เตรียมออกหมายจับกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง 5 ราย มั่วสุมโดยมีอาวุธ

21 เม.ย.2565 - ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.สำราญ นวลมา ผบช.น.เปิดเผยถึงกรณีเหตุทะเลาะวิวาทของอาสามูลนิธิสยามรวมใจและมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊งเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ว่า ได้ออกหมายจับฝั่งของมูลนิธิสยามรวมใจ จำนวน 9 ราย จับกุมได้ทั้งหมดแล้วทั้งจับกุมและมอบตัว คำให้การฝั่งมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งก็มีส่วนในการกระทำความผิดข้อหามั่วสุมโดยมีอาวุธด้วย เบื้องต้นเตรียมขออนุมัติมหมายจับทางมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 5 ราย ส่วนผู้ที่ก่อเหตุยิงเป็นเหตุให้มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊งเสียชีวิตเบื้องต้นสโคปไว้ส่วนหนึ่งแล้ว ทางฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบอาจเป็น 1 ใน 9 ที่ถูกดำเนินคดีไปก่อนหน้านั้น ทุกคนที่จับกุมได้ ได้มีการตรวจเขม่าดินปืนอยู่ระหว่างรอผล นอกเหนือจาก 5 คน ที่เตรียมออกหมายจับก็ยังมีคนอื่นอีกที่อาจร่วมกระทำความผิดอยู่ระหว่างพิสูจน์ให้ชัดเจน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนีตายอลหม่าน! ไฟไหม้คอนโดเมืองพัทยากลางดึก

เมื่อเวลา 03.30 น. ศูนย์วิทยุหน่วยป้องกันภัยพิบัติทางบก เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ เหตุเกิดที่ เซ็นเตอร์คอนโดเทล ริมถนนพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

สาวปั๊มใจเด็ดขับรถไล่ล่า หนุ่มเบี้ยวค่าน้ำมัน 500 ซิ่งหนี 3 จังหวัด

ศูนย์รับแจ้งเหตุ191 จังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งจาก น.ส.กันตนา พึ่งโพทอง แคชเชียร์ของปั๊มแห่งหนึ่ง ในพื้นที่แม่กลอง จังหวัดสมุทรสงคราม ว่

สลด! เจ้าของสวนทุเรียน ขับรถบรรทุกน้ำ 2 พันลิตร เสียหลักตกเหวดับอนาถ

พ.ต.ท.สมชาย บุญเกิด สว. (สอบสวน) สภ.นาสัก ได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะบรรทุกแท็งก์น้ำพลาสติกขนาด 2 พันลิตร เสียหลักพลิกคว่ำตกเขา

ศาลถอนหมายจับ 'สนธิญา' คดีหมิ่น 'เสรีพิศุทธ์'

ศาลอาญานัดฟังคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ คดีดำ อ.1114/2564 ที่ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายสนธิญา สวัสดี

หามนักเรียนปอเนาะกระบี่ 20 ราย เข้ารพ.กลางดึก เหตุอาหารเป็นพิษอีกแล้ว

มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาได้ระดมรถกู้ภัย เคลื่อนย้ายนักเรียนปอเนาะคลองกรรม (สถานบำบัดยาเสพติด) อยู่ที่ บ้านคลองกำ ตำบลคลองประสงค์ อ.เมืองกระบี่