“บางกอกแอร์เวย์ส”ชวนเที่ยวมัลดีฟส์ SO/Maldivesกรีนรีสอร์ต มาตรฐานGreen Globe

“มัลดีฟส์” จุดหมายปลายทางในฝันของนักท่องเที่ยว ที่ดึงดูดผู้คนจากทั่วโลกด้วยน้ำทะเลใสราวกับคริสตัล เอกลักษณ์การออกแบบวิลลากลางน้ำของแต่ละรีสอร์ต สัมผัสใกล้ชิดธรรมชาติกับสัตว์นานาชนิดที่หาดูได้ยาก เช่น ฉลามวาฬ ปลากระเบน โลมา ด้วยมนตร์เสน่ห์ของมัลดีฟส์ ประกอบกับแนวโน้มการใช้บริการสายการบินฯ ในกลุ่มธุรกิจต่างๆ เช่น โรงแรม ธุรกิจนำเที่ยว ดำน้ำ ฯลฯ

ในหมู่นักท่องเที่ยวไทยรู้จักกันดีกับโครงการ “ครอสโรดส์ มัลดีฟส์ CROSSROADS Maldives)” รัฐบาลมัลดีฟส์เปิดสัมปทานให้กับบริษัท สิงห์เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ S เป็นผู้พัฒนา นอกจากจะเป็นอาณาจักรแห่งการพักผ่อนที่ครบวงจรแล้ว ยังได้รับรางวัลชั้นนำมากมาย รวมถึงได้รับการรับรองจาก Green Globe™ ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นของ SHR ในการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน

โดยเฉพาะที่ โซ/มัลดีฟส์ เกาะที่ 3 จากแผนพัฒนาครอสโรดส์ เกาะสร้างถมใหม่ 9 เกาะ แบรนด์โรงแรมสายแฟชั่นจาก Ennismore รีสอร์ตที่ไม่ใช่แค่วิวทะเลสวย แต่ยังมอบความหรูหรา มีสไตล์ ทั้งยังอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติมาเลไม่มาก นั่งสปีดโบ๊ตส่วนตัวของทางรีสอร์ตเพียง 15 นาทีก็มาถึงท่าเทียบเรือ

โซ/มัลดีฟส์ มีวิลลาทั้งหมด 80 หลัง ทั้ง Family Beach Villa, Beach Villa และ Overwater Villa ขนาด 1-3 ห้องนอน เหมาะทั้งมาเป็นคู่ หรือมาเป็นครอบครัวขนาดใหญ่ที่ต้องการห้องพักในพื้นที่บริเวณเดียวกัน ทุกวิลลามีสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่สำคัญเกาะแห่งนี้ใช้พลังงานทางเลือกจากโซลาร์เซลล์บนหลังคาวิลลาทุกหลัง รวมถึงระบบบำบัดน้ำ ยานพาหนะไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในห้องน้ำมาจากแบรนด์แห่งความยั่งยืนอย่าง Maison CODAGE ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และ ทุกห้องมีบัตเลอร์ส่วนตัวไว้คอยช่วยเหลือ

นอกจากอาหารที่มีความหลากหลายแล้ว ส่วนของกิจกรรมที่มีให้ทำในรีสอร์ตก็มีทั้งสายแอ็กทีฟอย่างฟิตเนสใหม่เอี่ยม กิจกรรมทางน้ำ เช่น คายัก แพดเดิลบอร์ด สนอร์กเกิล เจ็ตสกี ฯลฯ หรือสายสบายอย่างสปาก็มี Salon C. Stellar ซึ่งใช้ผลิตภัณฑ์พรีเมียมอย่าง Maison CODAGE, Comfort Zone หรือ Odacité และที่พลาดไม่ได้ กิจกรรมทางน้ำที่เป็นเสน่ห์ดึงดูดสำคัญของมัลดีฟส์ คือ การดำน้ำตื้นชมปลาฉลาม ในพื้นที่ทะเลร่องน้ำระดับปานกลาง มีฝูงฉลามพยาบาล (Nurse Shark) หรือฉลามขี้เซา (Sleepy Shark) แม้จะตัวใหญ่แต่ฉลามเหล่านี้ไม่ทำร้ายคน นักท่องเที่ยวสามารถลงไปว่ายน้ำหรือดำน้ำตื้น (Snorkeling) เล่นกับพวกมันได้อย่างสนุกสนาน

สำหรับการเดินทางไปนั้นไม่ยาก ปัจจุบัน สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เปิดบินตรงในเส้นทางมัลดีฟส์ที่มาพร้อมกับการบริการฟูลเซอร์วิสในเที่ยวบินตรง เส้นทางบินระหว่าง “กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)-มัลดีฟส์” ที่ให้บริการ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ในวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์ ด้วยเครื่องบินแอร์บัส เอ319 โดยมีบริการในชั้นธุรกิจและชั้นประหยัด

จันทร์ทิพย์ ทองกันยา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ระบุว่า สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เป็นสายการบินสัญชาติไทยเพียงรายเดียวที่ให้บริการเต็มรูปแบบ (Full Services) ในเส้นทางบินตรงสู่มัลดีฟส์ และผู้โดยสารส่วนใหญ่จะเป็นชาวไทย มัลดิเวียน จีน เกาหลี และญี่ปุ่น  ที่เดินทางเข้า-ออกมัลดีฟส์ผ่านท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยในปี 2567 ตั้งเป้าอัตราขนส่งผู้โดยสารในเส้นทางนี้ไว้ที่ 70%

อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการตอกย้ำการส่งมอบประสบการณ์พิเศษให้ผู้โดยสารได้มาสัมผัสความมหัศจรรย์ของมัลดีฟส์ สายการบินฯ จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษ เส้นทางบินตรงจากกรุงเทพฯ สู่มัลดีฟส์ (ไป-กลับ) ราคาเริ่มต้น 16,750 บาท* จองและเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้-30 กันยายน 2567

พิเศษสำหรับสมาชิกฟลายเออร์โบนัส จะได้รับส่วนลด 1,000 บาท เมื่อซื้อบัตรโดยสารเส้นทางกรุงเทพฯ-มัลดีฟส์ (ไป-กลับ) ผ่าน https://www.bangkokair.com/exclusivemaldives สามารถจองและเดินทางได้ตั้งแต่ 1 มิถุนายน-31 สิงหาคม 2567 นอกจากนี้ยังจับมือโรงแรมพันธมิตรในมัลดีฟส์ที่ร่วมรายการ เพื่อรับคะแนนพิเศษเพิ่ม 2-5 เท่าเมื่อเข้าพัก จองและเข้าพักได้ตั้งแต่ 1 มิถุนายน-31 สิงหาคม 2567 ผู้สนใจสมัครเป็นสมาชิก รับส่วนลดและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้ทาง FlyerBonus-Bangkok Airways.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล’หวังกระทรวงอุตฯเป็นที่พึ่งของทุกคนอย่างแท้จริง

การเข้ามานั่งเป็นรัฐมนตรีว่าการประจำกระทรวงต่างๆ ในประเทศไทยนั้นต้องผ่านด้านการบริหารงานมาเข้มข้น และยังต้องเป็นผู้มีวิสัยทัศน์อย่างจริงจัง

“ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์” ลุยบิ๊กอีเวนต์ปลุกกระแสท่องเที่ยวครึ่งปีหลัง

หลังจาก เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้มอบนโยบายเพิ่มศักยภาพจังหวัดท่องเที่ยว 55 จังหวัด (เมืองน่าเที่ยว) แก่ผู้ราชการจังหวัด 55 จังหวัดและผู้บริหารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยส่วนภูมิภาค

เชฟรอนชู4กลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจ สร้างพันธมิตร-พัฒนาชุมชนเพื่อคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน

จังหวัดสงขลา เป็นเมืองท่าและเมืองชายทะเลที่สำคัญแห่งหนึ่งของประเทศ ที่มีประชากรมากเป็นอันดับ 2 ของภาคใต้ และมีเศรษฐกิจขนาดใหญ่ที่สุดของภาคใต้

เที่ยวญี่ปุ่นแบบอันซีน เมืองในธรรมชาติ “โอซากา-เกียวโต-โกเบ”

ประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นประเทศตัวเลือกท่องเที่ยวลำดับแรกๆ ที่นักท่องเที่ยวไม่ว่าจากประเทศไทยหรือประเทศอื่นๆ ก็จะไปเที่ยวกัน เพราะนอกจากปัจจุบันที่ค่าเงินเยนอ่อนตัวลง

“โครงการสลากสรรค์สร้างเพื่อชุมชน”ปีที่6 พัฒนาอย่างเป็นรูปธรรมสร้างรายได้-ความภาคภูมิใจในอัตลักษณ์ท้องถิ่น

โครงการสลากสรรค์สร้างเพื่อชุมชน เป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆ ที่ขับเคลื่อนโดย สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เป็นโครงการที่จัดตั้งขึ้นเพื่อให้คนในชุมชนมีคุณภาพชีวิตที่ดี