ลัคนากรกฎกับเค้าโครงชีวิตปี2568

ยังอยู่ในช่วงเจ็ดปีของการปฏิวัติชีวิตทางสังคมและอาชีพพิเศษ เกณฑ์ลบด้านสุขภาพอนามัย-ความอึดอัดรอเพียบ แต่มีช่วงซ้อมรับโชคที่ได้แล้วรักษาไว้ไม่ได้ และซ้อมรับหัวหน้าเทวดาประจำตัวอวยชีวิตความโดดเด่นเจิดจ้า

ภาพลัคนาสถิตราศีกรกฎกับดาวจรสำคัญที่ทำมุมกับดวงชะตาตลอดปี 2568
      มฤตยูจร (0)-เดินในราศีพฤษภตลอดปี-มีเดินผิดปกติ
      พระเสาร์จร (7)-เดินในกุมภ์ ระหว่าง 1 ม.ค.-19 พ.ค.68
     -เดินในมีน 19 พ.ค.-23 ส.ค.68 (มีเดินผิดปกติ)
     -เดินผิดปกติถอยหลังกลับเข้ากุมภ์ 24 ส.ค.68
     -วกกลับเดินหน้าในกุมภ์ 18 พ.ย.-อยู่ในราศีกุมภ์ถึงสิ้นปี 68
     พระราหูจร (8)-เดินในราศีมีน 1 ม.ค.-5 พ.ค.68
     -เดินในราศีกุมภ์ 5 พ.ค.-สิ้นปี
     พฤหัสบดีจร (5)-เดินในราศีพฤษภ 1 ม.ค.-13 พ.ค.68
     -เดินในราศีเมถุน 13 พ.ค.-1 ต.ค.68
     - เดินในราศีกรกฎ 1 ต.ค.-22 ธ.ค.68 (เดินผิดปกติ)
     -วกกลับเข้าเมถุน 23 ธ.ค.-สิ้นปี 68

    ในบรรดาเกณฑ์บวก-ลบที่จะเกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น ตลอดปี 2568 คาดว่าเกณฑ์สำคัญที่จะเกิดในชีวิตท่านที่ ลัคนาสถิตราศีกรกฎ (ทำนายตามลัคนาเท่านั้น-โปรดอย่านำไปใช้ผิดประเภทแบบชาวราศี) โดยภาพใหญ่ เพราะ แต่ละท่านมีรายละเอียดของจุดตั้งรับในชีวิตไม่เหมือนกันแม้แต่ฝาแฝดคลานตามออกมา คาดมีอาการเป็นดังนี้

     1.ยังอยู่ในระยะเวลาเจ็ดปี (เริ่มมาตั้งแต่กลางกรกฎาคม 2565) ของการปฏิวัติทางสังคม เพื่อนฝูง และอาชีพ-รายได้พิเศษเป็นระยะๆ

     อาชีพพิเศษย่อมไม่ใช่อาชีพหลัก จึงหากจะทำอาชีพเดิมก็อาจจะต่อยอดจากสิ่งที่เคยทำมาหรือของเก่า เช่น นักการเมืองบางท่านหันมาอยู่ในวงการธุรกิจ โดยใช้พื้นเดิมคือนักการเมืองฐาน เป็นต้น

     คาดผลสรุปจากปรากฏการณ์นี้คือ หากเมื่อครบเจ็ดปีแล้ว ประมาณกลางกรกฎาคม 2572 พวกท่านยืนอยู่หน้าบ้านก็จะถามตัวเองว่า สังคมหรือเพื่อนฝูง หรืออาชีพพิเศษที่สอง-สาม-สี่ ฯลฯ มาถึงจุดนั้นได้อย่างไร

     2.เกณฑ์ออกแนวลบแบบดูไม่จืดตั้งแต่ ต้นปี-สิ้นปี 2568 (เป็นมาตั้งแต่มีนาคม 2566) คือเจอเรื่องฟืนไฟ หรือการเจ็บไข้ได้ป่วย หรือสูญเสียเศร้าโศกเสียใจของทั้งพวกท่านเอง หรือคู่ครอง-หุ้นส่วนชีวิต หรือคนในครอบครัว เช่น พ่อแม่ หรือพ่อตาแม่ยาย หรือลูก หรือมีเรื่องผิดหวังลูกหรือความรัก ตามโฉลก…เกรงชีวา มรณาให้เกรงไฟ..

      บางท่านป่วยทั้งตัวเองและคู่ครอง หรือบางท่านทำธุรกิจด้วยกันดีๆ หุ้นส่วนจากไปดื้อๆ วุ่นวายไปหมด

     เกณฑ์นี้ถ้าจะออกแนวบวกบ้างคือมีโอกาสได้ มรดก หรือ ของเก่า

     3.เกณฑ์พอปะทะปะทังเรื่องลบเริ่มตั้งแต่ ต้นปี-13 พฤษภาคม 2568 ด้วยเกณฑ์ทางโหรที่เรียกว่า สิงหเกณฑ์ ผลคือ ในระยะนี้เกณฑ์ลบสาหัสที่รอเกิดระรานดวงชะตาจะ เหลือเพียงลบ หากเกณฑ์ลบจะเหลือเพียงลบน้อย หากลบน้อยจะปัดเป่าไปได้ตามโฉลก…ผิว์สรรพเคราะห์มั่นหมาย ให้โทษแก่ลัคนาหลาย พฤหัสบดีให้คุณก็อาจคุมภัย…  ตัวอย่างเหลือเชื่อ ที่พิสูจน์หลักโหรนี้คือ เจ้าชะตากำลังป่วยหนักด้วยเกณฑ์ลบสาหัส (ตามข้อ 2.) การรักษาก็งั้นๆ ตามประสาโรงพยาบาลออกแนวของรัฐบาลที่คิวยาวเหยียดเป็นที่น่าหวาดเสียวมากว่าโรคร้ายจะแพร่ไปสู่ระยะท้าย พอถึงคราวจะรอดนั่งตรวจอยู่ดีๆ เกิดวูบต่อหน้าอาจารย์แพทย์ ทำให้ได้แอดมิตทันที ฉุกเฉิน และได้เข้าสู่ในกระบวนการรักษาที่ถือว่าเยี่ยมมาก

          นอกจากช่วยให้รอดแล้ว เกณฑ์นี้ยังให้คุณตามโฉลกคือ..จะฟุ่งเฟือง คนลือเลื่อง ลาภเหลือหลาย…เหมือนคนไข้ท่านนี้เฟื่องในหมู่นักเรียนแพทย์ เพราะเป็นกรณีตัวอย่าง

      4.มองบวกก็บวก ลบก็ลบ คือตั้งแต่ ต้นปี-5 พฤษภาคม 2568 คือ เกณฑ์ได้ลาภชั่ว แถมถูกผู้อาวุโสนินทาว่าร้าย ตามโฉลก..ได้ลาภชั่ว ผู้เฒ่าตัวกล่าวมายา.. เช่น ได้ที่มรดกแต่คนบุกรุกเพียบต้องไปเคลียร์-จ้างให้ออก บางท่านทะเลาะกับผู้อาวุโสในครอบครัว หรือบางท่านได้ทำงานยากๆ ที่คนอื่นไม่ทำ หรือหลุดเครดิตบูโร ฯลฯ

     5.จบปรากฏการณ์ได้ลาภชั่ว เข้าสู่ปรากฏการณ์ใหม่คือ ตั้งแต่ 5 พฤษภาคม-สิ้นปี 2568 เดินเหินต้องระวังแข้งขา ตามโฉลก..เสียแข้งขา ยกยาตราให้เกรงกลัว…บางท่านตกบันไดแค่ สองขั้นกระดูกทะลุ ฯลฯ

     อีกอาการหนึ่งที่ต้องระวังสำหรับเกณฑ์นี้คือ พวก ท่านหรือหุ้นส่วนชีวิตจะใช้เงินไม่ลืมหูลืมตา จึงต้อง กอดเงินในกระเป๋าเงินให้แน่นไม่ให้กระเด็น และระวังพวกมิจฯ ทั้งหลาย

     6.ตั้งแต่ 13 พฤษภาคม-1 ตุลาคม  2568 เจอปรากฏการณ์ หัวหน้าเทวดาประจำตัวเหมือนเข้าห้องขัง คุ้มครองลัคนาได้น้อยเต็มทน (มียกเว้นบ้าง-ส่วนน้อย) อาการที่จะออกตามตำราคือ เสียเงินทอง ลูกน้อง คนใช้กระจัดกระจายไปคนละทิศทาง ตามโฉลก..ทรัพย์วิบัติ ข้าคนพลัดกระจัดกระจาย…

      เช่น เสียค่ารักษาสัตว์เลี้ยงมหึมา หรืออกหัก หรือถูกทรยศ หักหลัก หรือถูกโยกย้าย หรือถูกดำเนินคดี หรือถูกตั้งกรรมการสอบ ฯลฯ

     อาการหัวหน้าเทวดาประจำตัวเหมือนติดคุกนี้ เกณฑ์ลบเบาะๆ อื่นๆ ในชีวิตที่รอเกิดจะกลายเป็นลบ ส่วนเกณฑ์ลบจะเป็นลบมาก หากลบมากจะเป็นสาหัสได้เลย ส่วนวิธีการเอาตัวรอดช่วงนี้คือ ให้ใช้ชีวิตแบบปิดๆ ซ่อนเร้น

            ด้านบวกมีให้บ้างคือ สามารถมีชัยชนะศัตรูหรือโรคภัยไข้เจ็บได้ แต่ถึงอย่างไรเงินก็ไม่ค่อยดี

     7.ระหว่าง 19 พฤษภาคม-23 สิงหาคม  2568 เป็น ช่วงซ้อมรับโชคจากคู่ครอง หรือหุ้นส่วน หรือการร่วมทุน บนเงื่อนไขคือ ได้แล้วมักรักษาไว้ไม่ได้ ตามโฉลก..หาลาภได้ แต่เก็บไว้ไม่ยืนยง…เช่น ได้งานดี แต่ทำไม่รอด หรือได้ทุนแต่ยอมคืนหน่วยงาน หรือไปหาเงินต่างประเทศถูกแก๊งมิจฯ หลอกไปเป็นล้านก็มี

    เกณฑ์นี้จะไปปรากฏในทางชีวิตพวกท่านเต็มที่ปี 2569

     8.ตั้งแต่ 24 สิงหาคม-สิ้นปี 2568 จบเกณฑ์ซ้อมรับหาโชคได้รักษาไว้ไม่ได้ กลับมาเจอเกณฑ์ลบมากกว่าบวกคือ ..เจอฟืนไฟ การเจ็บไข้ได้ป่วย หรือสูญเสียเศร้าโศกเสียใจของทั้งพวกท่านเอง หรือคู่ครอง หรือคนในครอบครัว เช่น พ่อแม่ หรือพ่อตาแม่ยาย หรือลูก หรือมีเรื่องผิดหวังลูกหรือความรัก ตามโฉลก…เกรงชีวา มรณาให้เกรงไฟ..

      บางท่านป่วยทั้งตัวเองและคู่ครองพร้อมกัน หรือบางท่านทำธุรกิจด้วยกันดีๆ หุ้นส่วนชีวิตจากไปดื้อๆ วุ่นวายไปหมด

    เกณฑ์นี้ถ้าจะออกแนวบวกบ้างคือ มีโอกาสได้มรดกหรือของเก่า

     9.ระหว่าง 1 ตุลาคม-22 ธันวาคม 2568 ซ้อมรับเทวดาประจำตัวออกจากห้องขังมาอวยให้ชีวิตเจิดจ้าโดดเด่น (มียกเว้นบางท่านส่วนน้อยที่ออกแนวลบมาก) ด้วย เกณฑ์กมุทเกณฑ์ หอมดังดอกบัวที่ใช้บูชาพระ หากป่วย (ตามเกณฑ์ที่สอง) สุขภาพจะดีขึ้น สมองแจ่มใส มีความสุขเบาสบาย ได้แฟนหรือได้ทำอะไรใหม่ ได้ทุน หรือมีผู้สนับสนุน ถ้ามีคนหาเรื่องผู้ใหญ่กว่าจะช่วย ตามโฉลก…ผู้มีศักดิ์จักบีฑา ภายหลังจึงราชาให้ลาภาคนยำเกรง…

    อีกเช่นกันด้วยเกณฑ์นี้หากมีเรื่องลบสาหัสรอเกิดในชีวิตจะคานให้เหลือลบ หากลบจะเหลือลบน้อย หากลบน้อยจะปัดเป่าหายไปได้ 

          เกณฑ์นี้เป็นเพียงซ้อม พวกท่านส่วนใหญ่จะได้รับเต็มที่ปีหน้า 2569

     10.ระหว่าง 23 ธันวาคม-สิ้นปี 2568 จบเกณฑ์ซ้อมรับหัวหน้าเทวดาอวยให้โดดเด่นกลับไปรับปรากฏการณ์หัวหน้าเทวดาประจำตัวเข้าห้องขัง คุ้มครองลัคนาได้น้อยเต็มทน (มียกเว้นบ้าง-ส่วนน้อย) อาการที่จะออกตามตำราคือ เสียเงินทอง ลูกน้อง คนใช้กระจัดกระจายไปคนละทิศทาง ตามโฉลก..ทรัพย์วิบัติ ข้าคนพลัดกระจัดกระจาย…

      เช่น บางท่านเสียค่ารักษาสัตว์เลี้ยงมหึมา  บางท่านอกหัก บางท่านถูกทรยศ หักหลัก บางท่านถูกโยกย้าย หรือถูกดำเนินดคี หรือถูกตั้งกรรมการสอบ

     อาการหัวหน้าเทวดาประจำตัวเหมือนติดคุกนี้ เกณฑ์ลบเบาะๆ อื่นๆ ในชีวิตที่รอเกิดจะกลายเป็นลบ ส่วนเกณฑ์ลบจะเป็นลบมาก หากลบมากจะเป็นสาหัสได้เลย ส่วนวิธีการเอาตัวรอดช่วงนี้คือ ให้ใช้ชีวิตแบบปิดๆ ซ่อนเร้น

      ด้านบวกมีให้บ้าง คือ สามารถมีชัยชนะศัตรู แต่ถึงอย่างไรเงินก็ไม่ค่อยดี

     กล่าวโดยสรุป ปีใหม่นี้ขอให้พวกท่านปฏิวัติสังคม เพื่อนฝูง เริ่มทำอาชีพพิเศษ หรือต่อยอดอาชีพหลักต่อไป โปรดระวังสุขภาพอนามัยของท่านเองและคนในครอบครัว รวมทั้งระวังแข้งขา เสียเงินทอง บางช่วงอาจต้องเป็นสิงห์ซุ่ม แต่ก็มีโอกาสซ้อมรับโชคที่ได้แล้วรักษาไม่ได้ แถมได้ซ้อมรับความโดดเด่นจากหัวหน้าดาวดีที่จะอวยให้ชีวิตแรงมากที่จะปรากฏจริงในปี 2569.

 

                    

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ไหวแล้วนายจ๋า ใกล้หมดเวลาแล้วจ้ะ

เมื่อนายใหญ่ต้องระเห็จออกจากประเทศไทยไปเป็นสัมภเวสีอยู่ต่างแดนถึง 17 ปี ข้าทาสบริวารทั้งหลายก็พยายามที่จะให้นายใหญ่ได้กลับประเทศ และแล้วก็สมหวังเมื่อนายใหญ่ตัดสินใจท

ว่าด้วย 'คุณหนูนา' กับ 'ช้างไทย-วิถีไทย'

น่าจะซักประมาณหลายสิบๆ ปีที่แล้ว...ที่เคยมีโอกาสได้พูดคุย สนทนา กับ คุณหนูนา หรือคุณ กัญจนา ศิลปอาชา แบบตัวเป็นๆ และทำให้อดทึ่ง อดประทับใจ กับความอดทน

ตั้ง 'นายพล' 2 ขยัก

น่าจะชัดเจนในระดับหนึ่ง การแต่งตั้ง "นายพลสีกากี" วาระประจำปี 2567 ตำแหน่ง รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) และจเรตำรวจแห่งชาติ ลงมาถึง ผู้บังคับการ (ผบก.)

ปากกล้า...ขาสั่น

เป็นนายกรัฐมนตรีเพียงไม่กี่เดือน หลายคนมองว่าถ้าจะไปไม่ไหว เพราะนายกรัฐมนตรีของเราทำสิ่งที่ผิดพลาดหลายครั้ง มีทั้งการทำสิ่งที่ไม่เหมาะสม การทำสิ่งที่ผิดธรรมเนียมปฏิบัติ

ศูนย์รวมจิตใจในยาม 'วิกฤต'

มันน่าจะใกล้ถึง จุดระเบิด เต็มที!!!...สำหรับความเป็นไปของโลกทุกวันนี้ ไม่ว่าจะดูจากแนวรบยุโรปตะวันออก ตะวันออกกลาง หรือแม้แต่ทะเลจีนใต้ก็ตามที แต่สำหรับ บ้านเรา

'การเมือง' แก้ด้วย 'การเมือง'

สง่างาม...พิธีกล่าวคำสัตย์ปฏิญาณ สวนสนามเนื่องในวันตำรวจ 2567 ณ บริเวณลานศรียานนท์ โรงเรียนนายร้อยตำรวจ ปีแรกที่ บิ๊กต่าย-พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์