ตรีเทพทยอยออกแนวบวก-แต่มีแทรกช่วงซ้อมรับมือทุกข์

ภาพลัคนาเมษกับเรื่องราวต่างๆ ของชีวิต
ดาวจรสำคัญที่ทำมุมกับดวงชะตาเดิมตลอดปี 2568
มฤตยูจร (0)-เดินในราศีพฤษภตลอดปี-มีเดินผิดปกติ
พระเสาร์จร (7)-เดินในกุมภ์ ระหว่าง 1 ม.ค.-19 พ.ค.68
- เดินในมีน 19 พ.ค.-23 ส.ค.68 (มีเดินผิดปกติ)
- เดินผิดปกติถอยหลังกลับเข้ากุมภ์ 24 ส.ค.68
- วกกลับเดินหน้าในกุมภ์ 18 พ.ย.-อยู่ในราศีกุมภ์ถึงสิ้นปี 68
พระราหูจร (8)-เดินในราศีมีน 1 ม.ค.-5 พ.ค.68
- เดินในราศีกุมภ์ 5 พ.ค.-สิ้นปี
พฤหัสบดีจร (5)-เดินในราศีพฤษภ 1 ม.ค.-13 พ.ค.68
- เดินในราศีเมถุน 13 พ.ค.-1 ต.ค.68
- เดินในราศีกรกฎ 1 ต.ค.-22 ธ.ค.68 (เดินผิดปกติ)
- วกกลับเข้าเมถุน 23 ธ.ค.-สิ้นปี 68

               ในบรรดาเกณฑ์บวก-ลบที่จะเกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น ตลอดปี 2568 คาดว่าเกณฑ์สำคัญที่จะเกิดในชีวิตท่านที่ ลัคนาสถิตเมษ (ทำนายตามลัคนาเท่านั้น-โปรดอย่านำไปใช้ผิดประเภทแบบชาวราศี) โดยภาพใหญ่ เพราะ แต่ละท่านมีรายละเอียดของจุดตั้งรับในชีวิตไม่เหมือนกัน แม้แต่ฝาแฝดคลานตามออกมา คาดมีอาการเป็นดังนี้

               1.ตลอดทั้งปี ยังอยู่ ในช่วงของเจ็ดปีที่เริ่มมาตั้งแต่กรกฎาคม 2565 ต้องปฏิวัติ-เปลี่ยนแปลงใหญ่ทางเศรษฐกิจ-การทำมาหากิน เพื่อไปสรุปผลในกรกฎาคม 2572 ที่พวกท่านจะถามตัวเองว่าสถานะทางเศรษฐกิจทางการเงินมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร ซึ่งถ้าทำได้ดีจะประสบความสำเร็จล้ำเลิศ ถ้าทำได้ไม่ดีจะล้มลุกคลุกคลาน

               จึงตั้งแต่กรกฎาคม 2565 มาแล้ว รวมทั้งปี 2568 ทั้งปีที่หากอึดอัดสถานะเศรษฐกิจ-การเงิน-การทำมาหากิน ก็ต้องหาทางปฏิวัติ-เปลี่ยนแปลง เพราะถ้าเปลี่ยนยังมีทางรอด หากไม่เปลี่ยนผลสรุปกรกฎาคม 2572 พวกท่านจะถูกทิ้งไว้ข้างหลังอย่างเจ็บปวด

               2.เกณฑ์ ออกแนวบวก ตั้งแต่ต้นปี-13พฤษภาคม 2568 มีผลบวกทางการเงินแบบได้ 70-รายจ่าย 30 แต่บางท่านถึงคราวเคราะห์อาจจะพลิกจากได้ 30-รายจ่าย 70

               ระยะนี้มีศัตรูปัญหาอุปสรรคใดพลิกกลับเป็นบวก มีศัตรูทางการเงิน หรือคู่แข่งทำมาหากินอาจจะเจรจาสมยอม-หยวนกันได้ ตามโฉลก…ศัตรูมีมาคืนดีโอนอ่อนเอง…

               3.เกณฑ์ ออกแนวบวก ตั้งแต่ต้นปี-19พฤษภาคม 2568 ยังอยู่ในเกณฑ์เสียอะไรไป ต่อสู้แล้วได้กลับมาตามโฉลก…ลาภคืนคง รณรงค์เรามีชัย…หรือบางท่านอาจต้องเสียบางอย่างแลกให้ได้สิ่งที่เสียไปแล้วกลับมา ซึ่งสามารถออกได้หลายหน้าไปตามชะตาแต่ละคนเช่น เสียงานได้งาน-นายหรือแฟนเก่ากลับมา เป็นต้น

               4.เกณฑ์ ออกแนวลบ ตั้งแต่ต้นปี-5พฤษภาคม 2568 หงุดหงิดสังคมและเพื่อนฝูงทั้งหญิง-ชาย เพราะทำให้สิ้นเปลืองมีค่าใช้จ่าย บ้างถูกหลอกให้เสียเงิน แม้แต่ในสังคมออนไลน์ก็อาจจะเจอพวกมิจฯ ตามโฉลก..เพื่อนหญิงชายจะปองร้ายไม่เสื่อมสูญ…

            5.พลิกจากแนวลบเป็นบวก เริ่ม 5พฤษภาคม 2568-สิ้นปี หยุดหงุดหงิดสังคมกลายเป็น หากขยับขยาย-เคลื่อนไหว หรือคบเพื่อนแนวนักเลงด้านใดด้านหนึ่ง-หรือต่างชาติ มีโอกาสได้รายได้พิเศษหรือจากอาชีพพิเศษที่ไม่ใช่อาชีพหลัก บางท่านอาจเปลี่ยนแฟนหรือได้ลูกมาก (ตามระดับวาสนา) ตามโฉลก..ขอบยาตรา มีไชยาลาภสมบูรณ์…

            เกณฑ์นี้ไม่ว่าจะให้คุณแค่ไหน พึงระวังและควบคุมความอยากได้ และความเสี่ยง

            6.ออกแนวบวกต่อแม้จะมาแบบปุๆปะๆ-กะปริบกะปรอย เริ่ม 13 พฤษภาคม-1 ตุลาคม 2568 บุญเก่าหนุนนำช่วยเหลือ ออกแนวไปในทางกินเปอร์เซ็นต์-นายหน้า-ติดต่อสื่อสาร-หรือการเดินทางทั้งใกล้ๆ และไกล หรือการเรียนทั้งระดับก่อนและระดับมหาวิทยาลัย หรือหนังสือ หรือประพันธ์ ตามโฉลก..ถึงบุญเพรงคนยำเกรงให้ลาภา

            7.ออกแนวลบ ลางทุกข์ใหญ่โผล่ให้ซ้อมรับมือเป็นหนังตัวอย่าง ระหว่าง 19 พฤษภาคม-23 สิงหาคม 2568 เพื่อให้ซ้อมทบทวน ค่าใช้จ่ายในชีวิตที่ต้องเสียเงินทอง-รับมือความเจ็บไข้ได้ป่วยของทั้งพวกท่านเอง-คนในบ้าน-พ่อหรือแม่-บริวาร-สิ่งของเครื่องใช้ทั้งหลายรวมทั้งสัตว์เลี้ยง 

               ทั้งนี้รวมทั้งเรื่องงาน-นาย-กิจการที่จะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายอึดอัดใจมาก เหมือนชีวิตถูกบีบ  เกณฑ์นี้พวกท่านต้องรับมือเองไม่มีใครช่วยได้ตามโฉลก…ทุกข์บ่วาย ทรัพย์สูญหายจะจากไป ลูกเมียและข้าไท บ่มิได้พึ่งอาศัย..

            8.หยุดการซ้อมรับมือทุกข์พลิกออกแนวบวกอีกครั้ง เริ่ม 24 สิงหาคม 2568-สิ้นปี  ด้วยเกณฑ์เสียอะไรไปสู้แล้วได้กลับคืนตามโฉลก..ลาภคืนคง รณรงค์เรามีชัย…

               9.พักบุญเก่าไว้ชั่วคราวเข้าสู่เกณฑ์ซ้อมบวก โดดเด่นมากในรอบสิบสองปี ระหว่าง 1 ตุลาคม-22 ธันวาคม 2568 ในเรื่อง ความร่มรื่นในครัวเรือน-บ้าน-ที่ดิน-รถเก๋ง-ทรัพย์ในดินสินในน้ำของครอบครัว-มรดกหรือของเก่า-การเรียน

               เกณฑ์นี้เหมือนลางบ่งบอกว่าเป็นระยะสร้างตัวเองให้เป็นปึกแผ่นแน่นหนาใน บรรดาสิ่งที่จะเป็นพื้นฐานชีวิตและได้ใช้ในบั้นปลายทั้งหลาย ซึ่งคาดว่าน่าจะ ซ้อมค่อยๆ ทำได้ดี ตามโฉลก…ทรงศักดิ์ แช่มช้อย..

            หรือไม่บางท่านอาจจะได้ยศศักดิ์ตามระดับวาสนาในระดับ..ยศยิ่งอินทรา ตรีเนตร….

               แต่หากมีด้านร้ายแทรกเข้ามาระวังพ่อแม่ป่วย  หรือมีเรื่องราวกับญาติพี่น้องตามโฉลก…พี่น้องหยาม จะทำความด้วยริษยา..

            10.ออกแนวบวก บุญเก่ากลับมาอีกรอบ เริ่ม 23 ธันวาคม-สิ้นปี 2568-ยาวไปถึง 31 พฤษภาคม 2569 เป็นแบบปุๆ ปะๆ

               กล่าวโดยสรุป แม้จะลัคนาสถิตราศีเมษด้วยกัน การรับเกณฑ์บวก-ลบจากดาวจรจะแตกต่างกันไปในแต่ละดวงชะตา แต่หลักใหญ่ไม่น่าจะผิดจากเกณฑ์นี้ จึงปีใหม่นี้ยกเว้นซ้อมรับมือทุกข์แล้ว ดาวใหญ่-ตรีเทพออกแนวบวกให้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่พฤษภาคม 2568 เป็นต้นไป

               สำคัญคือ ดวงดาวบนท้องฟ้าเป็นแค่เรื่องบ่งบอก แต่การกระทำเป็นของเราเอง และโปรดทำชีวิตให้ลงเอยภายในปีนี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ทำชั่ว...ไยกลัวจริยธรรม ไม่ทำระยำ..ไยกลัวกฎหมาย

รัฐธรรมนูญของไทยฉบับ 2560 ได้ชื่อว่าเป็นรัฐธรรมนูญฉบับปราบโกง เมื่อมีการทำประชามติจึงมีประชาชนมากกว่า 16 ล้านคนยอมรับรัฐธรรมนูญฉบับนี้ เพราะมีบทบัญญัติที่ทำให้คนเลว

คุณค่าและความจำเป็นของศีลธรรม-จริยธรรม

ในโลกยุคใหม่ สังคมสมัยใหม่นั้น...เอาเข้าจริงๆ แล้ว คงต้องยอมรับว่า ศีลธรรม หรือ จริยธรรม นั้น เป็นสิ่ง จำเป็น เอามากๆ อย่างมิอาจหลีกเลี่ยงและปฏิเสธ

'ผบ.ตร.' ส้มหล่น?

ชัดเจนงานส่งท้ายในฐานะ "ผบ.ตร." ของ บิ๊กต่อ-พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กำหนดจัดพิธีรับ-ส่งมอบหน้าที่ ผบ.ตร. ระหว่างบิ๊กต่อกับ ผบ.ตร.คนใหม่

ทหารก็ไม่เอา...เจ้าก็จะล้ม ยังชื่นชมกันอีกหรือ

นักการเมืองบางคน (ย้ำ บางคนนะ ไม่ใช่ทุกคน) ที่มีพฤติกรรมแบบมนุษย์ยุคไดโนเสาร์ เล่นการเมืองกันแบบน้ำเน่า แย่งกันเป็นรัฐมนตรีโดยไม่คำนึงถึงความสามารถของตน