เผยโฉมหน้าโจรบุกชิงทองห้างดังโคราช เป็นอดีตทหาร เคยถูกจับคดียาเสพติด

14 เม.ย.2565 - จากเหตุการณ์ที่คนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนพกสั้นบุกเข้าไปชิงทองคำ ที่ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ บริเวณชั้น 1 ภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขานครราชสีมา โดยกล้องวงจรปิดภายในร้านทองสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ ลักษณะของคนร้ายเป็นชาย รูปร่างผอมสูง สวมเสื้อแขนยาวลายตรงสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบ และสวมหมวกไหมพรมสีดำปิดอำพรางใบหน้า เดินบุกเดี่ยวเข้าไปในร้านทอง และใช้อาวุธปืนพกสั้นข่มขู่พนักงาน ก่อนที่คนร้ายจะปีนขึ้นไปบนตู้โชว์กวาดเอาถาดทองคำไป 1 ถาด เป็นสร้อยคอทองคำ จำนวน 51 เส้น น้ำหนักเส้นละ 3 บาท รวมน้ำหนัก 153 บาท มูลค่ากว่า 4.5 ล้านบาท โดยใช้ระยะเวลาในการลงมือก่อเหตุไม่ถึง 20 วินาที โดยทราบว่าคนร้ายใช้พาหนะในการก่อเหตุเป็น รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีส้มขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขับหลบหนีไปนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดบ่ายวันนี้ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3 ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา และชุดสืบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ยังคงเร่งแกะรอยไล่ล่าตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ โดยล่าสุดศาลจังหวัดนครราชสีมาได้อนุมัติหมายจับนายกิตติพงศ์ แพไธสง หรือเบส อายุ 28 ปี ในข้อหาชิงทรัพย์ ทั้งนี้ชุดสืบสวนมีข้อมูลว่า นายกิตติพงศ์ ผู้ต้องหารายนี้เคยเป็นอดีตทหาร และพบประวัติอาชญากรโดยเมื่อปี 2559 นายกิตติพงศ์เคยถูกตำรวจจับกุมคดียาเสพติด พร้อมพรรคพวก พร้อมของกลางยาไอซ์ และยาบ้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โคราช ‘วัดใหม่สระประทุม’ คว้าแชมป์แห่เทียนพรรษา ถ้วยพระราชทาน ประเภท ก.

ผลการประกวดแห่เทียนพรรษา วัดใหม่สระประทุม คว้าแชมป์ถ้วยรางวัลพระราชทาน ประเภท ก. ในงานแสงเทียนแห่งธรรม งามล้ำเมืองย่า 72 พรรษา มหาราชา

‘ลุงโชค’ เล่าอีกมุมป่าทับลาน เรื่อง ‘ถูกใจ..แต่อาจไม่ถูกต้อง’

เมื่อเกิดเหตุการณ์ทับลาน เมื่อเจ้าหน้าที่รัฐไม่ได้ออกมาปกป้องชาวบ้านที่มีส่วนร่วมในการฟื้นฟูป่า ก็ไม่เป็นไร แต่อย่างน้อยเวลาคนขึ้นไปเที่ยวชมดูกระทิง ก็ควรจะกล่าวถึงบ้า

'ณิชชี่' เผย 'โอปอล' บุคลิกน่ากลัว-แววตาดูเก็บกด

จากกรณีที่ตำรวจจับกุม โอปอล-นิพิฐพนธ์ สมบูรณ์สุขยิ่ง อายุ 26 ปี อดีตผู้เข้าประกวด มิสเตอร์ ทัวริซึม ไทยแลนด์ 2018 ตัวแทนจากจังหวัดลพบุรี และเคยผ่านผลงานภาพยนตร์สั้นแนวสยองขวัญ เรื่อง อาถรรพ์ยันต์มหาเสน่ห์ เผยแพร่ผ่านยูทูบเมื่อปี 2562 ได้ก่อนเหตุฆ่า ว่าที่ร้อยโท สุเทพ ชัยนันตา อาชีพเทรนเนอร์และขับแกร็บ เป็นอาชีพเสริม แล้วนำศพไปโยนทิ้งลงหน้าผา ก่อนนำรถของผู้ตายไปใช้ปล้นร้านทอง ในศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ เฟสติวัล

พัฒนาแหล่งโบราณคดีโคราช สู่หมุดหมายระดับโลก

จังหวัดนครราชสีมาเป็นเมืองมรดกโลกที่คนทั่วโลกรู้จักจากผืนป่าดงพญาเย็นเขาใหญ่  ถิ่นโคราชยังมีความโดดเด่นทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม มีแหล่งโบราณคดีเป็นวัตถุดิบชั้นดีใน

เปิด 24 โครงการ 'ครม.สัญจร' เทงบเอาใจ 4 จังหวัดอีสานใต้

ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ที่จ.นครราชสีมา ให้ความเห็นชอบการจัดสรรงบกลางฯ ปี 2567 โครงการพัฒนาพื้นที่กลุ่มจังหวัดตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 1 หรือ ภาคอีสานใต้ 4 จังหวัด