เช็กด่วน กสทช. แจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรเกี่ยวกับโควิด ในพื้นที่กทม. ใหม่

28 ม.ค. 2565  คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช) ได้เปิดข้อมูลการเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์เกี่ยวกับโควิด-19 ประจำเขตในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยสถานีพิจารณาตามความเหมาะสม ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยมีข้อความดังนี้

“เริ่มใช้งานเลขหมายประจำเขตใหม่ในวันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 โทรฟรี 24 ชั่วโมง สำหรับผู้ที่ตรวจหาเชื้อโควิดด้วยตนเองแล้วมีผลน่าจะติดเชื้อ หรือยืนยันผลการติดเชื้อแล้ว สามารถเข้าสู่ระบบการรักษา หรือขอความช่วยเหลือในเรื่องอื่นๆ จากเขตที่ท่านอาศัยอยู่ โดยหมายเลขประจำเขต กรุงเทพกลาง กรุงเทพตะวันออก กรุงเทพใต้ และกรุงธนฯเหนือ จะมีการเปลี่ยนแปลงหมายเลขใหม่ ทั้งนี้ท่านสามารถโทรได้ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชัชชาติ ลุยกินเมนูปลาหมอคางดำ แนะคนกรุงจับมาทำอาหาร สั่งห้ามเลี้ยง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก โดยเขียนแคปชั่นระบุว่า “เมนู ปลาหมอคางดำ” เผยภาพครัวที่กำลังทำอาหารเมนูปลาหมอคางดำ

วันสุดท้าย! ลงทะเบียนซิมการ์ด รักษาสิทธิ์สำหรับผู้ครองซิมการ์ดตั้งแต่ 6-100 เลขหมาย

เฟซบุ๊ก กสทช.โพสต์ข้อความ ระบุว่าวันสุดท้ายของการลงทะเบียนซิมการ์ดเพื่อรักษาสิทธิ์ของท่าน ผู้ถือครองซิมการ์ดตั้งแต่ 6-100 เลขหมายต่อ

สุทธิสาร เตรียมไร้สายสื่อสาร! MEA จับมือภาคี เดินหน้าโครงการนำสายสื่อสารลงใต้ดิน ถ.สุทธิสารวินิจฉัย

วันนี้ (9 กรกฎาคม 2567) นายทวีศักดิ์ สมานสิน ผู้ช่วยผู้ว่าการ MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง พร้อมด้วย รศ.ดร.วิศณุ ทรัพย์สมพล

กสทช. อนุมัติหลักเกณฑ์ใช้คลื่นความถี่เดินหน้าให้สถานีวิทยุทดลองออกอากาศ

กสทช. อนุมัติหลักเกณฑ์และวิธีการอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่และประกอบกิจการกระจายเสียง เพื่อเดินหน้าให้สถานีวิทยุทดลองออกอากาศเข้าสู่ระบบใบอนุญาต