‘ษิทรา’ รับเป็นทนายให้ ‘จิน’ สู้คดีโดน ‘แซน’ ฟ้องหมิ่นฯ ลั่นสัญญาจะทำให้เต็มที่

2 พ.ค.2565-นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า คุณหนิง ปณิตาและคุณจิน ธรรมวัฒนะ แต่งตั้งให้ผมเป็นทนายเพื่อสู้คดีหมิ่นประมาทนะครับ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม รอผมกลับไทยค่อยนัดพบพูดคุยกันอีกทีที่สำนักงาน Sittra Law Firm สาทร ผมสัญญาว่าจะทำให้เต็มที่ครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พล.ต.อ.วินัย' เชื่อ 'บิ๊กโจ๊ก' ฟ้องปิดปากทุกคน ไม่ให้ออกเสียงในที่ประชุม ก.ตร.

พล.ต.อ.วินัย ทองสอง ก.ตร. ผู้ทรงคุณวุฒิ เปิดเผยถึงกรณีถูก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ฟ้องฐานหมิ่นประมาทว่า ความสัมพันธ์ระหว่างตนกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เป็นมาด้วยดีตั้งแต่ในอดีตในฐานะผู้บังคับบัญชากับผู้ใต้บังคับบัญชา สมัยอยู่ก็บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง

'พล.ต.อ.วินัย' ยินดี 'โจ๊ก' ฟ้องหมิ่น จะได้นำหลักฐานมาเปิดเผยต่อศาลและสาธารณชน

พล.ต.อ.วินัย ทองสอง ผู้ทรงคุณวุฒิคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) กล่าวภายหลังทราบข่าวว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ยื่นฟ้องตนเองข้อหาหมิ่นประมาทฯ จากกรณีให้สัมภาษณ์ยืนยันข้อเท็จจริงให้ประชาชนและสื่อมวลชนเข้าใจว่า

'บิ๊กโจ๊ก' ดิ้นสู้! ฟ้อง 'พล.ต.อ.' ใส่ร้ายเอี่ยวเว็บพนัน เตรียมยื่นฟ้องกูรูอีกคน

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ยื่นฟ้องคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร. ท่านหนึ่ง ยศพลตำรวจเอก และเป็นกูรูด้านกฎหมายที่นายกรัฐมนตรีแต่งตั้งขึ้นเพื่อตรวจสอบประเด็นความขัดแย้งในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

‘ทนายษิทรา’ เจอกับตัวฮั้วเลือก สว. ก่อนได้รับความเห็นใจผ่านสู่ระดับประเทศ

พอได้ไปสัมผัสการเลือกตั้งถึงรู้ว่ามีทั้งจัดตั้ง การฮั้วกันมาก ในช่วงแรกผมไปแนะนำตัวกับใคร มีแต่คนบอกผมชอบทนายตั้มนะ แต่ผมมีสายของผมแล้ว

'เฉลิม อยู่วิทยา' ฟ้องเรียก 50 ล้าน 'วิรุตม์' กับพวกกล่าวหาจ่าย 300 ล้านวิ่งเต้นคดีบอส

นายอำพล แก้วปาน ทนายความผู้รับมอบอำนาจ นายเฉลิม อยู่วิทยา นักธุรกิจชาวไทย เจ้าของธุรกิจกระทิงแดง และผู้ร่วมก่อตั้งเรดบูล เดินทางมา เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง บริษัท สืบจากข่าว จำกัด ,นายอภิภู พัฒนจันท์ นายสุวิทย์ บุตรพริ้ง