ลางกำเนิดซุป'ตาร์ ในดวงเมือง

เกณฑ์ที่11 เมืองเริ่มออกแววมีเกณฑ์บวกมากว่าเกณฑ์ลบตั้งแต่ วันเกิดเมืองที่ 21 เมษายน 2567เป็นต้นไป-สิ้นปี 11.1 เมืองจะได้ลากเป็นอันมาก ตามโฉลก...ลุลาภามากคาม.. 11.2เมืองเกิดสิริมงคล ด้วยดาวประจำเมือง(พระอังคาร)เป็นศรีจร สิ่งมงคลจะเกิดในเมืองเป็นระยะๆเช่นแข่งขันกีฬานัดสำคัญมีโอกาสชนะ หรือประกวดแข่งขั้นระดับนานาชาติมีโอกาสได้รางวัลใหญ่ตลอดปี รูปทักษาเดิมและทักษาจรของเมือง-และคำทำนายดวงเมือง ทักษาเดิม ภูมิอาทิตย์ ๑-พระอังคาร ๓ ดาวประชำชีพเมืองเป็นเดชเดิม ทักษาจร ระหว่าง 21 เมษายน 2567-21 เมษายน 2568 เมืองอายุย่าง 243 ปี ตกภูมิศุกร์ ๖-พระอังคาร ๓ เป็นศรีจร 1 ปี

ผู้เขียนเคยทำนายม้า แต่ผลไปออกช้างบ่อยๆ เพราะหนึ่งตัวเลขทางโหราศาสตร์นั้นมีหลายความหมายมาก

               เช่นที่มั่นใจว่ารอบนี้คุณอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ขณะที่ได้เกณฑ์ เทวดาให้โชค ออกเด่นชัด-จ๋าซะขนาดนั้น จึงมั่นใจว่า น่าจะได้เป็นนายกรัฐมนตรีแทนคุณเศรษฐา ทวีสิน

               แต่ผลออกมาคือไม่ได้เป็นนายกฯ แต่คุณอนุทินได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์สูงล้ำคือ ทุติยจุลจอมเกล้า และ เหรียญรัตนาภรณ์ ชั้นที่ 3 โดยเหรียญนี้เป็นไปในระดับได้รับพระราชทานคู่กับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา องคมนตรีเท่านั้น เป็นที่ฮือฮา เรียกได้ว่าอภิมหาโชคใหญ่

               สำหรับผู้เขียนเองก็โชคดีที่ขณะให้สัมภาษณ์ในรายการคนดังนั่งเคลียร์ของอาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ยังห้อยท้ายเรื่องโชคใหญ่ของคุณอนุทินว่า-หรือได้อะไรใหญ่ๆ-พอให้กล้อมแกล้มไปได้

               จึงรวมทั้งที่เคยทำนายดวงเมืองปี 2567ทั้งในไทยโพสต์และทุกรายการที่สัมภาษณ์ว่าระหว่างวันเกิดเมืองที่ 21 เมษายน 2567-21 เมษายน 2568-เมืองเกิดสิริมงคล ด้วยดาวประจำชีพของเมือง (พระอังคาร ๓) เป็นศรีจร สิ่งมงคลจะเกิดในเมืองเป็นระยะๆ เช่นแข่งขันกีฬานัดสำคัญมีโอกาสชนะ หรือประกวดแข่งขันระดับนานาชาติมีโอกาสได้รับรางวัลใหญ่ตลอดปี

            เรื่องกีฬาก็มีผลได้ชื่นใจกันแล้ว คือในการแข่งขันโอลิมปิกที่ฝรั่งเศส ระหว่าง 26  กรกฎาคม-11 สิงหาคม 2567 คนในเมืองได้เฮกับเหรียญที่ได้ คือ 1 ทอง-3 เงิน-2 ทองแดง มากที่สุดในอาเซียน กีฬาบางประเภทที่ไม่เคยได้เหรียญก็ได้ หรือได้แล้วได้ซ้ำแถมเป็นทองเสียด้วยคือ เทควันโด ส่วนปรากฏการณ์อื่นๆ จะได้พูดถึงต่อไป

               แต่ก่อนอื่นขออธิบายก่อนว่า เกณฑ์บวกของเมืองด้านนี้เอาหลักอะไรมาทำนาย?

               คำตอบคือ รับรองว่าไม่ได้นั่งเทียนส่องแล้วรู้เองแบบจิตนิยม แต่ได้หลักมาจากตำราชั้นเยี่ยมที่เป็นเพชรเม็ดงามในวงการโหร คือ ลิลิตทักษาพยากรณ์ พระนิพนธ์ของ เจ้าฟ้ากรมหลวงพิทักษมนตรี คือ

               1.ระหว่างวันเกิดเมืองที่ 21 เมษายน 2567-21 เมษายน 2568 เมืองตกภูมิศุกร์ (๖) คำทำนายคือ ..ลุลาภามากคาม.. หรือ เมืองจะมีลาภมาก

            2.ระยะเดียวกันนี้ พระอังคาร (๓) ดาวประจำชีพเมือง เป็น ศรีจร ตำราบอกเมืองจะมีโชคมากหลายด้าน…สาวัจฉรโชคเนืองนันต์…

            ที่เกิดมาแล้ว และเก็บข้อมูลมาเพื่อบันทึกเป็นปูมโหร เช่นเมืองเป็นอันดับหนึ่งที่ต้องมาเที่ยวก่อนตาย-ไทยเป็นประเทศน่าเยี่ยมชมมากที่สุด-พบก๊าซธรรมชาติหลุมใหม่แหล่งสินภูฮ่อม จ.อุดรฯ (รวมทั้งได้เหรียญโอลิมปิกมากสุดในอาเซียน)

               ทีนี้มาถึงประเด็นที่ตั้งเป็นหัวเรื่องไว้คือ

               3.ในระยะหนึ่งปีวันเกิดเมืองนี้ พระอังคาร (๓) ดาวเดชเดิม เป็นศรีจร ยาวนานหนึ่งปี ตำราบอกหากเป็นคน-จะได้กินเมือง- หรือเป็นใหญ่ในเมือง แต่คราวนี้เมื่อเป็นดวงเมืองจึงได้ ขนาดกินโลก สองปรากฏการณ์แล้วคือ

               3.1 ปรากกฏการณ์ซุป'ตาร์สายเลือดไทยลิซ่า หรือลลิษา มโนบาล ที่เริ่มปล่อยทีเซอร์ ร็อกสตาร์ เมื่อ 26 มิถุนายน 2567 ปรากฏการณ์นี้ช่วย ดันเยาวราช-โรงหนังออสการ์เก่า เพชรบุรี 39 และ ประเทศไทยกระหึ่มไปทั่วโลกอีกรอบ

               3.2 ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2567 ฮิปโปแคระเพศเมีย หมูเด้ง ก็ถือกำเนิดที่ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และผู้ดูแล-พ่อเลี้ยง คุณเบนซ์-อรรถพล หนุนดี ก็โพสต์-ผลักดันเป็นดาวเด่นโด่งดังตีกินไปทั่วโลกขณะนี้ แทรกไปหลายวงการทั้งกีฬา บันเทิงธุรกิจ เป็นซุป'ตาร์ตัวใหม่จนหลายประเทศเข็นคู่แข่งออกมาท้า แต่ก็สู้หมูเด้งไม่ได้

               ส่วนคนแห่ไปเยี่ยมชมเพิ่มการติดของรถ แต่ก็ทำรายได้ให้สวนสัตว์ที่เปิดมาแล้ว 60 ปีได้อย่างมาก

               3.3 นับรวมแถมให้อีกปรากฏการณ์  คือพระอังคาร (๓) นอกจากเป็นดาวประจำชีพ-ดาวเดชของเมืองแล้ว-ทางโหรยังหมายถึงกองกำลังติดอาวุธของชาติ เช่น ทหาร-ตำรวจ-หรือประเภทบู๊หรือใช้พละกำลังด้วย

               จึงเมื่อเกิดน้ำท่วมหนักที่ภาคเหนือเริ่มเมื่อประมาณ 11 กันยายน 2567 โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เชียงราย แม่สาย-เชียงแสน ที่พัดโคลนเต็มเมือง เป็น วินาศอุทกภัย หรือ ภัยทางน้ำหนักสุดในรอบร้อยปีของเชียงราย นั้น ทั้งทหารและตำรวจร่วมกับอาสาสมัครต่างระดมพละกำลังร่วมช่วยเหลือจนได้รับการชื่นชมไปทั่ว

               จึงในบรรดาเรื่องทั้งลบและบวกที่เกิดในเมืองในตลอดเวลานั้น เกณฑ์ลบก็สู้กันไป ส่วนเกณฑ์บวกก็สุขกันไป

               แต่ปรากฏการณ์บวกจากเกณฑ์ ด้วยเกณฑ์เมืองตกภูมิศุกร์-พระอังคารเป็นศรีจรรอบนี้ ยังไม่จบลงจนกว่าจะถึง 21 เมษายน 2568

               จึงคาดว่าอาการบวก ขนาดกินโลก อาจจะได้อีกสักหนึ่งหรือสองปรากฏการณ์.

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทหารก็ไม่เอา...เจ้าก็จะล้ม ยังชื่นชมกันอีกหรือ

นักการเมืองบางคน (ย้ำ บางคนนะ ไม่ใช่ทุกคน) ที่มีพฤติกรรมแบบมนุษย์ยุคไดโนเสาร์ เล่นการเมืองกันแบบน้ำเน่า แย่งกันเป็นรัฐมนตรีโดยไม่คำนึงถึงความสามารถของตน

อินทรีคืนถิ่น!

เข้าสู่โค้งสุดท้ายก่อนเกษียณอายุราชการ "สีกากี" หลายโรงพัก หลายกองบังคับการ หลายกองบัญชาการ จัดพิธีและงานเลี้ยงอำลาตำรวจวัยเกษียณในสังกัดกันไปบ้างแล้ว

น้ำฝนท่วมเชียงราย...น้ำลายท่วมจอ

ในขณะที่พายุนำพาน้ำฝนมาถล่มภาคเหนือของประเทศไทย ทำให้หลายจังหวัดในภาคเหนือทั้งตอนบนและตอนล่างต้องเผชิญกับอุทกภัย มีความลำบากยากเข็ญ ทั้งน้ำหลาก

ขอส่ง'กำลังใจ'แด่ผู้ประสบภัยพิบัติทั้งหลาย

เจอกับ สายน้ำหลั่งกรากเชี่ยวหวาดเสียวใจ ที่มาพร้อมๆ กับ นารีขี่ม้าขาว รายใหม่...เล่นเอาบรรดาผู้คนในภาคเหนือของบ้านเรา น่าจะอ่วมอรทัยอยู่พอสมควรทีเดียว