จับแล้วคนงานโหด รับสารภาพฉุนถูกด่าเลยฆ่ายายวัย 73 ปี

5 เม.ย.2565 - จากกรณีคนร้ายก่อเหตุฆ่า นางวิน อู่นาค อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123 /1 หมู่ 1 ต.บ้านแยง อ.นครไทย จ.พิษณุโลก โดยใช้ของแข็งทุบที่ใบหน้าและศีรษะเสียชีวิตแล้วนำศพไปทิ้งไว้ท้ายสวนผลไม้ที่หมู่ 4 บ้านเข็กใหญ่ ต.บ้านแยง อ.นครไทย จ.พิษณุโลก หวังชิงทรัพย์นั้น ล่าสุดตำรวจจับกุมคนงานผู้ต้องสงสัยแล้ว หลังรับสารภาพหมดเปลือกว่าลงมือฆ่านางวินหรือป้าแจ๋วจริง

เมื่อเวลา 17.30 น. วันนี้ พ.ต.อ.ศุภากรณ์ บุญคง ผกก.สภ.บ้านแยง เปิดเผยว่า หลังจากชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลกร่วมกับชุดสืบสวน สภ.บ้านแยง สอบสวนปากคำนายช้าง หรือ นายชลวิทย์ อยู่เจริญ อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 296 หมู่ที่ 7 ต.บ้านแยง อ.นครไทย จ.พิษณุโลก คนงานรับแจ้งดายหญ้ากว่า 5 ชั่วโมง ผลสุดท้าย นายช้างให้การรับสารภาพว่า เช้าวันที่ 4 เมษายน ตนเข้าไปที่สวนผลไม้เพื่อเบิกค่าแรง แต่ไม่เจอนางวิน หรือป้าแจ๋ว จากนั้นเวลาประมาณ 10.00 น. จึงย้อนกลับไปใหม่เจอป้าแจ๋วในสวนโซนที่ปลูกต้นมะปราง จึงขอเบิกค่าแรง แต่กลับถูกนางวินหรือป้าแจ๋วด่า และถุยน้ำลายใส่ และพูดว่า “กูไม่จ้างมึงอีกแล้ว” ตนเลยคว้าไม้ตีป้าแจ๋วจนเสียชีวิต เหตุเพราะตนเครียดหลายอย่าง ทะเลาะกับเมียเรื่องลูกด้วย

เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัวนายช้างไว้ที่ สภ.บ้านแยง เพื่อดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและซ่อนเร้นอำพรางศพ จากนั้นตำรวจชุดสืบสวนได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อค้นหาไม้ท่อนที่เป็นอาวุธในการสังหารจนพบก่อนเก็บมาไว้เป็นของกลางในคดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลาออกอีกจังหวัด 'นายก อบจ.พิษณุโลก' ทิ้งเก้าอี้ก่อนครบวาระ

นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒน์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยว่า ได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก กับนายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นที่เรียบร้อย

วันอัฐมีบูชา พุทธศาสนิกชนกราบไหว้พระพุทธเจ้าเข้านิพพาน วัดใหญ่เมืองสองแคว

วันอัฐมีบูชา พุทธศาสนิกชน ต่างพาครอบครัวไปกราบไหว้ พระพุทธรูปปางพระพุทธเจ้าเข้านิพพาน ประดิษฐานอยู่ในวิหารพระเจ้าเข้านิพพาน ภายในวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ วรมหาวิหาร

ชาวบ้านร้องนายอำเภอวังทอง ปลดผู้ใหญ่บ้านประพฤติตนไม่โปร่งใส

ที่ศูนย์ประสานแผนอำเภอวังทอง จ.พิษณุโลก มีกลุ่มตัวแทนชาวบ้าน ม.11 บ้านใหม่พนมทอง ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก กว่า 100 คน ได้รวมตัวกันล่ารายชื่อกว่า 200 รายชื่อ

ลมพายุพัดหลังคาตลาด พังถล่มทับแม่ค้าเจ็บหลายราย

ลมพายุพัดหลังคาอาคารตลาดไทเจริญหมู่ 6 ตำบลบ้านป่าอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลกถล่ม พับลงมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ

ตร.เร่งหาหลักฐานเพิ่ม คดีอดีตพระลูกวัด จ.พิษณุโลก กลายเป็นศพถูกโยนทิ้งน้ำ

กรณีพบร่างอดีตพระลูกวัด วัดสกัดน้ำมัน กลายเป็นศพมีร่องรอยคล้ายถูกทำร้าย มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมบริเวณใบหน้า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการทำงานหาพยานบุคคล พยานแวดล้อม กล้องวงจรปิด

ชมปูนปั้น ยักษ์หลับ-ยักษ์ตื่น สร้างนานกว่า 50 ปี วัดหล่ม จ.พิษณุโลก

ชมประติมากรรมปูนปั้น ยักษ์หลับ ยักษ์ยื่น ที่วัดหล่ม หนึ่งเดียวในพิษณุโลก เผยวัดสร้างมานานกว่า 50 ปีเป็นกุศโลบาย สื่อถึงความยาวนานของยักษ์ 2 ตน ในการทำหน้าที่เฝ้ายามหัวบันไดกุฏิเจ้าอาวาส