ช่วยทัน! สาวท้อง 2 เดือน น้อยใจแฟนคิดกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย

27 มี.ค. 2565 – เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 26 มีนาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีสาวจอดรถจักรยานยนต์ยีนอยู่บนสะพานข้ามถนนเทพารักษ์ ต.บางปลา อ.บางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊งเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ จอดอยู่เลนซ้ายบนสะพานใกล้กัน พบสาว วัย 40 ปี ยืนอยู่บนราวสะพาน ซึ่งมีความสูงกว่า 6 เมตร อยู่ในอาการร้องไห้ จากการการพูดคุยทราบว่าสาวดังกล่าวท้องอยู่ 2 เดือน เจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมอยู่นานกว่า 30 นาที จึงยินยอมลงมานั่งร้องไห้อยู่กับพื้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จะนำตัวหญิงดังกล่าวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก

หญิงสาวคนดังกล่าว เล่าทั้งน้ำตานองหน้าว่า ตนเองพักอาศัยอยู่แฟนหนุ่ม 2 คน โดยแฟนหนุ่มขอกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ตนเองก็เลยให้กลับไป ตนเองมีอาการแพ้ท้อง ซึ่งตนท้องได้ 2 เดือนแล้ว เลยไม่ได้กลับไปด้วย โดยที่แฟนหนุ่มกลับบ้านไปแล้วอาทิตย์หนึ่งแล้วไม่ยอมกลับมา เงินก็ไม่มีจ่ายค่าเช่าห้อง ไม่มีเงินซื้อข้าว ไม่มีเงินสักบาทเดียวเลย ตนเองรอเขากลับมาโดยที่เขาบอกว่าจะกลับมา จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์จากห้องพักย่านลาดกระบัง เพื่อมาตามหาแฟนหนุ่มที่ทำงานย่านคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ถึง 3 วันติด แต่ไม่เจอตัวแฟนหนุ่ม ก่อนจะตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดบนสะพานข้ามถนนเทพารักษ์ ปืนขึ้นไปยืนบนราวสะพาน ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิเข้ามาหาตน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า หญิงดังกล่าวน่าจะน้อยใจแฟนหนุ่ม และเครียด จึงขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบนสะพานแล้วปีนขึ้นไปยืนบนราวาสะพาน หวังฆ่าตัวตาย แต่เจ้าหน้าที่กู้ภัยเกลี้ยกล่อมลงมาได้อย่างปลอดภัย โดยเจ้าหน้าที่ได้พาไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก ก่อนติดต่อญาติให้มารับตัวกลับไปแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสี่ยเต็นท์รถ' ผูกคอดับปริศนา ไม่พบหลักฐานถูกทำร้าย ส่งชันสูตรศพหลังญาติคาใจ

ความคืบหน้ากรณีเจ้าของเต็นท์รถมือสองชื่อดัง เสียชีวิตในสภาพแขวนคอด้วยสายฟ้า บริเวณราวบันไดทางขึ้นชั้นสองของบ้านพัก ที่เปิดเป็นสำนักงานเต็นท์รถอยู่ข้างวัดศิริพุทธาราม ชุมชนบ้านท่าควาย เขตเทศบาลเมือง

จับ 'ทนายดัง' ข่มขืนลูกความ เหยื่อคับแค้นกระโดดเรือหลวงหวิดดับ

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.) พร้อมด้วย พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

'ทนายนิพิฎฐ์' ชี้ทางออก เคสแหม่มฆ่าตัวตายยกมรดกให้ 'ป้าติ๋ม'

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ทนายความ และอดีต สส.พัทลุง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ "แหม่มต่างชาติฆ่าตัวตาย ยกทรัพย์ให้ป้าติ๋มแม่บ้าน" โดยระบุว่า

สลด! รปภ.เฒ่าเครียดโดนโกงค่าแรง คาดเดินลงน้ำฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีคนจมน้ำบ่อน้ำข้างทาง ริมถนนท้ายบ้าน บริเวณสามแยกหาดอมรา ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

เศร้า! 2 เพื่อนรักกระโดดสระน้ำฆ่าตัวตาย

เวลาประมาณ 10.00 น. ด.ญ.ณัชชาฯ กับ นางสาวปณิตา ฯ (ผู้เสียชีวิตทั้ง2) ได้ให้พี่สาวพา ไปส่งที่ ห้างสหไทยพลาซ่านครศรีธรรมราช แล้วต่อมา ไม่สามารถติดต่อ