ออกหมายเรียก 'ปริญญ์' เพิ่มอีก 2 คดี ยันไม่มีผู้เสียหายถอนตัว

24 พ.ค.2565 - ที่​ สน.ลุมพีนี​ พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น. ดูแลด้านกฎหมายและคดี​ กล่าวภายหลังเข้าร่วมประชุมคดีนายปริญญ์ พาณิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรคคประชาธิปัตย์ว่า ขณะนี้มีสำนวนคดี 2 สำนวนของ สน.ลุมพินี ที่ได้ผลการตรวจพิสูจน์วัตถุพยานจากกองพิสูจน์หลักฐาน และผลการตรวจสอบประวัติจากกองทะเบียนประวัติอาชญากรแล้ว โดยพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างทำความเห็นทางคดี เพื่อส่งพนักงานอัยการ ส่วนคดีของ สน.ห้วยขวาง อยู่ระหว่างการตรวจสอบหลักฐาน คาดว่าจะได้ผลกลับมายังพนักงานสอบสวนในไม่ช้า จึงมี 3 สำนวนคดี ที่เกือบเสร็จสมบูรณ์พร้อมส่งอัยการพิจารณาแล้ว

"ทั้งนี้ ในส่วนของอีก 4 คดีของสน.ลุมพินีนั้น วันนี้พนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกให้นายปริญญ์มารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติม อีก 2 คดี ประกอบด้วย ข้อหากระทำอนาจาร และข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา โดยจะนัดหมายเข้ารับทราบข้อกล่าวหาภายในสัปดาห์หน้า และจะแจ้งข้อกล่าวหาในคราวเดียวกันทั้ง 2 คดี อย่างไรก็ตาม โดยขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายรายใดเปลี่ยนใจหรือถอนตัวแต่อย่างใด" พล.ต.ต.ไตรรงค์ กล่าว

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯลงพื้นที่สอบเหตุชาวเวียดนามเสียชีวิต 6ศพที่โรงแรมหรู ตร.เร่งตรวจสอบ คลี่ปม

นายกฯลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุชาวเวียดนามเสียชีวิต 6ศพที่โรงแรมหรู ตร.เร่งตรวจสอบอีก1คนหายตัวไปคลี่ปมการเสียชีวิต คุมตัวไกด์นำเที่ยวสอบ

ด่วน! พบผู้เสียชีวิต 6 ศพในโรงแรมหรูย่านราชประสงค์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบผู้เสียชีวิต 6 ราย ในโรงแรงหรูแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ สน.ลุมพินี เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตทั้งหมดน่าจะเป็นชาวเวียดนาม

จับได้แล้ว หนุ่มหื่นเสพยาบุกหอพัก หวังข่มขืนนักเรียน ม.3

พนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ คุมตัว นายวรวัตร(หรือเอฟ) จันทร์อินทร์ ผู้ต้องหาที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามเด็กนักเรียนหญิง ม3 วัย 14 ปีแล้วบุกถึงห้องพักหมายข่มขืน

เร่งล่าลูกค้าหื่นช่วยตัวเองขณะตัดผม ผกก.แจงไม่รับแจ้งความ สื่อสารคลาดเคลื่อน

จากกรณีคนร้ายเป็นชายแต่งตัวดีเข้ามาก่อเหตุช่วยตัวเองจนสำเร็จความใคร่ที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ก่อนที่เจ้าของร้านจะไปแจ้งความและขอความช่วยเหลือแต่เจ้าหน้าที่ไม่รับแจ้งความและให้ไปหาหลักฐาน

ช่างตัดผมสาว ผวาลูกค้าหื่นจัด ช่วยตัวเองในผ้าคลุม ตร.ไม่รับแจ้งความ หลักฐานไม่ชัด

หนุ่มหื่นมาในคราบลูกค้า ใช้บริการตัดผม ย้อมสีผม และโกนหนวด ก่อนใส่ถุงยางอนามัยช่วยตัวเองบนเก้าอี้ตัดผมแบบเสร็จสรรพ