'เด็กช่าง' ร้องสื่อหวั่นไม่ปลอดภัย หลังถูกรุมทำร้ายขณะยืนกดเงิน

เด็กช่างร้องสื่อ  หลังถูกกลุ่มชายวัยรุ่นรุมทำร้ายระหว่างยืนกดเงินหน้าตู้เอทีเอ็ม ยันไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร เชื่อปมเรื่องขัดแย้งต่างสถาบัน หวั่นไม่ปลอดภัย วอนตำรวจเร่งหาตัวคนร้าย

13 มี.ค.2565 – นายณัฐวัฒน์ เพ็งจันทร์ อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้น ปวส.2 สาขาช่างไฟฟ้า วิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ นำภาพคลิปกล้องวงจรปิด เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว เพื่อให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 3 คน ที่เข้ามารุมทำร้ายตนเอง ขณะกำลังยืนกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ปากซอยบางโปรง ซอย 2 ต.บางโปรง อ.เมืองสมุทรปราการ โดยเหตุเกิดช่วงประมาณเที่ยงคืนวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา 

นายณัฐวัฒน์ ระบุว่า   ก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพัก ซึ่งอยู่ภายในซอยบางโปรง 2  เพื่อมากดเงินสดที่ตู้เอทีเอ็ม แต่ระหว่างยืนกดเงินที่ตู้ จู่ ๆ ได้มีชายวัยรุ่น 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาสองคัน เข้ามาจอดที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนที่วัยรุ่นสองคนจะเข้ามากระชากคอเสื้อตนเองและถามว่า เรียนที่ไหน ตนเองตอบไปว่าเรียนจบแล้ว แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุไม่ยอมฟังเข้ามาชกต่อยตนเองพร้อมกับใช้เท้าเตะจนปากแตกใบหน้าเขียวช้ำ

นายณํฐวัฒน์ กล่าวว่า  ทั้งนี้หนึ่งในผู้ก่อเหตุยังได้ชักมีดออกมาจี้บังคับเอาแหวนรุ่นและหมวก ที่ตนเองสวมใส่อยู่ติดมือไปด้วย ตนเองเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย เนื่องจากฝ่ายตรงข้ามมีอาวุธ จึงไม่ได้ตอบโต้ หลังก่อเหตุทั้งหมดได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

นายณัฐวัฒน์ กล่าวด้วยว่า จนรุ่งเช้าตนเองจึงเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ และไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่เกรงว่าจะไม่ปลอดภัยเนื่องจากกลุ่มที่ก่อเหตุยังไม่ถูกจับกุม จึงนำภาพวงจรปิดเข้าร้องกับผู้สื่อข่าว เพื่อเร่งให้ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว ทั้งนี้ตนเองยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่อง และรู้จักกับกลุ่มที่ก่อเหตุมาก่อน แต่เชื่อว่าน่าจะเป็นนักเรียนคู่อริขัดแย้งต่างสถาบัน. 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตจเรตำรวจฯ ขอทำเรื่องเฉพาะหน้า ‘เพิ่มเงิน-สวัสดิการตำรวจ’ ก่อนจะไปเปลี่ยนประธาน ก.ตร.

ณะนี้มีการเคลื่อนไหวจะปฏิรูปตำรวจโดยตำรวจเอง หลักๆคือให้นายกรัฐมนตรีไม่เป็นประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร.  แต่ประธานจะมาจากการเลือกกันเองเหมือนคณะกรรมการข้าราชการอัยการ หรือ ก.อ. กระผม ไม่แน่ใจว่าจะเกิดผลดีกว่าเดิมหรือแย่กว่าเก่า

‘นักกฎหมายตำรวจ’ ถอดบทเรียน การเข้าระงับเหตุ ลดความสูญเสีย

ด้วยความเคารพความกล้าหาญ และเสียสละของผู้เสียชีวิต ควรแก่การยกย่องเป็นเกียรติประวัติสืบไป แต่การเข้าระงับเหตุ ของตำรวจไทยมีข้อผิดพลาด ต้องนำไปถอดบทเรียนแก้ไข

สลด! หนุ่มมุกดาหารโดนไฟดูด ดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านคำตุนาง ไปยังหมู่บ้านกุดโง้ง ตำบลมุก อำเภอเมือง

‘บิ๊กเอก’ ยกเสียงสะท้อนจากตำรวจ เจ็บปวดผู้มีอำนาจข่มขืนองค์กร ถึงเวลาต้องปฏิรูปตร.

อีกเสียงสะท้อนจากนายตำรวจ ที่สื่อสารออกมา อย่างเจ็บปวด เปรียบเทียบให้เห็นภาพองค์กรตำรวจ ผู้มีอำนาจทางการเมือง อดีตผู้บังคับบัญชาสูงสุด ทำอะไรไว้ ควรที่จะปฏิรูปตำรวจอีกหรือไม่