“ช่วงเวลากับลูกๆ”

ช่วงนี้หน้าข่าวการเมืองก็จะเห็น “อิ๊งค์” แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรีของไทย มีงานแน่นคิวทองมากๆ  ไม่ว่าจะเป็นการประชุมในวงต่างๆหรือล่าสุดก็เดินทางไปประชุมที่สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เพื่อเข้าร่วมการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน และมีอีกหลายการประชุมที่เกี่ยวข้อง 

แต่อย่างที่ทราบว่า “นายกฯ” คือแม่ลูก 2 ที่ต้องดูแลลูกๆ และต้องทำงานด้วย โดยคนที่อยู่เคียงข้างเสมอคือ “ปอ” ปิฎก สุขสวัสดิ์ สามีของนายกฯ เพราะไม่ว่าจะไปงานไหนหรือทำอะไรก็มักจะเห็นสามีอยู่เคียงข้างเสมอ และชาวโชเชียลทั้งหลายก็สามารถติดตามครอบครัวนี้ได้ทางอินสตาแกรมส่วนตัวของ “นายกฯ” ที่ได้แชร์โมเมนต์น่ารักๆของลูกๆ และสามีอยู่ตลอดเวลา บวกด้วยความน่ารักจากทั้งลูกสาวและลูกชายจนทำให้พี่เลี้ยงโซเชียลต่างชอบในความน่ารัก สดใสของเด็กทั้ง 2 

โดย “อิ๊งค์” ได้แชร์โมเมนต์น่ารักๆช่วงหลังเลิกงานให้ชมอยู่เป็นประจำ ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์คลิปวีดีโอในระหว่างที่อ่านนิทานให้ลูกสาวที่เป็นพี่คนโตฟัง พร้อมมีข้อความระบุว่า “ช่วงเวลาของแม่กับพี่สาว ธิธารชอบให้แม่อ่านนิทานให้ฟัง แม่ก็ชอบอ่านให้ฟังค่ะ พ่อบอกแม่ชอบเล่นใหญ่” โดยในวีดีโอ “อิ๊งค์” ได้เล่านิทานอย่างถึงพริกถึงขิง มีเปลี่ยนเสียงตามตัวละครในนิทาน จนลูกชายผู้เป็นน้องได้เข้ามาหาพี่สาวกับคุณแม่ เพราะอยากให้แม่อ่านนิทานให้ฟังด้วย และในคลิปวีดีโอยังมีข้อความอีกว่า“แล้วทุกทีน้องชายต้องเข้ามากอดพี่ และพี่ก็จะโวย” 

ถือว่าเป็นมุมน่ารักๆของ “นายกรัฐมนตรี” เมื่ออยู่กับครอบครัว และยังมีอีกหลายครั้งที่ “อิ๊งค์” ได้แชร์ภาพน่ารักๆแบบนี้ออกมาให้ชม เจ้าตัวกำลังใจเต็มเปี่ยม ยิ่งช่วงเวลาที่ลูกสาวเรียก “อิ๊งค์” ว่า “คุณแม่“ พี่เลี้ยงโซเชียลที่ได้ยินต่างใจจะลายกันไปตามๆกัน อิอิ. 

         

เจ้าพระพาย 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยู่ทำงานจนปิดตึก

ทำงานจนอยู่ปิดตึกอีกแล้ว สำหรับ “พี่ตุ๋ย” พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ที่ไม่ว่าจะเข้าไปนั่งทำงานที่ห้องทำงานรองนายกรัฐมนตรี ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล หรือนั่งทำงานที่บ้านพิบูลธรรม กระทรวงพลังงาน พี่ตุ๋ยก็อยู่เย็นย่ำจนเรียกว่าอยู่ปิดตึกตลอด

หนีไมค์ไป 1 วัน

ระดับ เสี่ยหนู-อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี รมว.มหาดไทย และหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ไม่เคยหนีไมค์ จนได้รับการขนานนามว่า หนูสู้ไมค์ มาแล้ว

งามทั้งกาย-ใจ

อยู่ที่ไหนใครก็รัก! สำหรับ หนูกวาง-ไตรศุลี ไตรสรณกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นักการเมืองรุ่นใหม่ แห่งถิ่นทุเรียนภูเขาไฟ จ.ศรีสะเกษ

พระแม่พาติว

“ประชาธิปัตย์” ยุคเป็นพรรคร่วมรัฐบาล วางท่าทีพูด “การเมือง” เฉพาะเท่าที่จำเป็น จะให้จ้อเป็นฝ่ายค้านเหมือนเมื่อก่อนเห็นจะยาก จึงทำให้พรรคไม่ค่อยเป็นที่พูดถึงในแวดวงเท่าไหร่นัก

“เปิดใจกว้างๆ”

กลายเป็นประเด็นดรามาข้ามวันสำหรับภาพที่ “นายกฯ อิ๊งค์” แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้ไปออกงานในต่างประเทศครั้งแรกสำหรับการประชุมกรอบความร่วมมือเอเชีย ครั้งที่ 3 ณ กรุงโดฮา รัฐกาตาร์ ที่เหมือนจะผ่านพ้นไปได้อย่างดี

รับทุกหน้าที่

ช่วงนี้งานแน่นที่สุด สำหรับ “จิรายุ ห่วงทรัพย์” ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี มีหน้าที่ในการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลการดำเนินงานของรัฐบาลและอื่นๆตามที่นายกรัฐมนตรีมอบหมาย เพื่อให้การประชาสัมพันธ์เป็นไปด้วยความถูกต้อง รวดเร็ว ทันต่อสถานการณ์ และสร้างความเข้าใจแก่ประชาชนเกี่ยวกับการขับเคลื่อนงานของรัฐบาล