'ปริญญ์' อ่วม! ตำรวจเตรียมออกหมายเรียก แจ้งเพิ่มอีก 1 ข้อหา

แฟ้มภาพ

14 พ.ค.2565 - ที่ สน.ลุมพีนี พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) เดินทางมาตรวจสอบสำนวนการสอบสวนคดี นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ผู้ต้องหาคดีกระทำอนาจาร ล่วงละเมิดทางเพศ และข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งมีผู้เสียหายหลายคน เข้าแจ้งความไว้ในพื้น สน.ลุมพินี จำนวน 9 คดี รับเป็นคดีจำนวน 4 คดี

พล.ต.ต.ไตรรงค์ เปิดเผยว่า การสอบสวนในทุกคดี มีความคืบหน้าไปพอสมควร และขณะนี้พบว่า มีผู้เสียหาย 1 ใน 4 คดีนี้ ตำรวจพบว่ามีพยานหลักฐานเพียงพอ เตรียมเรียกผู้ต้องหา มารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติมในสัปดาห์หน้า ซึ่งเป็นความผิดเกี่ยวกับการอนาจารฯ เกิดขึ้นในปี 2556 ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในร้านอาหารที่มีผู้เสียหายเคยร้องทุกข์กล่าวโทษไว้แล้ว ส่วนอีก 5 คดี ที่มีผู้เสียหายกล่าวหา นายปริญญ์ ในพื้นที่รับผิดชอบของ สน.ลุมพินี เหตุเกิดมานานพยานหลักฐานต่างๆทางนิติวิทยาศาสตร์ ขาดความสมบูรณ์เพียงพอ อย่างไรก็ตามได้ กำชับให้พนักงานสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม ให้มีความรัดกุมมากขึ้น และจนถึงขณะนี้ยืนยันว่า ผู้เสียหายทุกคดียังยืนยันคำให้การเดิม ไม่เปลี่ยนแปลงคำให้การ ส่วนผู้เสียหายยังมีจำนวนเท่าเดิมไม่มีผู้เสียหายคนใหม่ เข้าแจ้งความเพิ่ม

รอง ผบช.น.กล่าวอีกว่า สำหรับคดีที่นายปริญญ์ ถูกแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีในพื้นที่รับผิดชอบของ กองบัญชาการตำรวจนครบาล แบ่งเป็นในพื้นที่รับผิดชอบของ สน.ลุมพินี จำนวน 4 คดี พื้นที่รับผิดชอบของ สน.ห้วยขวาง จำนวน 1 คดี ส่วนคดีที่นายปริญญ์ ถูกแจ้งข้อกล่าวหาในจังหวัดเพชรบุรี และจังหวัดเชียงใหม่ แยกการสอบสวนเป็นอิสระต่อกัน แต่ยืนยันว่า พนักงานสอบสวน มีการประสานข้อมูลกันอยู่ตลอดเวลา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯลงพื้นที่สอบเหตุชาวเวียดนามเสียชีวิต 6ศพที่โรงแรมหรู ตร.เร่งตรวจสอบ คลี่ปม

นายกฯลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุชาวเวียดนามเสียชีวิต 6ศพที่โรงแรมหรู ตร.เร่งตรวจสอบอีก1คนหายตัวไปคลี่ปมการเสียชีวิต คุมตัวไกด์นำเที่ยวสอบ

ด่วน! พบผู้เสียชีวิต 6 ศพในโรงแรมหรูย่านราชประสงค์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบผู้เสียชีวิต 6 ราย ในโรงแรงหรูแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ สน.ลุมพินี เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตทั้งหมดน่าจะเป็นชาวเวียดนาม

เร่งล่าลูกค้าหื่นช่วยตัวเองขณะตัดผม ผกก.แจงไม่รับแจ้งความ สื่อสารคลาดเคลื่อน

จากกรณีคนร้ายเป็นชายแต่งตัวดีเข้ามาก่อเหตุช่วยตัวเองจนสำเร็จความใคร่ที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ก่อนที่เจ้าของร้านจะไปแจ้งความและขอความช่วยเหลือแต่เจ้าหน้าที่ไม่รับแจ้งความและให้ไปหาหลักฐาน

ช่างตัดผมสาว ผวาลูกค้าหื่นจัด ช่วยตัวเองในผ้าคลุม ตร.ไม่รับแจ้งความ หลักฐานไม่ชัด

หนุ่มหื่นมาในคราบลูกค้า ใช้บริการตัดผม ย้อมสีผม และโกนหนวด ก่อนใส่ถุงยางอนามัยช่วยตัวเองบนเก้าอี้ตัดผมแบบเสร็จสรรพ

สุดแค้น! ชาวบ้านบุกวัดล้อม จับพระวัย 50 ลวงเด็กหญิงวัย 13 ขืนใจในกุฏิ

จากกรณีชาวบ้านเกือบ 30 คน รวมตัวกันปิดล้อมกุฏิพระลูกวัดแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย เมื่อวานนี้ (15 เม.ย.) เพื่อไม่ให้หลบหนีหลังก่อเหตุล่อลวง ด.ญ.สวย (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี