พิษโควิดเล่นงาน 'หนุ่มเลี้ยงไก่' จนตรอกผันตัวสวมบทตีนแมวตระเวนลักทรัพย์

พิษโควิดเล่นงาน หนุ่มเลี้ยงไก่ จนตรอกผันตัวสวมบทตีนแมวตระเวนลักทรัพย์ ไม่รอดถูกสืบสุทธิสารตามรวบคาห้องพัก สารภาพทำมากว่า 7 ครั้งในรอบเดือน

25 มี.ค.2565 - พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น.พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 สั่งการให้ พ.ต.อ.สุธิศักดิ์ พิริยะภิญโญ ผกก.สน.สุทธิสาร พ.ต.ท.ธฤษณุ ศิริรัตน์ รอง ผกก.สส.สน.สุทธิสาร ,พ.ต.ท.กรณรงค์ ศุภนันทนานนท์ สว.สส.สน.สุทธิสาร และฝ่ายสืบสวนสน.สุทธิสาร ทำการจับกุมนายคมกฤช ชมภูโคตร อายุ 29 ปี พร้อมของกลาง เครื่องเบญจรงค์ 1 ใบ ,คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค 2 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ VIVO รุ่น V17 จำนวน 1 เครื่อง ต่างหูคริสตัส ยี่ห้อ Dior กำไลข้อมือ ,เสื้อผ้า กางเกง และรองเท้ารวมหลายรายการ โดยจับกุมได้ห้องพักเลขที่ 224 ชั้น2 บางกอกรัชดา17 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง จ.กรุงเทพ

พ.ต.อ.สุธิศักดิ์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร ได้รับแจ้งจากพี่น้องประชาชนที่พักอาศัยในพื้นที่หลังได้รับความเดือดร้อนถูกคนร้ายตระเวนลักทรัพย์ตามบ้านเรือน จึงได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบ จนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายคมกฤช ชมภูโคตร และทราบว่าผู้ก่อเหตุได้พักอาศัยอยู่ที่ห้องดังกล่าวจึงนำกำลังเข้าจับกุม โดยขณะจับกุมพบของกลางหลายรายการในห้องของนายคมกฤช จึงนำตัวมาสอบสวนจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับว่า ก่อนหน้านี้เคยทำงานเป็นลูกจ้างในฟาร์มไก่ ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี ต่อมาเมื่อโควิดแพร่ระบาดส่งผลให้กิจการฟาร์มไก่ขาดทุนหนัก นายจ้างจำต้องปิดตัวลงช่วง 3 เดือนก่อน จึงตัดสินใจมาแสวงโชคหางานในกรุงเทพโดยย้ายเข้ามาเช่าห้องที่ห้องพักดังกล่าว แต่ก็ไม่มีใครรับเข้าทำงานจึงตัดสินใจผันตัวเองตระเวนลักทรัพย์ตามบ้านเพื่อหาเงินมาใช้จ่ายในการดำรงชีพ โดยทรัพย์สินที่เลือกขโมยส่วนใหญ่จะเป็นโทรศัพท์มือถือ โน๊ตบุ๊คและสิ่งของมีค่าต่างๆ ที่พอจะขายได้ก็จะเอาหมด อย่างไรก็ตามตลอดเดือนมีนาคมที่ผ่านมาได้ตระเวนก่อเหตุมาแล้วกว่า 7 ครั้ง ในท้องที่โรงพักสุทธิสาร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์หรือรับของโจร ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไต่สวนมูลฟ้อง 'บิ๊กโจ๊ก' ฟ้องหมิ่น 'อัจฉริยะ' เผยดีลกันแล้วบิ๊กโจ๊กจะยอมถอนฟ้องทุกคดี

ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ถ.เจริญกรุงศาล นัดไต่สวนมูลฟ้อง คดีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.เป็นโจทก์ฟ้อง นายอัจฉริยะ เรืองรัตน

'รังสิมันต์' ซัดนายกฯตั้ง ผบ.ตร. ไม่โปร่งใส สังคมได้แต่จินตนาการความสามารถ 'บิ๊กต่อ'

นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ฟ้องคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ให้ตรวจสอบ นายเศรษฐา ทวีสิน

'บิ๊กต่อ' บอกปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการ ปม 'โจ๊ก' ฟ้องนายกฯผิด ม.157

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ไปยื่นต่อ ป.ป.ช.เอาผิดนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กรณีแต่งตั้ง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์เป็น ผบ.ตร. โดย พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ยิ้มพร้อมป

'เศรษฐา' ไร้กังวล 'โจ๊ก' ยื่น ปปช.เอาผิดแต่งตั้ง ผบ.ตร. บอกตอนนี้โฟกัสปัญหาประชาชน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร. ) ยื่นคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)

ระดมกำลังทุกหน่วย ปูพรมตรวจค้น 183 จุด กวาดล้างอิทธิพล ยึดของกลางอื้อ

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. สั่งการ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธ์ุเพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. ,พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ระดมกำลังตำรวจสอบสวนกลาง ,กองบัญชาการตำรวจนครบาล ,