สลด! กระบะเสียหลักฟาดเสาไฟ ฝั่งตรงข้ามศาลฯ เสียชีวิต 5 ราย

3 มิ.ย.2565 - เมื่อเวลา 07.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุถนนรัชดาภิเษก ฝั่งตรงข้ามศาลยุติธรรม มุ่งหน้าแยกรัชดา-ลาดพร้าว แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสามเลน พบรถกระบะสีฟ้า (ไม่ทราบยี่ห้อ และ หมายเลขทะเบียน) สภาพจอดปีนฟุตบาท พุ่งชนเสาไฟฟ้า และต้นไม้ ด้านหน้ารถได้รับความเสียหายอย่างหนัก ตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่า มีผู้เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ 5 คน เป็นชาย 4 คน หญิง 1 คน และมีผู้บาดเจ็บสาหัส 3 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ว่า รถกระบะคันดังกล่าวเสียหลักเอง เพราะถนนลื่นหรือไม่เนื่องจากช่วงเกิดเหตุมีฝนตกลงมาทำให้ถนนเปียกลื่นหรือ มีคู่กรณีอื่นร่วมด้วยหรือไม่ ก่อนสรุปสาเหตุต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดทาง 'ทักษิณ' พ้นมลทิน ช่วยงานได้ ชี้ปม 'วัน-เฉลิม' อุบัติเหตุไม่คาดคิด

'ภูมิธรรม' โยนถาม 'ทักษิณ' หลังเจ้าตัวปูดเตรียมช่วยงานรัฐบาลเมื่อพ้นโทษ ส.ค. ชี้พ้นมลทินช่วยงานพรรคได้ รับปัญหา 'วัน-เฉลิม' เป็นอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด เชื่อคลี่คลายด้วยดี

พันจ่าเอกทหารเรือ ขี่จักรยานยนต์ชนอัดเสาไฟ สิ้นใจอนาถ

ร.ต.อ.ธิติพงศ์ หงษาชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง ริมถนนเส้นทางสายการท่าเรือ - แยกกิโลเมตรที่ 10 ช่วงกม.2/800 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย

รัฐบาลชวนครู รับสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรี จ่ายสูงสุด 1 แสน

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาล โดยกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) ห่วงใยครูและบุคลากรทางการศึกษา

สลด! เยาวชนวัย 14 ขี่จยย. ถูกรถบรรทุกเฉี่ยว-ทับซ้ำเสียชีวิต

พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ คำมานะ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกทับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต ถน

รัฐบาลเข้มรถรับจ้างส่งนักเรียนต้องได้มาตรฐานและได้รับอนุญาต

รัฐบาลห่วงใยความปลอดภัยของเด็กและนักเรียน เข้มงวดรถรับจ้างรับส่งนักเรียนทุกคันต้องได้รับอนุญาต จากกรมการขนส่งทางบกและผ่านการรับรองจากโรงเรียน

'พาเวล นเรศ' วอนบุคคลปริศนาอย่าขับรถตาม ด้านแฟนคลับห่วงเกิดอุบัติเหตุ

ไม่รู้ว่าเป็นแฟนคลับหรือผู้ไม่ประสงค์ดีที่ทำเอานักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ หรือคู่จิ้นมาแรง "พูห์-พาเวล" หนึ่งในนักแสดงนำซีรีส์ Pit Babe TheSeries จากค่าย CHANGE2561 ตกใจอยู่ไม่น้อย