'หนุ่ม กรรชัย' ลุยแจ้งความกองปราบ 'บังแจ๊ค' ขู่ฆ่า ชี้มีปัญหาทางจิต

“หนุ่ม กรรชัย” แจ้งความกองปราบ “บังแจ๊ค”ขู่ฆ่า ชี้มีปัญหาทางจิต ไม่ตลกด้วยสร้างความปั่นป่วนให้กับสังคม

10 เมษายน 65 – ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) “หนุ่ม” กรรชัย กำเนิดพลอย ผู้ดำเนินรายการโหนกระแส นายษิทธา เบี้ยบังเกิด เลขามูลนิธิทีมงานทนายประชาชนและ “แจง” ปุณณาสา แฟน แจ๊ส ชวนชื่น เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายราชา ไฮเดอร์ หรือบังแจ๊ค โดยมี พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.ออกมารับเรื่อง

ทนายษิทธา เปิดเผยว่า วันนี้พาคุณหนุ่มกรรชัยและแจง มาแจ้งความดำเนินคดีกับบังแจ็ค ในกรณีของหนุ่มกรรชัยคือโดนข่มขู่และการหมิ่นประมาท ด้วยการโฆษณา ส่วนของแจงเป็นกรณีที่บังแจ็ค ได้ทำเพจโดยการใช้ชื่อของแจงและรูปภาพของแจงเป็นความผิด พรบ.คอมพิวเตอร์ และเรื่องลิขสิทธิ์ และวันนี้จะได้มีการกล่าวโทษเพิ่มเติม ที่บังแจ็คไปแสดงความคิดเห็นและนำเสนอข่าวไม่ว่าจะเป็นการไลค์ทางเฟซบุคให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว ในเรื่องของคดีที่ประชาชนให้ความสนใจในกรณีที่เป็นเท็จ ซึ่งจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำเนินการทั้งหมด รวบรวมพยานหลักฐานที่เป็นคดีเก่าและบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ด้าน หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้รู้สึกกลัว บุคคลคนนี้ทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว แล้วสุดท้ายก็เงียบหายไปตลอด เรื่องนี้ได้ยินสักพักแล้วแต่ไม่ได้สนใจ เพราะในชีวิตไม่เคยแจ้งความใคร ก่อนเข้าแจ้งความได้ให้ทีมงานตรวจเช็ค ว่าเป็นบุคคลคนนี้หรือไม่ และเขาก็ยอมรับว่าเป็นตัวบังแจ็คเอง ถึงแม้ตนจะไม่ได้เป็นสื่อสารมวลชนมาก่อน แต่ก็ได้เรียนรู้การทำหน้าที่ของสื่อ เสนออย่างตรงไปตรงมาแต่กลับเป็นว่า ผู้เสียผลประโยชน์ โกรธเคือง ทำให้เจ็บแค้นใจ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นจะเป็นกระบวนการหรือไม่ตอบไม่ได้

ส่วนแจง ปุณณาสา เปิดเผยว่า ถูกนำชื่อวงไปใช้ในเพจ โดยมีการสร้างเพจขึ้นมาเพิ่มเติมทำให้คนสับสน เราเคยได้บอกไปแล้วขอความกรุณา ให้เสนอเพียงเรื่องราวของเราสองคนถ้าชื่นขอบในตัวเรา แต่เอาเรื่องของวงไปลงเพจ ซึ่งได้มีการติดต่อแอดมินไปแล้ว แต่เขาได้บอกว่าให้ติดต่อบังแจ็คเอง เรื่องที่เกิดขึ้นตนและแจ๊สได้รับความเสียหาย โดยส่วนตัวไม่เคยรู้จักกันเลย

ต่อมาภายหลังเข้าแจ้งความ หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยอีกครั้งว่า มาวันนี้ต้องการให้มีการตรวจสอบบัญชีแจ็คที่เป็นชาวปากีสถาน แต่ยังไม่ทราบแน่นอนว่าอยู่ที่ประเทศอะไรแต่เชื่อว่าอยู่ที่ประเทศสหรัฐ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบชายคนนี้ สำหรับผมคิดว่าเป็นภัยของสังคม วันนี้จึงได้มีการยื่นร้องทุกข์จำนวน 2 เรื่อง 1. ประมาท 2. ข่มขู่ ที่ระบุว่าระวังโดนลูกปืน โดยส่วนตัวไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับเขา เท่าที่ทราบมาจากการให้ทีมงานไปตรวจสอบ เขามีความขัดแย้งกับหลายคน ทั้งคุณปุ๋มปนัดดา แพท ณปภา ในส่วนของตนก็มีปัญหากับเขาตั้งแต่เรื่องของคุณนายดาว ที่มาออกรายการผมไม่เข้าใจว่าเขามีจุดประสงค์อะไร สิ่งที่เขากระทำไม่สมควรจะโพสต์อยู่แล้ว สร้างผลเสียให้กับหลายๆคน ทำให้สังคมปั่นป่วน ถ้ามองว่าเป็นการปั่นกระแสผมไม่ตลกด้วยเพราะสิ่งที่เขาทำ มันเกินเลยล้ำเส้น ไปนิดนึง มองว่าเขามีปัญหาทางจิตมาก

เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ห่วงเพราะถ้าเราห่วงเรื่องพวกนี้ การทำงานของเราต้องเจอกับคนเสียผลประโยชน์อยู่แล้วถ้ามานั่งกังวล คงทำงานไม่ได้ ถ้าเขาดูอยู่ก็คงไม่รับคำขอโทษ หวังว่าคนแบบนี้ถ้ารับขอโทษแล้วครั้งหน้าก็ไปทำกับคนอื่นอีก การมาแจ้งความครั้งนี้ไม่ใช่การให้ค่า เป็นการปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง เป็นการกำจัดสิ่งที่ไม่พึงประสงค์ของสังคมออกไป

ด้าน พล.ต.ต.มนตรี ผบก.ป. กล่าวว่า หลังจากรับเรื่อง จะได้มีการสอบปากคำ รับคำร้องทุกข์ไว้เพื่อดำเนินการต่อไปว่า ในกรณีนี้เกิดในหรือนอกอาณาจักร ถ้าเป็นความผิดในราชอาณาจักรก็จะให้พนักงานสอบสวนดำเนินการ ถ้าเป็นความผิดนอกราชอาณาจักรก็จะประสานเจ้าหน้าที่อัยการสูงสุดดำเนินการตามขั้นตอน อย่างไรก็ตามเราต้องสอบสวนว่าการกระทำความผิดของเขา มีหมายจับในคดีอื่นหรือไม่ ตรวจสอบทุกมิติเกี่ยวกับตัวเขา ส่วนจะเข้าเกณฑ์ เป็นผู้ร้ายข้ามแดนหรือไม่ต้องไปตรวจสอบอีกครั้ง ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการรับแจ้งและรวบรวมพยานหลักฐานก่อน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองผู้การกองปราบ โยนถามตำรวจน้ำ ปมผู้กำกับ น. เก็บส่วยน้ำมันเถื่อน

พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการกองปราบปราม (รอง ผบก.ป.) เปิดเผยความคืบหน้าหลังคุมตัว 8 ลูกเรือนํ้ามันเถื่อน เข้าสอบปากคําที่กองบังคับการปราบปรามเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมาว่า ผู้ต้องหาหลายคนให้การที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี

กองปราบบุกรวบคาคอนโด 'แอนนา ทีวีพูล' คดีฉ้อโกงขายทองคำ

ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.วิวัฒน์ ชัยสังฆะ รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.หัตถพล ทองคำ รอง ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ' 23 พ.ค. เจ้าตัวแย้มจ่อลุยการเมือง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ เพ็ญแข' ครอบครองอาวุธสงคราม 23 พ.ค.นี้ เจ้าตัวเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม จ่อลุยการเมืองหลังพ้นคดี ชี้ ‘ยิ่งลักษณ์’ ควรได้ความเป็นธรรมเหมือนทุกคน

จนท.ตัดวงจรแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ยึดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์กว่า 6 พันชิ้น ซุกริมแม่น้ำโขง

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.)และกรมศุลกากร ภายใต้อำนวยการพล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. , นายธีรัชย์ อัตนวานิช อธิบดีกรม

รวบ 'บอย ดอนขี้เหล็ก' ก่อคดีโชกโชน ลักทรัพย์ เสพยา ใช้แบงก์ปลอมซื้อของยายตาบอด

กองปราบแกะรอยตามจับ"บอยดอนขี้เหล็ก"ประวัติร้ายก่อคดีซ้ำๆไม่เข็ดหลาบทั้งลักทรัพย์เสพยาเคยติดคุกมาก่อน และใจดำสุดๆเคยใช้แบงค์พันปลอมหลอกซื้อของยายอายุ68ปีตาบอด ถึง 2,000 บาท หลังถูกจับยังขอให้พ่อช่วยประกันตัว

ศาลฯพิพากษา 'หนุ่ม กรรชัย' ชนะคดี 'อาจารย์อ๊อด' ฐานละเมิด

ศาลแพ่งกรุงเทพใต้ ถ.เจริญกรุง นัดอ่านคำพิพากษา คดีหมายเลขดำที่ พ1481 /2566 คดีระหว่างนายภูดิท กำเนิดพลอย หรือหนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดัง อดีตนักแสดง เป็นโจทก์ ฟ้อง นายวีรชัย พุทธวงศ์ หรือ อาจารย์อ๊อด นักวิชาการสาขาเคมีอินทรีย์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์เป็น จำเลย ฐานละเมิด