกแล้ว โดยจากการสอบสวนของตำรวจทราบว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายจิรโชติหรือแจ็ค ได้มีปากเสียงทะเลาะกับนายนฤปนาทหรือหลี จนเกิดการชกต่อยกัน แล้วทั้งคู่ได้ใช้อาวุธมีดปลายแหลม ต่อสู้กันไปมาจนได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งสองฝ่าย ก่อนที่นายนฤปนาท จะวิ่งไปเอาอาวุธปืน.22 ในรถยนต์กระบะมายิงกลุ่มนายจิรโชติหรือแจ็ค จำนวน 1นัด เป็นจังหวะที่นายศุภชัย การ์ดของผับออกมาห้ามปรามพอดี กระสุนเลยพลาดถูกลูกหลงไปโดยหน้าอกนายศุภชัย1นัด ก่อนที่ทั้งสามคนไปเสียชีวิตที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช

คดีนี้ทางตำรวจกำลังสอบสวนขยายผลว่ามีใครเกี่ยวข้องในเหตุทำร้ายร่างกายครั้งนี้อีกหรือไม่ หากพบก็จะติดตามตัวมาดำเนินคดีเพิ่มเติมต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจจับกุม 'ไวท์ ตาคลี' ปลอมตัวเป็น 'สารวัตรแจ๊ะ'

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง รอง ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. พ.ต.ท.เอกศิษฐ์ วรกิตติ์ ฐากรณ์ รอง ผกก

ตร.ค้นบ้านมือยิง 4 ศพที่ศรีสะเกษ ผงะ!อาวุธปืน เครื่องกระสุนอื้อ

พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.ประโคนชัย พ.ต.ท.นิวัฒน์ อาทวัง รอง ผกก.สส.ฯ , พ.ต.ท.นพรัตน์ ลัคษร สว.สส.ฯ, ร.ต.อ.อลงกรณ์ ประจงเศรษฐ์ รอง สวป.ฯ, ร.ต.อ.วัฒนา ปัตตาเขสูง รอง สว.สส.ฯ,

อดีตผอ.ปืนโหดบุกยิง 4 ศพที่ศรีสะเกษ ก่อนปลิดชีพตนเองหนีความผิด!

มีรายงานว่าเมื่อประมาณ 21.30 น. ที่ผ่านมา ที่บ้านพัฒนา ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เกิดเหตุคนร้ายบุกมายิงถล่มเสียชีวิต 4 ศพ ผู้เสียชีวิต คือ สามี- ภรรยา แม่ยาย และเพื่อนบ้าน

บุรีรัมย์ จับยาบ้าโลโก้ใหม่กว่าแสนเม็ด ระบาดแนวชายแดน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รับผิดชอบด้านยาเสพติด มอบหมายให้ พ.ต.ท.วิชาญ กระจ่างโพธิ์ รอง ผก