'คนหาปลา' เล็งฟ้อง 'มงคลกิตติ์' เซ่นขอนไม้ลอยน้ำ

23 มี.ค.2565 - ที่สภ.เมืองนนทบุรี นายวินิต ตรีปัญญา หรือลุงนิด อายุ 53 ปี คนหาปลา ที่อยู่ในคลิปวงจรปิดที่นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ระบุว่าพบร่างแตงโมที่ยังมีชีวิตลอยคอขอความช่วยเหลือ แต่คนหาปลากลับไม่ช่วย บริเวณประตูน้ำปากคลองบางกรวย ติดกับวัดลุ่มคงคาราม อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อยืนยันว่าวัตถุที่เห็นไม่ใช่มนุษย์หรือเป็นแตงโม แต่เป็นขอนไม้ที่ลอยจะเข้ามาติดตาข่าย

นายวินิต กล่าวก่อนพบพนักงานสอบสวน ว่า หลังมีข่าวปรากฏออกไปมีคนเข้ามาต่อว่าไม่ช่วย แถมยังพายเรือหนีมันก็เสียความรู้สึก ส่วนจะแจ้งความดำเนินคดีกับ ส.ส.เต้ ที่ทำให้ครอบครัวเสียหายหรือไม่ต้องขอปรึกษากับทางญาติก่อน เขาพูดมาแบบนี้เสียความรู้สึกมาก หลังจากมีคลิปออกมา ได้ดูคอมเมนต์ที่โทรศัพท์ของลูกสาว หาว่าตนใจดำเป็นมนุษย์ได้อย่างไร ขอบอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่ ถ้าเป็นคนจริงเราต้องช่วยอยู่แล้ว หรือถ้าวัตถุนั้นเป็นคนจริง เขาก็ต้องตะกายเข้าหาเรือ หรือถ้าเป็นคนเราก็ต้องช่วยเพราะในเรือมีเชือก มีตาข่ายต้องโยนไปให้เขาจับ ถ้าไม่ใช่คนเป็นหมาถ้ายังมีชีวิตอยู่ก็ต้องช่วย แต่นั้นคือขอนไม้
ส่วนที่ขอนไม้ลอยทวนน้ำเพราะตรงนั้นคือน้ำหมุน ซึ่งขอนไม้ดังกล่าวมีความยาวประมาณ 50- 1 เมตร ตนเป็นคนเดียวที่หาปลาอยู่ตรงนั้น ลงตาข่ายทุกคืน

นายวินิต กล่าวต่อว่า สิ่งที่ ส.ส.เต้ นำมาเปิดเผยตนได้รับผลกระทบ ถูกตีตราเป็นคนไม่ดี แต่มันไม่ใช่อย่างนั้น ถ้าเจอ ส.ส.เต้ก็อยากจะบอกว่าสิ่งที่เห็นนั้นไม่ใช่แตงโม แต่มันคือขอนไม้ ส่วนที่โชเชียลตั้งคำถามว่าให้ตนขับเรือมาดูลาดราวว่าแตงโมจมน้ำหรือยังนั้น ถ้ามีจริงขอให้ผมตายภายใน 7 วัน คนที่มีความคิดแบบนี้ก็ไม่รู้จะพูดอย่างไร ถ้ามาสงสัยตนให้ไปสงสัยคนในเรือดีกว่า

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายวินิต ไปยังจุดที่นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ระบุว่าพบร่างแตงโมที่พยายามลอยเข้าฝั่งเพื่อคลายข้อสงสัยในประเด็นที่เกิดขึ้น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตือน 7 จว.ลุ่มเจ้าพระยา เฝ้าระวังเขื่อนเจ้าพระยาเพิ่มระบายน้ำ ท้ายเขื่อนสูงอีก 1.20 เมตร

แจ้งเตือนสถานการณ์น้ำและการบริหารจัดการน้ำลุ่มเจ้าพระยา ฉบับที่ 2/2567  ไปยังผู้ว่าราชการจังหวัด 7 จังหวัดลุ่มเจ้าพระยา ได้แก่ จังหวัด อุทัยธานี ชัยนาท สิงห์บุรี อ่างทอง สุพรรณบุรี พระนครศรีอยุธยา และลพบุรี

'มงคลกิตติ์' ยื่นหนังสือตรวจสอบ ภาพยนตร์ 'อำนาจ ศรัทธา อนาคต'

ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร แบบบัญชีรายชื่อพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางมายื่นหนังสือถึง พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช

'มงคลกิตติ์' เชื่อปี 70 'ปชป.' กลับมายิ่งใหญ่ พร้อมเสนอตัวลงชิงสส.

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์การประชุม

ผวาหนัก! คนหาปลาดันเจอ 'ระเบิดตอร์ปิโด' ริมฝั่งโขง

ชาวบ้านหาปลาริมฝั่งโขงนครพนม ผวาหนัก เจอระเบิดสงคราม อยู่ในสภาพใช้งานได้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ระบุ คาดว่าระเบิดยุคสงครามอินโดจีน เตือนหนัก หากพบวัตถุต้องสงสัยอย่าเก็บไป ต้องรีบแจ้งทันที