'อัครเดช ปชป.' ติดโควิดไม่รู้ที่มาที่ไป!

'อัครเดช' เด็ก ปชป.ติดโควิด-19 บอกไม่รู้ว่าติดจากไหนอย่างไร แต่ระบุโชคดีไม่ได้ประชุมพรรคและสภาไม่งั้นมีคนถูกกักตัวจำนวนมาก

27 ม.ค.2565 - นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี และรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว แจ้งว่าติดโควิด โดยคุณหมอได้ยืนยันผลการตรวจแบบ RT-PCR จึงขอเรียนเเจ้งพี่น้องประชาชนที่ได้สัมผัสใกล้ชิดในระยะเวลาอันใกล้นี้ได้สังเกตอาการและปรึกษาบุคคลากรทางการแพทย์ด้วย ทั้งนี้ ไม่ทราบว่ารับเชื้อหรือติดจากที่ไหน เพราะที่ผ่านมาเมื่อลงพื้นที่ก็สวมใส่หน้ากากอนามัยและล้างมือด้วยแอลกอฮอล์สม่ำเสมอและปฏิบัติตามมาตรการของทางกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เมื่อประชุมสภาผู้แทนราษฎรก็ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคของทางสภาผู้แทนราษฏรเช่นกัน

“อาการของผมเมื่อวานนี้เจ็บคอเล็กน้อยเหมือนเป็นหวัด เลยเข้าตรวจที่โรงพยาบาลพญาไท คุณหมอแนะนำให้ตรวจ RT-PCRเพื่อความเเน่นอน และรอผลตรวจอีกวัน ระหว่างนั้นให้ผมแอดมิดเพื่อติดตามอาการครับ ซึ่งอาการไม่ได้เป็นอะไรมากครับ คุณหมอแจ้งว่าอาจจะเนื่องด้วยผมเคยได้รับวัคซีนมาแล้ว ผมต้องกราบขออภัยพี่น้องประชาชนทุกท่านที่ได้รับผลกระทบด้วยครับ ทั้งงานที่ผ่านมาเมื่อไม่กี่วันและงานที่ผมรับจะไปร่วมงานไว้หลายๆ งานในช่วงนี้ รวมถึงงานพิธีเปิดโครงการต่างๆ ที่ต้องระงับภารกิจไว้ชั่วคราวครับ ขอให้พี่น้องประชาชนทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรงและผ่านพ้นวิกฤติโควิด19ทุกๆท่านนะครับ ด้วยความเคารพรักและห่วยใย”

นายอัครเดช ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า ตอนนี้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลพญาไท มีอาการคล้ายหวัด และที่ผ่านมาโชคดีไม่ได้เข้าร่วมประชุมพรรคประชาธิปัตย์เมื่อวัน 25 ม.ค.และไม่ได้เข้าร่วมประชุมสภาผู้แทนราษฎรเมื่อวันที่ 26 ม.ค.ด้วย ไม่เช่นนั้นคงมีคนต้องกักตัวกันเป็นจำนวนมาก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รทสช. เตรียมดัน กม.ปรับโครงสร้างราคาน้ำมันเข้าสภา จ่อเรียกถก สส. 2 ก.ค.นี้

พรรครวมไทยสร้างชาติได้เตรียมร่างกฎหมายที่จะเสนอไปเข้าสู่การพิจารณาของสภาหลายฉบับ ซึ่งเป็นกฎหมายที่จะแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชนในหลายเรื่อง

‘สรรเพชญ’ เบรก รบ.อย่าคิดขายชาติ ย้อน ‘พท.’ อย่าถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองซ้ำอีก

นายกรัฐมนตรีที่ได้รับสมญานามว่าเป็น เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ที่มีความต้องการดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งทำให้สังคมเกิดความสงสัยเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนหรือต้องการเอื้อผลประโยชน์ให้กับใครหรือไม่

เปิดใจ 'ชวน' วางมือการเมืองหรือลงเลือกตั้งต่อ? เชื่อ 'อภิสิทธิ์' ไม่ไปไหนรอกลับมาช่วย ปชป.

นายชวน หลีกภัย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกรัฐมนตรีและอดีตประธานรัฐสภากล่าวถึงอนาคตทางการเมืองของตัวเอง หลังเป็นส.ส.มา 17 สมัยติดต่อกัน หลังมีกระแสข่าวทั้งพรรคประชาธิปัตย์อาจไม่ส่งนายชวน ลงสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคในการเลือกตั้งครั้งหน้าและกระแสข่าวเตรียมวางมือทางการเมือง

ปชป. ถาม 'เศรษฐา' ทำไมไม่รู้จักรดน้ำพรวนดินเศรษฐกิจ

นายชนินทร์ รุ่งแสง รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) และอดีตสส.กทม. กล่าวว่าจากการอภิปรายกฎหมายงบประมาณรายจ่ายประจำ ปี 68 พรรคประชาธิปัตย์และหลายฝ่ายได้แสดงความเป็นห่วง พูด