ลัคนาเมถุนกับเค้าโครงชีวิตปี2568

ยังอยู่ในช่วงปฏิวัติใหญ่ค่าใช้จ่าย-เหมาะใช้ชีวิตหลบมุมอึดอัดอีกนาน แต่เริ่มพฤษภาคมเป็นต้นไปชีวิตเริ่มกระจ่างแจ่มใสด้วยงาน ที่แม้จะมีเกณฑ์ลบท้าทายแต่ไม่เหลือวิสัยที่จะรับมือ และจับตาช่วงซ้อมรับความรุ่งโรจน์ทางเศรษฐกิจ ก่อนไปจัดเต็มปี 2569 แถมปี 2568 มีโอกาสได้แฟนหรือคู่

ภาพลัคนาสถิตราศีเมถุนกับดาวจรสำคัญที่ทำมุมกับดวงชะตาตลอดปี 2568
มฤตยูจร (0)-เดินในราศีพฤษภตลอดปี-มีเดินผิดปกติ
พระเสาร์จร (7)-เดินในกุมภ์ระหว่าง 1 ม.ค.-19 พ.ค.68
-เดินในมีน 19 พ.ค.-23 ส.ค.68 (มีเดินผิดปกติ)
-เดินผิดปกติถอยหลังกลับเข้ากุมภ์ 24 ส.ค.68
-วกกลับเดินหน้าในกุมภ์ 18 พ.ย.-อยู่ในราศีกุมภ์ถึงสิ้นปี 68
พระราหูจร (8)-เดินในราศีมีน 1 ม.ค.-5 พ.ค.68
-เดินในราศีกุมภ์ 5 พ.ค.-สิ้นปี
พฤหัสบดีจร (5)-เดินในราศีพฤษภ 1 ม.ค.-13 พ.ค.68
-เดินในราศีเมถุน 13 พ.ค.-1 ต.ค.68
-เดินในราศีกรกฎ 1 ต.ค.-22 ธ.ค.68 (เดินผิดปกติ)
-วกกลับเข้าเมถุน 23 ธ.ค.-สิ้นปี 68

ในบรรดาเกณฑ์บวก-ลบที่จะเกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น ตลอดปี 2568 คาดว่าเกณฑ์สำคัญที่จะเกิดในชีวิตท่านที่ ลัคนาสถิตราศีเมถุน (ทำนายตามลัคนาเท่านั้น-โปรดอย่านำไปใช้ผิดประเภทแบบชาวราศี) โดยภาพใหญ่  เพราะ แต่ละท่านมีรายละเอียดของจุดตั้งรับในชีวิตไม่เหมือนกันแม้แต่ฝาแฝดคลานตามออกมา คาดมีอาการเป็นดังนี้

               1.เกณฑ์ชวนอึดอัด-ยังอยู่ในระยะเจ็ดปี (เริ่มมาตั้งแต่กรกฎาคม 2565) ที่จะต้องปฏิวัติใหญ่ค่าใช้จ่าย

               อีกทั้งเป็น ระยะๆ ที่ทางชีวิตจะคล้ายอึดอัดถูกกดดัน หรือต้องอยู่แบบลึกลับ หรือที่ห่างไกลจุดเกิด หรืออยู่บ้านก็หมกตัว หรือบางท่านมี ศัตรูลับ เกิดแบบไม่รู้ตัวที่ออกได้หลายทาง  หรือมีช่วงถูกขัดขวางหรือถูกจำกัดเสรีภาพ  หรือบางช่วงไม่ลงรอยกับนาย หรือบางช่วงเกิดถ้อยคำเสื่อมเสียชื่อเสียงถูกใส่ร้ายขนาดซึมเศร้าหรือตั้งกรรมการสอบโดยไม่รู้ตัวก็มี

               มุมดาวอย่างนี้น่าจะใช้ชีวิตแบบเงียบๆ อย่าให้ใครจับทางถูก หากจะหาโชคลาภและความสำเร็จควรจะหาจากสิ่งหรือที่ลึกลับ ห่างไกล หรือต่างประเทศ หรือสิ่งที่ปิดบังซ่อนเร้น เช่น บางท่านค้นหาตัวยา เป็นต้น หรือให้อยู่แบบ Low profile ไปจนกว่าจะกรกฎาคม  2572 จากนั้นทางชีวิตจะสว่าง-ตื้นเต้น-เร้าใจขึ้น

               2.เกณฑ์ลบมากกว่าบวกต่อเนื่องจากปีที่แล้ว เน้นไปที่งานและคู่ครอง-หรือหุ้นส่วน (มีส่วนน้อยยกเว้น)

               ตั้งแต่ต้นปี-13 มีนาคม 2568 หัวหน้าเทวดาประจำตัวยังเหมือนติดคุก แผ่บารมีช่วยพวกท่านไม่ออก เพิ่มความอึดอัด-ให้ชีวิตเสียทรัพย์ ข้าคนกระจัดกระจาย ขึ้นไปอีก ตามโฉลก..ทรัพย์วิบัติ ข้าคนพลัดกระจัดกระจาย.. เช่น บางท่านถูกคู่ครองหรือหุ้นส่วนทรยศ หักหลัง บางท่านพลัดพรากกับคู่ทั้งๆ ที่อยู่ด้วยกันนานก็ต้องทางใครทางมัน หรือบางท่านอกหัก หรือถูกตั้งกรรมการสอบ หรือ โยกย้ายงาน-ตกงานเอาดื้อๆ ก็มี เป็นต้น

               ส่วนด้านบวกมีโอกาสได้ผลดีจากการทำงานโดยใช้นโยบายลึกลับปกปิด ได้ผลดีมีชัยชนะต่อศัตรู แต่ก็นั่นแหละคือการเงินไม่สู้จะดี

               3.เกณฑ์ทั้งบวกและลบผสมกันตั้งแต่ต้นปี-19 พฤษภาคม 2568 คือพวกท่านยังจะหาลาภได้ แต่ประเด็นคือ มักจะรักษาไว้ไม่ได้ ตามโฉลก..หาลาภได้ แต่เก็บไว้ไม่ยืนยง… เช่น หางานได้ แต่ทำไม่รอด

               เกณฑ์นี้ยังมีโอกาสที่สมาชิกในครอบครัวป่วยหรือจากไป ถ้าด้านบวกจะทำให้พวกท่านได้โชคจากมรดกหรือของเก่าๆ

               4.ผสมโรงผันผวนในงานเกณฑ์บวกเรื่องพอๆ กับลบ คือ ตั้งแต่ต้นปี-5 พฤษภาคม 2568 แม้จะหงุดหงิดรำคาญงาน หรือกิจการตามโฉลก..จะรำคาญ คนสามานย์จะหมายปอง..แต่ก็ มีความโชคดีแฝงมา เช่น นายหาเรื่องออกจากที่หนึ่งก็ได้งานที่ใหม่ หรือตกงานก็มีคนช่วยหรือได้งานใหม่ เป็นต้น ก่อนที่เกณฑ์นี้จะจบลง

               5.เกณฑ์บวกมากกว่าลบตั้งแต่ 5 พฤษภาคม-สิ้นปี 2568 มีเกณฑ์ได้ลาภชั่ว  หรือได้จากสิ่งที่แย่มาก่อนแล้ว หรือได้อะไรแล้วมีปัญหาตามมา แต่ระวังผู้สูงอายุใส่ร้ายตามโฉลก…ได้ลาภชั่ว ผู้เฒ่าตัวกล่าวมายา…เช่น หลุดเครดิตบูโร หรือถูกญาติผู้ใหญ่นินทาว่าร้าย เป็นต้น ข้อคิดสำหรับเกณฑ์นี้คือ อย่างน้อยก็เป็นลาภ

               6.เริ่มค่อยๆ โล่ง เฮ-สว่างไสวกับเกณฑ์บวกแบบอ่อนๆ หรือรวยระริน เริ่ม 13 พฤษภาคม-1 ตุลาคม 2568 เมื่อหัวหน้าเทวดาประจำตัวออกจากห้องขังมาค่อยแผ่บารมีคุ้มครองดวงชะตา อำนวยโชคชัยให้ ด้านการงาน ที่จะได้ทำอะไรใหม่ๆ มีคนสนับสนุนหรือเดินทางไปดูงานต่างประเทศ หรืออาจได้คู่ครองหรือแฟนแนวหม้าย-หรือลูก

               เกณฑ์นี้จะส่งผลสั่นสะเทือนให้ชีวิตพวกท่านในเชิงบวก หากมีคนหาเรื่องผู้ใหญ่กว่าจะช่วยตามโฉลก..ผู้มีศักดิ์จักบีฑา ภายหลังจึงราชาให้ลาภาคนยำเกรง..

            อีกเช่นกันจากเกณฑ์นี้หากมีเกณฑ์ลบสาหัสรอเกิดในชีวิตจะพอช่วยลดเหลือเพียงลบ หากลบจะเป็นลบน้อย และหากลบน้อยจะปัดเป่าไปได้ตามโฉลก..ผิว์สรรพเคราะห์มาดหมาย ให้โทษแก่ลัคนาหลาย พฤหัสบดีให้คุณก็อาจคุ้มภัย…

            7.ไม่ว่าก่อนหน้านี้งานจะเข้ามา (ตามข้อ 6) แต่ก็มีเกณฑ์ลบซ้อมย่อยรับมือเดือดร้อน เพราะศัตรูใหญ่รบกันในวงงาน-กิจการ-กงสี และระวังพ่อแม่ป่วยหรือจากไป รวมทั้งฟืนไฟ ระหว่าง 19 พฤษภาคม-23 สิงหาคม 2568 ตามโฉลก…ให้เกรงไฟ ศัตรูใหญ่จะทำณรงค์..

            เกณฑ์ที่แทรกมานี้เป็นเพียงหนังตัวอย่าง เพราะของจริงจะมาปี 2569 ก็ลองทนๆ ไปเพราะเป็นไปได้ที่พวกท่านอาจจะถูกย้ายงาน หรือ-สลับ-หนักกว่านั้นคือ ตัดใจหางานใหม่ก็ไม่ว่ากัน ถ้าออกแนวบวกจะได้งานเก่าทำ

               8.กลับมาที่เกณฑ์ทั้งบวกและลบผสมกัน ตั้งแต่ 24 สิงหาคม-สิ้นปี 2568 คือพวกท่านยังจะกลับหาลาภได้ แต่ประเด็นคือ มักจะรักษาไว้ไม่ได้ ตามโฉลก..หาลาภได้ แต่เก็บไว้ไม่ยืนยง… เช่น งานหาได้ แต่ทำไม่รอด

               อีกทั้งเกณฑ์นี้มีโอกาสที่สมาชิกในครอบครัวป่วยหรือจากไป ถ้าด้านบวกเกณฑ์นี้จะทำให้พวกท่านได้โชคจากมรดกหรือของเก่าๆ

               9.ซ้อมรับเกณฑ์บวกแบบโดดเด่นเจิดจ้ามากเรื่องเงิน (มียกเว้นส่วนน้อยจะร้ายมาก) ระหว่าง 1 ตุลาคม-22 ธันวาคม  2568 ทั้งจากงานหลัก หรือหนี้สิน หรือของเก่า หรือของตาย หรือมรดก เคยเห็นระยะนี้เพื่อนที่เคยยืมเงินไปนานตั้งแต่ปีมะโว้ตีเช็คกลับมาเพิ่มให้หลายเท่าจากที่ยืมไปก็มี

               และเกณฑ์นี้หากมีศัตรูโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับเงินเป็นระยะที่จะถูกขอคืนดี เช่นธนาคารที่เคยเหนียวหนี้กลับปล่อยเงินกู้ให้

               สิ่งที่ต้องระวังจากเกณฑ์นี้คือ พวกท่านอาจเสียเงินไปกับเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วยของบริวารทั้งหลายในชีวิต

               10.กลับมารับเกณฑ์บวก.เฮกับเกณฑ์บวกแบบอ่อนๆ หรือหอมรวยระริน เริ่ม 23 ธันวาคม-สิ้นปี 2568 เมื่อหัวหน้าเทวดาประจำตัวออกจากห้องขังกลับมาค่อยแผ่บารมีคุ้มครองดวงชะตา ให้โชคชัยให้ด้านการงานที่จะได้ทำอะไรใหม่ๆ มีคนสนับสนุนทุนหรือเดินทางไปดูงานต่างประเทศ หรืออาจได้คู่ครองหรือแฟนแนวหม้ายหรือลูก

               เกณฑ์นี้จะส่งผลสั่นสะเทือนให้ชีวิตพวกท่านในเชิงบวก หากมีคนหาเรื่องผู้ใหญ่กว่าจะช่วยตามโฉลก..ผู้มีศักดิ์จักบีฑา ภายหลังจึงราชาให้ลาภาคนยำเกรง..

            อีกเช่นกันจากเกณฑ์นี้ จากมีเกณฑ์ลบสาหัสเกิดในชีวิตจะพอช่วยให้ลดเหลือลบ หากลบจะเป็นลบน้อย และหากลบน้อยจะปัดเป่าไปได้ตามโฉลก..ผิว์สรรพเคราะห์มั่นหมาย ให้โทษแก่ลัคนาหลาย พฤหัสบดีให้คุณก็อาจคุ้มภัย…

            กล่าวโดยสรุป แม้จะลัคนาสถิตราศีเมถุนเหมือนกัน แต่การรับเกณฑ์บวก-ลบจากดาวจรจะแตกต่างกันไปในแต่ละดวงชะตา แต่หลักใหญ่ไม่น่าจะผิดจากเกณฑ์นี้

               จึงปีใหม่นี้ขอให้ ปฏิวัติใหญ่ค่าใช้จ่ายและใช้ชีวิตหลบมุมต่อไป แต่เกณฑ์บวกแทรกมาคือประมาณพฤษภาคม ชีวิตเริ่มกระจ่างแจ่มใสกว่าปี 2566 มากมาย ด้วยงานที่ท้าทาย-ผกผัน แต่ไม่เหลือวิสัยที่จะรับมือ มีโอกาสได้แฟน-หรือลูก หรือคู่แถม ได้ซ้อมรับความรุ่งโรจน์ทางเศรษฐกิจก่อนไปจัดเต็มปี 2569.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มองเห็นความผิด...โดยไม่คิดจะจ้อง

ในเวลานี้ สิ่งหนึ่งที่ผู้คนทั้งหลายมองเห็นเกี่ยวกับการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของนางสาวแพทองธารก็คือ เธอทำผิดทำพลาดหลายครั้งหลายครา และมีผู้คนทำเป็น meme

คำถาม-คำตอบสำหรับ 'คนเดือนตุลา.'

6 ตุลา. 2519 นั้น...ผ่านมาแล้วตั้ง 48 ปี ยิ่ง 14 ตุลา. 2516 ด้วยแล้ว ยิ่งปาเข้าไปถึง 51 ปี ด้วยเหตุนี้...ถ้าใคร??? ที่ยังสามารถ ดำรง รักษา ความโกรธ ความเกลียด

ปรับโหมดแต่งตั้ง ตร.

พอเสร็จสิ้นการแต่งตั้ง "ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ" หรือ "ผบ.ตร." คนใหม่ ตามที่วงประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ตีตราประทับรับรอง บิ๊กต่าย-พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์

ลัคนาพฤษภกับเค้าโครงชีวิตปี2568 ยังอยู่ในช่วงของการปฏิวัติสถานะตัวตน-ส่วนงานผันผวนมาก-แต่มีแทรกช่วงซ้อมรับโชคใหญ่และบุญเก่า

ในบรรดาเกณฑ์บวก-ลบที่จะเกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น ตลอดปี 2568 คาดว่าเกณฑ์สำคัญที่จะเกิดในชีวิตท่านที่ ลัคนาสถิตราศีพฤษภ (ทำนา

อย่ากล่าวหาทัศนศึกษาให้เป็นแพะ

เหตุการณ์ไฟไหม้รถที่นำนักเรียนจากอุทัยธานีมาทัศนศึกษา ที่ทำให้ทั้งครูและนักเรียนเสียชีวิตมากกว่า 20 คน นับว่าเป็นข่าวที่สร้างความสลดหดหู่ให้กับผู้คนทั้งประเทศ ภ

แด่...พระพุทธองค์!!!

ยิ่งกว่าการดวลปืนในหนังคาวบอยอเมริกันเอาเลยก็ว่าได้...สำหรับการดวลจรวด ดวลขีปนาวุธ ในตะวันออกกลาง ณ ช่วงระหว่างนี้ ในเมื่อคุณปู่อิสราเอลท่านดอดเข้าไปลอบฆ่า