‘รสนา’ ตามบี้คดีแตงโม รอลุ้น DSI รับเป็นคดีพิเศษหรือไม่

28 มี.ค.2565-น.ส.รสนา โตสิตระกูล ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า รสนาจะไปเกาะติดการแถลงข่าวของDSI ว่าจะรับคดีแตงโมเป็นคดิเศษหรือไม่ !?

ก่อนหน้านี้ น.ส.รสนา ก้ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ดิฉันได้ข้อมูลว่าวันพรุ่งนี้ (28มีนาคม )ทางDSI จะนำข้อร้องเรียนของดิฉัน,ทนายนิติธร และคณะที่ขอให้รับคดีของน้องแตงโมเข้าพิจารณาว่าจะรับเป็นคดีพิเศษของDSI ได้หรือไม่? ดิฉันขอเรียนด้วยความเคารพว่า แม้คุณแม่น้องแตงโมจะไม่เห็นชอบด้วยที่จะให้DSIรับคดีน้องแตงโมเป็นคดีพิเศษ แต่ประชาชนส่วนใหญ่ที่จับตาคดีนี้อยู่  ยังเห็นว่าการตายของน้องแตงโมมีเงื่อนงำไม่กระจ่างชัด ทำให้สังคมเห็นว่าอาจจะเป็นคดีฆาตกรรมอำพราง ซึ่งการตายของน้องแตงโมเป็นความผิดต่อแผ่นดินไม่ใช่แค่เป็นเรื่องของครอบครัว จึงเห็นว่าDSI ควรรับพิจารณาเป็นคดีพิเศษ เพื่อให้ความเป็นธรรมต่อผู้เสียชีวิต และเป็นการทำให้สังคมยังมีความเชื่อมั่นในระบบความยุติธรรมของรัฐ

“ดิฉันหวังว่าท่านรมต.สมศักดิ์ เทพสุทิน จะได้โปรดพิจารณาและให้ความเห็นต่อDSI เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมต่อผู้เสียชีวิตที่คนไทยทั้งประเทศกำลังจับตาอยู่”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด็จพี่' ร้องDSI สอบทุจริต บ.NT-เอกชน ฮั้วประมูลจัดซื้อจัดจ้าง งบเกือบพันล้าน

ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีต สส.บัญชีรายชื่อและอดีตโฆษกพรรคเพื่อไทย เดินทางยื่นเอกสารต่อ ร.ต.อ.วิษณุ

สธ. ห่วง ปชช. ช่วงฤดูฝน พร้อมดูแลผู้ป่วยงูพิษกัด ไข้เลือดออกระบาด

น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.สาธารณสุข

'เครือข่ายกัญชา' จ่อยื่นบอร์ด ป.ป.ส. ค้านนำกัญชากลับสู่ยาเสพติดตามเกมรัฐบาล

นายประสิทธิ์ชัย หนูนวล เลขาธิการเครือข่ายเขียนอนาคตกัญชาไทย กล่าวว่า ขอเรียนไปยังประธานคณะกรรมการควบคุมยาเสพติด คือ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข