ลีลาชีวิต นายกฯอุ๊งอิ๊ง-ได้อะไรดีๆแล้วระวังปัญหาตามมา

ภาพดวงชะตาคุณแพทองธาร ชินวัตรและดาวจร
เกิด 21 สิงหาคม 2529 ที่สหรัฐอเมริกา-ไม่ทราบลัคนาที่แน่นอน
ดาวจร -วันที่ 16 สิงหาคม 2567 -วันโหวตนายกรัฐมนตรีคนที่ 31

 เมื่อตำแหน่งนายกรัฐมนตรียังมาไม่ถึง คุณอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยอย่าลืมแสวงหาโชคลาภทางอื่นจากเทวดายังให้โชคและเกณฑ์บวกด้านอื่นไปพลางๆ

            ส่วนคนที่มีวาสนาสูง คือคุณแพทองธาร ชินวัตร หรืออุ๊งอิ๊งหัวหน้าพรรคเพื่อไทยที่ได้เป็นนายกรัฐมนตรีหญิงคนที่2 และคนที่31ของประเทศ จากที่คาดว่ารอบนี้น่าจะได้ระดับรัฐมนตรีนั้น

             ต่อไปนี้ในฐานะโหรคงต้องติดตามลีลาชีวิตของคุณอุ๊งอิ๊งทุกฝีก้าว ด้วยความยากลำบากเพราะไม่รู้เวลาเกิดที่แน่นอน-กำหนดลัคนาไม่ได้ จึงต้องนำหลักโหรทุกอย่างออกมาใช้ เพื่อให้คำทำนายคลาดเคลื่อนน้อยที่สุด

              คุณแพทองธาร ชินวัตร หรืออุ๊งอิ๊ง เกิดวันที่21 สิงหาคม 2529ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ไม่ทราบเวลาเกิดที่แน่นอน จึงกำหนดลัคนาไม่ได้ ตามรูปพื้นดวงชะตาเดิมที่ปรากฏ

              .ด้านบวก

            .1 รูปดวงชะตาปรากฎรูปโลงผี บ่งบอกอาการแคล้วคาด และได้อะไรเกินกว่าที่คิด

               ก.2 พระเสาร์(๗)ที่ราศีพิจิก ได้มาตรฐานราชาโชคทำให้โชคระดับพระราชาหล่นมาในชีวิตง่ายๆ แบบไม่คาดฝัน ยิ่งหากลัคนาสถิตราศีเมษหรือราศีกุมภ์ราศีใดราศีหนึ่ง แล้ว ราชาโชคดวงนี้จะเป็นตัวตัดสินว่าเรื่องงานเมื่อบุญญาวาสนามา เทวดาก็กีดกันไม่ได้ คล้ายๆคุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตรที่หาเสียง49วันได้เป็นนายกรัฐมนตรี

            เพียงแต่มีเงื่อนไขว่าได้แล้ว จะนำความเดือดร้อน-พลิกผันตามมาเพราะอำนาจของพระเสาร์หัวหน้าดาวร้าย

                .3 แต่ไม่ว่าลัคนาจะสถิตราศีอะไร พระอาทิตย์(๑) ตัวแทนการเมือง-ดาวยศศักดิ์ ได้มาตรฐานเด่น เป็นเกษตราธิบดีที่ราศีสิงห์ เล็งพฤหัสบดี(๕) เป็นคู่มิตรใหญ่ จึงมีตำแหน่งทางการเมือง อีกทั้งทำให้พฤหัสบดีเพ็ญหรือสุกสว่างด้วย

                .ด้านลบ

             .1 ระวังความมุทะลุกล้า- รวดเร็วจนลุกลี้ลุกลน(อังคาร๓ถึงราหู๘)

                .2 ระวังวาจาเป็นพิษจากการพูดเผ็ดร้อน-โต้แย้ง-วิวาทะด้วยคำพูด อีกทั้งต้องระวังเอกสารลายเซ็นต์จะลงนามอะไรต้องกลั่นกรอง-ตรึกตรอง เพราะเป็นพิษได้ง่าย(อังคารกาลกิณี๓ถึง๔)

                 .3 ระวังคดีความ และระวังการใช้อำนาจ มีแล้วต้องไม่มัวเมา จุดนี้เป็นประเด็นที่จะทำให้ตกจากตำแหน่งได้แบบคาดไม่ถึง(พระเสาร์๗ถึงพระอาทิตย์๑)

                  .4 ระวังภัยจากการคบคนประเภทคนชั่ว(พระราหู๘เล็งพระศุกร์๖)

           .ส่วนชะตาจรที่ทำให้ได้ตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนที่31 และเป็นนายกรัฐมนตรีหญิงคนที่สองของประเทศแล้วจะมีลีลาการได้ที่มีทั้งบวกและลบที่จะตามมาคือ

         .1 วันสภาลงมติเลือกให้เป็นนายกฯดาวตะบะบารมีได้แสงจากบุญเก่าเป็นตัวหลักที่ทำให้ได้ตำแหน่ง(พระราหูเดชจร8 เดินในราศีมีนทับพระราหูศรีเดิม๘ที่สถิตราศีมีน)

          แต่การได้ตำแหน่งครั้งนี้เป็นงานหิน-งานหนักราวแบกอิฐหินปนทรายแบบ..หินลาภาจักได้ ..(ทักษาจรตกภูมิเสาร์)

           ค.2 ได้ตำแหน่งขณะกรรมเก่าแรงและรอเกิดตลอด ไปถึง 14 กุมภาพันธ์ 2569 ตามโฉลก..โทษทุกข์แต่ปางเพรง ก็จะก่อจะเกิดมี สิ่งสินระส่ายทรัพย์ ภ-ยทับระทมทวี เกรงชีวิตชนม์ชี- วพินาสประลัยตู(พระเสาร์จร7ถึงพระเสาร์ดวงเดิม๗)

            ค.3 ได้ตำแหน่งแล้วด้านลบตามมาด้วยอาการรอเกิดเมื่อดวงชะตาตกคือถูกบีบหน้าเขียว-หน้าเหลือง หรือเรื่องยุ่งยากจะตามมา(ได้ตำแหน่ง ขณะที่พฤหัสบดีหัวหน้าดาวดีตรึงกับพระเสาร์หัวหน้าดาวร้าย)

             อาการนี้คุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์เคยได้มาแล้วคือชนะคดีไอทีวี.ได้กลับมาทำหน้าที่ส.ส.แล้วถูกยุบพรรคและตัดสิทธิ์ทางการเมืองสิบปี

          ค.4 ได้ตำแหน่งแล้วระวังคดีความรอเกิดเมื่อช่วงดวงตก คือให้ระวังไปถึง 14 กุมภาพันธ์ 2569 ตามโฉลกปฏิสนธิในชาติ ชนใดจะถึงฆาฎ บ่มิทรัพย์จะสาธารณ์ ถ้อยความจะถึงตู ศัตรูจะปองผลาญ แม้นหมิ่นประมาทการก็จะเป็นภยันตราย….(พระเสาร์จร7เล็งพระอาทิตย์๑)

            ค.5เจ้าชะตาต้องไม่เครียด(เสาร์จร7ทับ๒)ระวังสุขภาพโดยรวมของทั้งเจ้าชะตาและคนรอบตัว รวมทั้งตาทั้งสองข้าง(พระเสาร์จร7ทับพระจันทร์ดวงเดิม๒เล็งพระอาทิตย์ดวงเดิม๑)

            ค.6หลังวันเกิดที่ 21 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป ทักษาจรตกภูมิพฤหัสบดีซึ่งสามารถใช้เป็นเครื่องมือสำคัญในการทำงาน ด้วยเป็นช่วงหนึ่งปีจะเอาชนะศัตรู-อุปสรรคด้านลบที่จะผุดขึ้นมาท้าทายเป็นระยะๆตามโฉลก สวัสดิอิ่มลาภะ จักชำนะศัตรู ทรัพย์อักขูจักได้

          .7อาการท้าทาย ยุ่งยากระยะแรกในตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคือเรื่องคดีความ-สุขภาพที่จะโผล่มาเกิดประมาณกลางพฤศจิกายน-กลางธันวาคม 2567(พระเสาร์ตรึงกับพระอาทิตย์)

              ขอให้ประเทศชาติโชคดี.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวขบวนฝ่ายอนุรักษ์ฯ ชี้ แพทองธาร มีปัญหาแค่อ่อนเยาว์ นอกนั้นบริสุทธิ์กว่า ‘ชัยเกษม’

นายอัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ หนึ่งในหัวขบวนฝ่ายอนุรักษ์นิยม โพสต์ในเฟซบุ๊ก"เอ็ดดี้ อัษฎางค์" ระบุว่าผมว่า เรามองเกมผิด

'ทักษิณ' เตรียมร่วมยินดี 'อุ๊งอิ๊ง' ทำพิธีรับสนองพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯแต่งตั้งเป็นนายกฯ

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาตัดผม ที่ห้างดังย่านเพลิน โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงครึ่ง ภายหลังที่วันนี้ (17ส.ค.) ช่วงบ่าย ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่พระราชกฤษฎีกาพระราชทานอภัยโทษฯ ซึ่งมีรายงานว่า

ด้อมส้มก็มา! 'สโมสรนิสิตจุฬาฯ' ยินดี 'อุ๊งอิ๊ง' นายกฯคนแรก ศิษย์เก่าจุฬาฯ

เพจเฟซบุ๊ก องค์การบริหารสโมสรนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (อบจ.) โพสต์ข้อความ แสดงความยินดีกับ “คุณแพทองธาร ชินวัตร“ กับตําแหน่งใหม่นายกรัฐมนตรีคนที่ 31 ของประเทศไทย

ครม.แพทองธาร ยึดโครงเดิม เผย 3 รมต.เพื่อไทยส่อถูกเปลี่ยน

หลังจาก น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ได้รับการโหวตเป็นนายกฯคนที่ 31 และเตรียมเข้าพิธีรับสนองพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งนายกรัฐมนตรีคนที่ 31 วันอาทิตย์ที่ 18 ส.ค. นี้ จำเป็นต้องฟอร์มคณะรัฐมนตรีกันใหม่ โดยคณะรัฐมนตรีของ น.ส.แพทองธาร

'จิราพร' เปิดงานกองทุนหมู่บ้าน มรดกจากรัฐบาลทักษิณ สู่ยิ่งลักษณ์ ถึงแพทองธาร

น.ส.จิราพร สินธุไพร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม “กองทุนหมู่บ้านมั่นคง ชุมชนเข้มแข็งอย่างยั่งยืน” และการประชุมเชิงปฏิบัติการเครือข่ายกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง ภาคใต้

เลขาฯเพื่อไทย เผยต้องระมัดระวังมากขึ้น จัดตั้ง ครม.ชุดใหม่ รับอาจจะช้าแต่ชัวร์

นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการจัดตั้งคณะรัฐมนตรี (ครม.) ภายหลังหลังจากที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้รับการโหวตในสภาให้เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 31