ศาลให้ประกัน 'ปริญญ์' ทีมทนายมอบหลักฐานแชตไลน์ฟ้องกลับแล้ว

6 พ.ค.2565 - ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ถนนเจริญกรุง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ได้ยื่นคำร้องฝากขังผ่านระบบจอภาพทางไกลครั้งแรกนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อายุ 44 ปี อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ผู้ต้องหาคดีกระทำผิดฐานกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ต่อหน้าธารกำนัลและกระทำอนาจาร แก่บุคคลอายุมากกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.50 น. ศาลมีคำสั่งอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราวนายปริญญ์โดยตีราคาประกัน 2 แสนบาทพร้อมกำหนดเงื่อนไขห้ามเดินทางออกนอกประเทศ ภายหลังได้ประกันนายปริญญ์ ได้เดินทางกลับทันที

ด้านนายพีรนัทธ์ วงศ์สวัสดิ์ทนายความของนายปริญญ์ กล่าวว่า เรื่องของบทสนทนาในแอพพลิเคชั่นไลน์ที่ปรากฎในข่าว เป็นของจริง ขณะนี้ทีมทนายใช้ยื่นเป็นหลักฐานให้พนักงานสอบสวนในคดีเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการฟ้องกลับ และต่อสู้ทางคดีกับผู้เสียหายแล้ว
 
โดยหลักฐานการสนทนาในแอพพลิเคชั่นดังกล่าวยังมีมากกว่านี้ อีกทั้งขณะนี้สามารถรวบรวมพยานบุคคลมาประกอบกับหลักฐานส่วนนี้ได้ โดยเชื่อว่าหลักฐานการสนทนานี้สามารถหักล้างคำให้การของผู้เสียหายก่อนหน้าได้
 
ทั้งนี้มีรายงานว่าทีมทนายความของนายปริญญ์ได้ส่งมอบพยานหลักฐานบทสนทนาดังกล่าวให้กับ สภ.เมืองจังหวัดเพชรบุรี แล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯลงพื้นที่สอบเหตุชาวเวียดนามเสียชีวิต 6ศพที่โรงแรมหรู ตร.เร่งตรวจสอบ คลี่ปม

นายกฯลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุชาวเวียดนามเสียชีวิต 6ศพที่โรงแรมหรู ตร.เร่งตรวจสอบอีก1คนหายตัวไปคลี่ปมการเสียชีวิต คุมตัวไกด์นำเที่ยวสอบ

ด่วน! พบผู้เสียชีวิต 6 ศพในโรงแรมหรูย่านราชประสงค์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบผู้เสียชีวิต 6 ราย ในโรงแรงหรูแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ สน.ลุมพินี เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตทั้งหมดน่าจะเป็นชาวเวียดนาม

จับได้แล้ว หนุ่มหื่นเสพยาบุกหอพัก หวังข่มขืนนักเรียน ม.3

พนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ คุมตัว นายวรวัตร(หรือเอฟ) จันทร์อินทร์ ผู้ต้องหาที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามเด็กนักเรียนหญิง ม3 วัย 14 ปีแล้วบุกถึงห้องพักหมายข่มขืน

เร่งล่าลูกค้าหื่นช่วยตัวเองขณะตัดผม ผกก.แจงไม่รับแจ้งความ สื่อสารคลาดเคลื่อน

จากกรณีคนร้ายเป็นชายแต่งตัวดีเข้ามาก่อเหตุช่วยตัวเองจนสำเร็จความใคร่ที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ก่อนที่เจ้าของร้านจะไปแจ้งความและขอความช่วยเหลือแต่เจ้าหน้าที่ไม่รับแจ้งความและให้ไปหาหลักฐาน

ช่างตัดผมสาว ผวาลูกค้าหื่นจัด ช่วยตัวเองในผ้าคลุม ตร.ไม่รับแจ้งความ หลักฐานไม่ชัด

หนุ่มหื่นมาในคราบลูกค้า ใช้บริการตัดผม ย้อมสีผม และโกนหนวด ก่อนใส่ถุงยางอนามัยช่วยตัวเองบนเก้าอี้ตัดผมแบบเสร็จสรรพ