'ทนายตั้ม' เผยคิดไว้แล้วว่าต้องวงแตก แฉเรื่องนี้ แม่ทำเป็นขบวนการ

26 พ.ค. 2565 – หลังจากที่ นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของนางพนิดา สิริยุทธโยธิน แม่ของนักแสดงสาวแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ โพสต์ถอนตัวจากการเป็นทนายความ

ขณะที่ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์เฟซบุ๊กสั้นๆ ว่า แจ้ง ผบช.ไซเบอร์ วันนี้ คุณแม่แตงโม ไม่สะดวก ถ้าสะดวกแล้วจะแจ้งไป ตอนนี้คุณแม่แตงโม มอบให้ ฝ่ายกฎหมายของพรรคไทยศรีวิไลย์ ดูแลคดีแตงโม และ ทุกคดีที่เกี่ยวทั้งหมดต่อไป

ล่าสุด นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ หรือ “ทนายตั้ม” โพสต์ข้อความ ผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โดยระบุ

เป็นไปตามคำคาดการณ์ผม ตอนนี้แม่กับอาจารย์เดชาวงแตกแล้วนะครับ และไปเข้าร่วมกับอีกกลุ่มแทน ผมบอกแล้วเรื่องนี้เป็นขบวนการ ติดตามดูกันต่อไป ว่าใครเอี่ยว ใครเกี่ยวข้องกับการที่มือถือของแตงโมถูกนำไปใช้เพื่อหวังผลนอกคดีบ้าง เกมส์นี้ดูกันไปยาวๆครับ ไม่ต้องรีบด่า ส่วนใครที่ว่าผมไปแล้ว มาขอโทษขอโพย ยินดีให้อภัย 1000%

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ษิทรา' เชื่อ มติ ก.ตร. สวนกฤษฎีกา เพราะหักดีล!

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เปิดเผยถึงกรณีที่ก่อนหน้านี้ไปยื่นหนังสือให้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล หรือบิ๊ก

'ษิทรา' บุก สตช.ยื่นหนังสือถึง ผบ.ตร. เร่งคดี 'บิ๊กต่อ-พวก' สมคบฟอกเงิน

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน เดินทางมายื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.ต่อ

‘ทนายษิทรา’ เจอกับตัวฮั้วเลือก สว. ก่อนได้รับความเห็นใจผ่านสู่ระดับประเทศ

พอได้ไปสัมผัสการเลือกตั้งถึงรู้ว่ามีทั้งจัดตั้ง การฮั้วกันมาก ในช่วงแรกผมไปแนะนำตัวกับใคร มีแต่คนบอกผมชอบทนายตั้มนะ แต่ผมมีสายของผมแล้ว

ทนายเดชาเผย 'หนุ่ม กะลา' ส่อบวชยาวจนกว่าเรื่องจะจบ พร้อมไกล่เกลี่ยภรรยา

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของนายณพสิน แสงสุวรรณ หรือ หนุ่ม กะลา เปิดเผยถึงกรณีการให้สัมภาษณ์ของ จูน เพ็ญชุลี ภรรยา นายณพสิน เกี่ยวกับประเด็นคําเบิกความต่อศาลที่เคยฟ้องดําเนินคดีมือที่ 3 ก่อนหน้านี้ ว่า หนุ่ม กะลา มีรายได้ปีละ 30 ล้านบาท แต่ในงบการเงินที่นํามาแสดงนั้นมีรายได้เพียง 14 ล้านบาท

'ทนายตั้ม' ได้ไปต่อ! คนดังเพียบเข้ารอบชิง สว. ระดับจังหวัด

จังหวัดสมุทรสาครได้มีการเปิดเผยรายชื่อผู้ได้รับการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ระดับอำเภอ ของทั้ง 3 อำเภอ ที่ได้รับการเลือกให้เข้าไปสู่ระดับจังหวัด

'จูน' โต้กลับ 'หนุ่ม กะลา' แจงค่าใช้จ่ายละเอียดยิบ ยักยอกทรัพย์ตรงไหน

จูน เพ็ญชุลี ภรรยา หนุ่ม กะลา สวนกลับสามีทันที หลังอีกฝ่ายควงทนายเดชา กิตติวินันท์ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงประเด็นที่ฟ้องคนใกล้ชิดยักยอกเงิน 66 ล้านบาท ซึ่งหมายถึงเธอ โดยทางฝั่ง จูน เพ็ญชุลี ได้ออกมาชี้แจงในมุมของตัวเองบ้าง โดยได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุว่า