'ศูนย์ฯบางซื่อ' เปิดจองคิวฉีดวัคซีนเข็ม 4 ผ่านค่ายมือถือ เริ่ม 27 ม.ค.

26 ม.ค.2565 - ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ แจ้งว่าพรุ่งนี้ วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม 65 เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็มที่ 4 สำหรับผู้ที่ได้รับเข็มที่ 1 , 2 เป็นเชื้อตาย ชนิดวัคซีน ซิโนแวค(Sinovac) หรือ ซิโนฟาร์ม (Sinopharm) และได้รับเข็มกระตุ้นเข็มที่ 3 เป็นชนิดวัคซีน แอสตร้าเซเนก้า(AstraZeneca) หรือ ไฟเซอร์ (Pfizer) มาแล้วอย่างน้อย 90 วัน จากทุกศูนย์ฉีดทั่วประเทศ และยังไม่เคยรับเข็มที่ 4 มาก่อน จะได้รับวัคซีนเข็มกระตุ้น เข็มที่ 4 เป็นชนิดวัคซีน แอสตร้าเซเนก้า (AstraZeneca) หรือ ไฟเซอร์ (Pfizer) แล้วแต่การได้รับการจัดสรรจากกระทรวงสาธารณสุข

จองคิวฉีดผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
1. AIS ลงทะเบียนได้ที่ เว็บไซต์ www.ais.th/vaccine
2. TRUE ลงทะเบียนได้ที่ ระบบ USSD กด *707# โทรออก หรือ เว็บไซต์ https://vaccine.trueid.net/
3. DTAC ลงทะเบียนได้ที่ ดีแทค แอปฯ และ เว็บไซต์ https://app.dtac.co.th/vaccine/index.html
4. NT ลงทะเบียนได้ที่ บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ https://covid19vaccine.ntplc.co.th/CVC/home

หมายเหตุ เข็ม 4 ที่บางซื่อ #เข็มสี่ คนเดิมบางซื่อ สำหรับผู้ที่ได้รับเข็มที่ 1,2 เป็นเชื้อตาย ชนิดวัคซีน ซิโนแวค(Sinovac) หรือ ซิโนฟาร์ม (Sinopharm) และได้รับเข็มกระตุ้นเข็มที่ 3 เป็นชนิดวัคซีน แอสตร้าเซเนก้า(AstraZeneca) หรือ ไฟเซอร์ (Pfizer) #จากศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ตั้งแต่เดือน ก.ค. ถึง ก.ย. 2564 #ไม่ต้องจองคิว ทางศูนย์ฯได้ใช้ฐานข้อมูลเดิม ส่ง sms แจ้งวันนัดเข็มที่ 4 อัตโนมัติ ให้ท่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะทยอยทำนัดตามลำดับวันที่ฉีดเข็ม 3 ต่อไป หรือ ท่านสามารถตรวจสอบวันนัด ได้ด้วยตนเองผ่านแอพพลิเคชั่น “Vaccine บางซื่อ”

Android https://bit.ly/3wJYsiB
OS https://apple.co/31O9FmO
และมารับบริการตามวันเวลานัดในแอพฯ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19

‘เศรษฐา’ ลาป่วยติดโควิด กลับมาปฎิบัติงานวันที่ 19 มิ.ย.นี้

นายกรัฐมนตรี ได้พบแพทย์ หลังจากมีอาการป่วย อ่อนเพลียเล็กน้อย ตั้งแต่วันศุกร์ ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ผลการตรวจพบว่าติดโควิด

ทุบสถิติปีนี้! ไทยติดโควิดใหม่รายสัปดาห์ทะลุ 2.7 พันคน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 2 - 8 มิถุนายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล