ระยะอุบัติเหตุ-เรื่องร้ายใหญ่รอบนี้


ภาพดวงเมืองรัตนโกสินทร์และดาวจรที่บ่งบอก อุบัติเหตุ-เรื่องร้ายใหญ่ รอบนี้
มฤตยูจร (0) เดินในราศีพฤษภ ระหว่าง 8 กรกฎาคม 2565-18 กรกฎาคม 2572
พระอังคารจร (3) เดินในราศีเมถุน ระหว่าง 26 สิงหาคม-19 ตุลาคม 2567
พระเสาร์จร (7) เดินในราศีกุมภ์ ระหว่าง 1 มีนาคม 2566-14 กุมภาพันธ์ 2569-ถึงราศีพิจิก-ดินแดนมรณะของเมือง-มาตรฐานราชาโชค
พฤหัสบดีจร (5) เดินในราศีพฤษภทับพระอังคารดวงเดิม

ตามที่ได้ทำนายไว้ในไทยโพสต์และหลายสื่อตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว รวมทั้งล่าสุดในรายการคนดังนั่งเคลียร์ ดำเนินรายการโดย ดร.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ทางช่อง 8 ว่า ช่วงปลายปีนี้ให้ระวังอุบัติเหตุ-หรือเรื่องใหญ่ร้ายแรง ที่ จะทำให้เกิดการเจ็บหรือตายหมู่ หรือเสียหายมากมาย ที่มีโอกาสเกิดแบบแปลกประหลาดไม่คาดฝันทุกทาง ทั้งดิน-น้ำ-ลมอากาศ-ไฟ นั้น

               สิ่งที่เกิดมาแล้วที่เห็นๆ อยู่ถือได้ว่า เป็นเพียงน้ำจิ้ม หรือ หนังตัวอย่างสำหรับรอบนี้ (ยังมีรอบหน้า-แล้วจะแจ้งให้ทราบ) คือ

               1.เมื่อ 3 สิงหาคม 2567 เครื่องบินเล็กตกที่ จ.สมุทรสาคร นักบินตาย 1 คน

               2.วันที่ 22 สิงหาคม 2567 เครื่องบินเล็กตกที่บางปะกงตาย 9 คน

               กลางดึกวันเดียวกันโคลนถล่มที่ภูเก็ตตาย 8  คน

               3.วันที่ 24 สิงหาคม 2567 เกิดเหตุใหญ่อุโมงค์รถไฟความเร็วสูงไทย-จีน ถล่มที่นครราชสีมา ต้องปฏิบัติการค้นหา-ช่วยชีวิตตลอด 126 ชั่วโมง ทั้งฝ่ายไทย-จีน แต่ผู้ที่ติดอยู่เสียชีวิตทั้งหมด คือ 3 คน

               สิ่งที่อยากบอกต่อคือว่า รอบนี้ เมื่อหนังตัวอย่างฉายไปแล้ว ต่อไปนี้ (ตามเกณฑ์มีลางล่อให้เกิดมาตั้งแต่ 26 สิงหาคม 2567) หนังเรื่อง หรือ อุบัติเหตุ-เรื่องร้ายแรงขนาดใหญ่ใหญ่เจ็บ-ตาย-เสียหายหมู่ของจริง กำลังรอเกิด ไปจนถึงประมาณ 19 ตุลาคม 2567 (เผื่อเวลาไว้อีก 7 วันหลังจากนั้น) สักหนึ่งหรือสองเหตุการณ์

               หลังจากนั้น ปรากฏการณ์นี้จะค่อยๆ จางไป รอเกิดรอบใหม่ปีหน้า เพราะ ตามเกณฑ์แล้วสื่อล่อเรื่องนี้ยังจะเป็นไปถึงประมาณ 18 กรกฎาคม 2572 จะหนักเบาขึ้นไปตามลีลาของดาวร้ายทำมุมกับดวงชะตาเมืองแต่ละช่วงเวลา

               ทั้งนี้เกิดจาก ปรากฏการณ์ทางโหร คือ เกิดการตรึง หรือ สมาสัปต์ กันในดวงชะตาเมือง ระหว่างมฤตยูเจ้าของ ภัยอาเพศ-เหตุร้าย-เหตุการณ์ไม่ทันนึกคิด-การพลัดพราก-การฆ่าตนเอง-ความเศร้าโศก ฯลฯ กับ พระอังคารดาวประจำชีพเมือง ซึ่งเป็นตัวแทนอุปัทวเหตุ-ความตาย-การบาดเจ็บ-ความคลุ้มคลั่ง-อาวุธ-ยาพิษ-การต่อสู้-การทะเลาะวิวาท-กลอุบายเล่ห์เหลี่ยมที่ใช้ประหัตประหารกัน (พระมฤตยูจร 0 ในราศีพฤษภทับพระอังคารดวงเดิม ๓ และพระอังคารจร 3 เดินในราศีมิถุนทับมฤตยูดวงเดิม 0 และพระเสาร์จร 7 เทพเจ้าแห่งความระทมเดินในราศีกุมภ์ทำมุมถึงราศีพิจิก-ดินแดน หรือภพมรณะดวงเมือง-มาตรฐานราชาโชค)

               เหตุใหญ่ที่เคยเกิดในอดีตจากปรากฏการณ์ตรึงกันของดาวสองดวงนี้ และมีดาวอื่นผสมโรงตามวาระร้ายของเมืองที่แตกต่างกันไปที่อ้างอิงปูมโหรในอดีต เพื่อจะได้เป็นภาพสะท้อนและระวังตัวกันจากที่เก็บข้อมูลมา เช่น

               - เมื่อ 6 ตุลาคม 2565 เกิดเหตุการณ์สังหารหมู่ที่นากลาง จ.หนองบัวลำภู ตาย 38 คน

               - 5 ตุลาคม 2566 รถทัวร์กรุงเทพฯ-นาทวี ชนต้นไม้หาดวนกร อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ผู้โดยสารฝั่งคนขับที่พินาศทั้งแถบตายหมู่ 16 คน เจ็บ 33 คน ขณะที่ผู้โดยสารอีกฝั่งปลอดภัยอย่างน่าอัศจรรย์

               - 17 มกราคม 2567 โรงงานพลุที่สุพรรณบุรีระเบิดราบเป็นหน้ากลอง ตาย 23 คน สาหัส 7 คน

               - 21 พฤษภาคม 2567 ไม่เกี่ยวอะไรเลยกับคนไทย แต่สิงคโปร์แอร์ไลน์สขอลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินสุวรรณภูมิ ฝ่ายไทยต้องระดมความช่วยเหลือจ้าละหวั่น ผลคือเจ็บหมู่ 30 คน ตาย 2 คน

               ถอยไปปูมโหรรอบลึกก่อนหน้านี้เกิดเรื่องร้ายในประวัติศาสตร์ชาติไทยคือ

               - 17 มกราคม 2484 ยุทธนาวีเกาะช้าง จ.ตราด ทหารเรือไทยได้สางแค้นฝรั่งเศสจากเหตุการณ์ ร.ศ.112 ได้ แต่ต้องพลีชีพไป 36 คน รวมทั้งผู้การเรือหลวงธนบุรีนาวาโทหลวงพร้อมวีระพันธ์ ซึ่งเป็นการรบครั้งเดียวในประวัติศาสตร์กองทัพเรือไทย

               - 8 ธันวาคม 2484 กองทัพญี่ปุ่นบุกประเทศไทยทางภาคใต้หลายจุด ปะทะกันพอหอมปากหอมคอเป็นค่าเหยียบ-ขอผ่านแผ่นดินประมาณ 5 ชั่วโมง เจ็บ-ตายหมู่ทั้งสองฝ่าย จนรัฐบาลไทยสั่งให้หยุดเพราะ คนไทย-ทหารไทย หาญไปสู้กับกองทัพอันเกรียงไกรของญี่ปุ่นในสงครามมหาเอเชียบูรพา

               - 24 พฤศจิกายน 2487 เครื่องบินสัมพันธมิตรทิ้งระเบิดบางกอกน้อย-บางซื่อ

               - 13-14 ธันวาคม 2487 สัมพันธมิตรทิ้งระเบิดสะพานพุทธ-สะพานพระรามหก

               - 21 กันยายน 2488 เกิดจลาจลคนจีนปิดร้านยิงสู้ทหาร-ตำรวจ

               - 1 มกราคม 2531 ไฟไหม้โรงแรมเฟิร์สต์ พญาไท ตาย 13 คน

               - 1 กุมภาพันธ์ 2531 เปิดสมรภูมิบ้านร่มเกล้ากับ สปป.ลาว ฝ่ายไทยตาย 147 คน เจ็บสาหัส-ทุพลภาพ-เจ็บเล็กน้อยอีกจำนวนหนึ่ง

              ฯลฯ

               หลังจาก 19 ตุลาคม 2567 เหตุร้ายแรงมากรอบนี้จะซาไป เหลือเพียงร้ายแรงระดับหนังตัวอย่าง ที่เกิดได้เป็นระยะๆ ข้ามไปถึงปีใหม่  แล้วจะแจ้งให้ทราบต่อไป.

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฤๅประเทศไทยจะไร้ทางเลือก

เวรกรรมอะไรของประเทศไทย นักการเมืองไดโนเสาร์บางคนยังคงทำงานการเมืองแบบน้ำเน่า แย่งกันเป็นรัฐมนตรีโดยไม่สนใจความรู้ความสามารถของตน

โลกกับบ้านเรา...ใคร 'เละ' กว่าใคร???

มันก็น่าคิด น่าสะกิดใจ อยู่ตามสมควรเหมือนกัน...ที่เมื่อไหร่ที่ประเทศไทยแลนด์ แดนสยาม ของหมู่เฮา เกิดมีผู้นำประเทศมีนายกรัฐมนตรีเป็น ผู้หญิง

สัญญาใจเก้าอี้ ผบ.ทร.

มีข้อสงสัย มีข้อถกเถียง ว่าเก้าอี้ "ประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ" หรือ "ประธาน ก.ตร." นั้น นายกฯ อิ๊งค์-แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี

อ่านอาเพศปชป.กับแนวโน้มอายุรัฐบาล

หลังจากได้รับเทียบเชิญจากพรรคเพื่อไทย พรรคประชาธิปัตย์ก็มีมติเข้าร่วมรัฐบาลไปเมื่อ 29 สิงหาคม 2567 ในแบบ ไม่มีมิตรแท้ หรือ ศัตรูถาวรทางการเมือง 

สับสนอลหม่าน แพทองธาร...พาลแพแตก

เราเคยทำนายไว้ว่าเมื่อนายกรัฐมนตรีที่ชื่อเศรษฐาพ้นจากการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 และได้แพทองธารมาเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 31