เตือนภัยประตูใหญ่อันตราย 2 คนงานบาดเจ็บหลังหลุดล้มทับ

2 คนงานโรงงานสมุทรปราการบาดเจ็บ หลังประตูโรงงานขนาดใหญ่ล้มทับ คาดเปิดประตูจนสุดเลยเหล็กประคอง ขณะที่เจ้าหน้าที่เร่งหาสาเหตุ

10 เม.ย.2565 – เมื่อช่วงเวลา 21.00 น. ของคืนวันที่ 9 เม.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุประตูโรงงานขนาดใหญ่ล้มทับคนงาน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าโรงงานแห่งหนึ่ง ภายในซอยเทพารักษ์ 8 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊งเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย นอนหงายอยู่กับพื้น มีสติถามตอบรู้เรื่อง มีอาการเจ็บที่หลังกับขา  เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ทราบชื่อต่อมา นายมงคล ใจใหญ่ อายุ 34 ปี และนายอภิชา พุ่มมูล อายุ 48 ปี  ใกล้กันพบประตูโรงงานขนาดใหญ่ล้มอยู่

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนเจ็บทั้ง 2 คน น่าจะเปิดประตูจนสุดเลยเหล็กที่ใช้สำหรับประคองประตู ทำให้ประตูล้มลงมาทับจนได้รับบาดเจ็บ  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เรียกตัวผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย มาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฝนถล่มสมุทรปราการ น้ำท่วมถนนหลายเส้น รถติดตั้งแต่เช้ายันเย็น

มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ส่งผลให้มีน้ำท่วมขังหลายพื้นที่ โดยเฉพาะถนนปู่เจ้าสมิงพราย ซึ่งเป็นถนนสายหลัก ของการขนส่ง เนื่องจากบริเวณนี้ เป็นที่ตั้งของแหล่งโรงงานอุตสาหกรรม และท่าเทียบเรือจำนวนมาก เป็นเวลากว่า 3 ชั่วโมงแล้ว ยังมีฝนตกอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัดอย่างหนักตามมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ได้จัดกำลังลงพื้นที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับประชาชนที่ใช้เส้นทางดังกล่าว

เปิดใจ 'น้องยี่หวา' แม่ค้าขายไก่ทอด ดีใจหน้าคล้าย 'ลิซ่า'

จากกรณี เพจ "ThaiMarketing" ได้โพสภาพสาวน้อยแม่ค้าขายไก่ทอดคนหนึ่ง ที่มีหน้าตาคล้ายซุปเปอร์สตาร์ "ลิซ่า" หรือนางสาวลลิษา มโนบาล ศิลปินดัง เจ้าของเพลงร็อกสตาร์ (Rockstar)

จับแล้ว! หนุ่มขี้ยาทำร้ายแท็กซี่ชิงรถหนี พบประวัติโชกโชน

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้คุมตัว นายวิสิชัย (หรืออาร์ม) เดชมาก อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกาย นายโอภาส แก้วปัญญา อายุ 75 ปี และชิงทรัพย์ (รถแท็กซี่)

คู่หยุดโลก! ศึกพม่าปะทะกัมพูชา หม่องโดนฟันหัวเจ็บสาหัส เขมรถูกรุมประชาทัณฑ์ แฉอาวุธเพียบ

เมื่อ เวลา 21.30 น วันที่ 24 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุ

บางปูเพลิงไหม้เล้าไก่กลางดึก ตายกว่า 20 ตัว เสียหายนับแสนบาท

เหตุเพลิงไหม้เล้าไก่ บริเวณด้านหลังโรงงานผลิตอาหารสัตว์ ภายในซอยเทศบาลบางปู 74  ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

มารศาสนา! ขโมยเหรียญในพระพุทธบาทจำลองวัดดัง

ร.ต.ท.วันรัฐธ์ จันทะรมณ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ภายในวัดบางหญ้าแพรก ซอยเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย 21