'เสก โลโซ' ยังรอด! ศาลฎีกาเลื่อนนัดฟังคำสั่งคดีเสพยา รับตื่นเต้นมากสุดในชีวิต

23 มี.ค.2565 - ที่ห้องพิจารณา 305 ศาลอาญามีนบุรี ศาลนัดฟังคำสั่งศาลฎีกาคดีหมายเลขดำที่ อ.1662/2561 คดีหมายเลขแดงที่ อ. 8288/2561 ที่พนักงานอัยการคดีอาญา 12 (มีนบุรี ) เป็นโจทก์ ฟ้องนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดัง อายุ 47 ปี เป็นจำเลยในความผิดฐานมีอาวุธปืนพกออโตเมติก ซึ่งมีทะเบียนพร้อมกระสุนปืนและต่อสู้ หรือขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่ โดยมีหรือใช้อาวุธปืนและเสพยาเสพติดให้โทษในประเภท 1

ศาลอาญามีนบุรี อ่านคำสั่งศาลฎีกาสรุปว่า คดีนี้ศาลอาญามีนบุรียังไม่ได้ส่งหนังสือรับรองฎีกาคดีให้ผู้พิพากษาศาลชั้นต้นที่มีอำนาจรับรองฎีกาครบทุกคน ศาลฎีกาจึงสั่งให้ศาลชั้นต้นพิจารณารับรองฎีกาของนายเสกสรรค์ก่อนว่าจะมีคำสั่งรับรองฎีกาของนายเสกสรรค์หรือไม่ก่อนที่จะส่งให้ศาลพิจารณาฎีกาอีกครั้งในชั้นนี้ให้จำหน่ายคดีออกจากสารบบชั่วคราวก่อนจะปฏิบัติตามขั้นตอนรับรองฎีกาเเล้วเสร็จ

นายเสกสรรค์ เปิดเผยภายหลังออกจากห้องพิจารณาคดีว่า วันนี้รู้สึกตื่นเต้นมากกว่าทุกครั้งในชีวิตเเต่วันนี้ศาลก็ได้เมตตาให้เลื่อนฟังคำสั่งออกไป ส่วนเหตุผลในการเลื่อนนั้นตนยังไม่เข้าใจคำสั่งของทางศาล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สมชาย' ไล่บี้ กกต. นับคะแนนใหม่ชุดบล็อกโหวต จับแก๊งฮั้วเลือก สว.

นายสมชาย แสวงการ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการสิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพ และการคุ้มครองผู้บริโภค วุฒิสภา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า

'อนุทิน' ชี้ศาลฎีกาฟัน 3 สส.ภูมิใจไทย พิสูจน์ชัดเจนไม่มีใครช่วยเหลือกันได้

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง สั่งจำคุก-ตัดสิทธิทางการเมือง 3 สส. ภูมิใจไทย

ศาลฎีกาชั้นวินิจฉัยอุทธรณ์ ยืนคุกไม่รอลงอาญา 3 สส.ภูมิใจไทย เสียบบัตรเเทนกัน

ที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง สนามหลวง องค์คณะผู้พิพากษาวินิจฉัยอุทธรณ์ ศาลฎีกา อ่านคำพิพากษาคดีหมายเลขดำที่ อม.อธ.6/2566คดีหมายเลขแดงที่ที่อัยการสูงสุด ยื่นนายฉลอง เทอดวีระพงศ์ ,นายภูมิศิษฏ์ คงมี ,นางนาที รัชกิจประการ จำเลยที่

'ปธ.กกต.' เร่งสอบโพยฮั้วเลือก สว. ชี้ผิดจริงฟันทันที ไม่สอยทีหลัง

'อิทธิพร' ไม่เชื่อโพยก๊วนฮั้วเลือก สว. ยัน กกต. กำลังตรวจสอบอยู่ ลั่นยึดข้อกฎหมาย ดูข้อเท็จจริง-พยานหลักฐาน ชี้พิสูจน์พบผิดฟันเลย ไม่จำเป็นสอยทีหลัง