จากคู่มิตรมากสู่ชะตาที่ถูกตรึงของคุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์(ตอนที่1)

รูปดวงชะตากำเนิดคุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์
เกิดวันศุกร์5กันยายน2523-ไม่ทราบเวลาที่แน่นอน
ชะตาจรวันชนะคดีไอทีวี.เมื่อ24มกราคม 2567

ทำนายไว้ว่าอย่างไรก็ต้องตามรับผิดชอบ  เพราะเป็นหน้าที่ของโหร

                   ตอนนี้ผู้เขียนจึงขอพักเรื่องอิทธิพลของมฤตยูจรในราศีพฤษภต่อโลก-เมืองและกำลังจะตามด้วยต่อคนทุกลัคนาราศีไว้ชั่วคราว เพราะมีภาระต้องรับผิดชอบดวงชะตาคุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์

                   ที่ว่าต้องรับผิดชอบเพราะผู้เขียนได้เคยทำนายไว้ในไทยโพสต์และรายการคน(เกือบจะ)ดังนั้นเคลียร์ของ .ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ทางช่องแปดและอื่นๆที่ได้โอกาสเมื่อปลายปี2566เมื่อถูกถามถึงดวงชะตาคุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ตลอดปี2567 ว่าจะเป็นอย่างไร

                    คำตอบคือ-ต้องสู้คดีความต่อไป- นี่เป็นเกณฑ์สำคัญมากทางโหรที่โดดเด่นออกมากจนพอจะจับทางได้

                    คำถามคือเอาอะไรมาทำนาย ทั้งๆไม่ทราบเวลาเกิดที่แน่นอนของคุณพิธา จึงไม่อาจรู้ได้ว่าลัคนาซึ่งเป็นตั้งรับสำคัญของชีวิตสถิตที่ราศีใด

                    ปกติแล้วหากไม่ทราบที่ตั้งของลัคนาคือไม่มีเวลาเกิดมาให้ผู้เขียนจะปฏิเสธที่จะรับตรวจดวงชะตาทั้งหมด-ไม่ว่าจะจ่ายเงินมากเพียงใด เพราะไม่สามารถหวังผลได้เต็มร้อยหากไปดูที่เดือนเกิดหรือชาวราศีแทน

                     ยิ่งดวงชะตาของคุณพิธานี้นี้ที่เกิดเมื่อวันที่5กันยายน2523นั้น นอกจากไม่ทราบเวลาเกิดที่แน่นอนแล้ว   พระจันทร์(๒)ซึ่งเป็นจุดตั้งรับสำคัญของชีวิตไม่แพ้ลัคนาก็ไม่แน่ว่าจะสถิตปลายราศีเมถุน หรือต้นราศีกรกฎเพราะขึ้นอยู่กับเวลาเกิด-ตกฟากที่แน่นอนก็ยิ่งไปกันใหญ่ว่าคำทำนายจะยิ่งเคลื่อน-คลาดจนไม่อยากแหย่หน้าไปยุ่ง

                    แต่ในเมื่อคุณพิธาเป็นคนดัง(ผู้มาก่อนกาล)-เด่น-หน้าตาน่าเอ็นดูและดูดี-มีอนาคต ใกล้เคียงคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรีเมื่อกระโดดเข้าการเมือง ผู้เขียนจึงต้องงัดตำราทุกอย่างที่พอจะหาได้ที่ไม่อิงลัคนามาแอบติดตามลีลาชีวิตคุณพิธาแจ

                   โดยวางรูปดาวของพื้นชะตาเดิมของคุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ตามรูป ส่วนพระจันทร์(๒)นั้นไว้ที่ราศีเมถุน 

                    หลังจากนั้นสรุปได้ลีลาชีวิตปี2567โดยไม่อิงลัคนา-ทักษา-ตรีวัย แต่อาศัยดูเพียงดาวอย่างเดียว เรื่องต้องสู้คดีความด้วยหลัก

               .คำทำนายที่ว่าตลอดปี2567 คุณพิธาต้องสู้คดีความต่อไปนั้นมาจากหลักใหญ่คือ

                     .1 สาระตั้งต้น-สื่อล่อใหญ่มาจากตั้งแต่ 1 มีนาคม 2566 มาแล้ว จึงรวมทั้งปี 2567ทั้งปีที่พระเสาร์จร(7)ที่เดินอยู่ในราศีกุมภ์ เล็งใส่พระอาทิตย์ดวงเดิม(๑)ที่ตั้งอยู่ในราศีสิงห์ มีแนวโน้ม สุ่มเสี่ยงต่อคดีความ-มีเรื่องราวถึงโรงถึงศาลเสียเงินทองจากเรื่องหมื่นประมาทด้วยเหตุการณ์ต่างๆตามโฉลก…..เสาร์ทับพระอาทิตย์(กรณีนี้เล็ง-ผลร้ายกว่าทับ)ปฎิสนธิในชาติ ชนใดจะถึงฆาฎ บ่มิทรัพย์จะสาธารณ์ ถ้อยคำจะถึงตู ศัตรูจะปองผลาญ แม้นหมิ่นประมาทการ ก็จะเป็นภันตราย.

                     เกณฑ์นี้จะเป็นตัวล่อไปถึง 14 กุมภาพันธ์ 2569

                    .2 ซ้ำเข้ามาอีกหนึ่งเกณฑ์คือเริ่มตั้งแต่ 18 ตุลาคม 2566 เป็นต้นมาแล้ว ที่พระราหูจร(8)เข้าเดินในราศีมีนเล็งใส่พระพุธดวงเดิม(๔)ที่ตั้งอยู่ในราศีกันย์ เป็นคู่ศัตรูฉกาจฉกรรจ์อีกหนึ่งคู่ที่มักจะออกแนวร้ายจากการพูด-เขียน-คดีความ-อาวุธ-เขี้ยวงา-ยาพิษ-ผ่าท้อง-หมากัด-ทวงหนี้ว่าไปเรื่อยตามตำรายาวไปถึง 5 พฤษภาคม 2568

                     กรณีคุณพิธาก็เป็นเกณฑ์ที่สองสื่อล่อคดีความเสริมเข้ามาตามโฉลก..ราหูสุรินทร์ทับ(กรณีนี้เล็ง-ผลร้ายมากกว่าทับ) พุธภัยจะยายี ต้องราชทัณฑ์ทวี จะระส่ำระสายสิน

                  ทีนี้พอมีคดีความให้ต้องสู้แล้วจะแพ้หรือชนะนี่สิโหรต้องงัดหลักที่มีอยู่จำกัดและสุ่มเสี่ยงหน้าแตกเพราะไม่ทราบลัคนาหรือเวลาเกิดมาใช้ทำนาย คือ

                .ชนะขาวสะอาดมติผู้พิพากษาศาลรัฐธรรมนูญเกือบเอกฉันท์8ต่อ1คดีไอทีวีเมื่อวันที่24มกราคม 2567

                พอตัดสินไปแล้วโหรตาสว่างโร่-ฉลาดขึ้นอีกหน่อย ด้วยย้อนดูวันนั้นดาวจรที่มาทำมุมกับพื้นดวงชะตาเดิมสร้าง สี่คู่มิตรทางโหร-ตามรูป คือ

                  .1พระราหูจร(8)เล็งพระเสาร์ดวงเดิม(๗)

                  .2พระพฤหัสบดีจร(5)ถึงพระอาทิตย์ดวงเดิม(๑)

               .3พระอังคารจร(3)ถึงพระศุกร์ดวงเดิม(๖)และ

               .4พระพุธจร(4)เล็งพระจันทร์ดวงเดิม(๒)

                   พอเป็นมิตรกันก็แช่มชื่น บ่มีโทษแถลงทัณฑ์ ชนะไป แถมหลักโหรที่รออยู่นานแล้วก็ให้คุณเพิ่มคือ

                .เกณฑ์นี้ก็รออยู่นานแล้วตั้งแต่1มีนาคม 2566 คือหลักค.พระเสาร์จร(7)ที่ราศีกุมภ์เล็งใส่พระพฤหัสบดีดวงเดิม(๕)ที่สถิตอยู่ราศีสิงห์  ส่งผลให้เอาชนะปัญหาอุปสรรคได้ เสียอะไรไปได้กลับมา(เพียงแต่จะรูปแบบไหน)ตามโฉลกเสาร์ทับพฤหัสบดี(กรณีนี้เล็ง) ศิริสวัสดิลาภา สิ่งสินและเงินตรา จะลุโดยสะดวกดาย ศัตรูจะอัปรา และวัตถาระส่ำระสาย สินทรัพยะสูญหาย ก็จะคืนจะคงเรือน

                สิ่งที่ได้กลับมาคือได้กลับมาทำหน้าที่สส.ที่ถูกสั่งพักงานไป

                พอหวยไอทีวี.ออกแล้วอะไรก็อ้างได้ แต่ตอนต่อไปที่จะส่องนี่สิงานหิน-สุ่มเสี่ยงหน้าแตก-ในการลุ้นระทึกเกณฑ์โหรในดวงชะตาคุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์วันที่ 7 สิงหาคม 2567 คดียุบพรรคก้าวไกล?

(ยังมีต่อ)

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อริยสัจ 4...หลักการดีที่ควรใช้

ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีผู้คนนับถือศาสนาพุทธมากกว่า 92% และในคำสอนของศาสนาพุธก็มีอริยสัจ 4 เป็นหลักที่ใช้ในการแก้ปัญหาที่ยุ่งเหยิงไปสู่ความสงบ

โชคดี...ที่ตายก่อน!!!

เห็นข่าวคราวว่าด้วย หลานสาว ชาวไทยรายหนึ่ง...ซึ่งน่าจะเป็นปุถุชนคนธรรมดา ไม่ได้โดดเด่น โด่งดัง ใดๆ มาก่อนเลย แต่เมื่อเธอโพสต์คลิปวิดีโอ โดยตัวเธอเองนั่ง

ปรับฮวงจุ้ยหรือ?

ไม่รู้จะเป็นเรื่องฮวงจุ้ยหรือกลัวฟ้า กลัวฝน กลัวไฟจะชอร์ตกันแน่ เพราะตั้งแต่ ผบ.ต่อ-พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล แม่ทัพใหญ่สีกากี กลับเข้ามาปฏิบัติหน้าที่

หรือจะรอให้ประเทศไทยเป็นรัฐล้มเหลว

สถานการณ์บ้านเมืองของไทยเรามีอาการน่าเป็นห่วง เพราะคนรักชาติที่มีอยู่มากกว่าคนชังชาติทำอะไรไม่ได้ กลายเป็นคนหมู่มากที่นิ่งเฉย (Passive Majority) ทำได้อย่างมากก็คือ

อนุสติจากไดโนเสาร์ตัวสุดท้าย!!!

อย่างที่ว่าไว้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วนั่นแหละว่า...โดยความเป็นไปของ กฎเกณฑ์ธรรมชาติ หรือจะเรียกว่า กฎวิทยาศาสตร์ ไปจนถึง กฎของพระผู้เป็นเจ้า