คุณพ่อลูกสอง

ยังทำงานแข็งขันดรีมทีมกันต่อ สำหรับทีมโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ที่นำโดย “สส.มุ่ง” อัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี และโฆษกพรรค พร้อมด้วยรองโฆษก “เนน่” รัดเกล้า สุวรรณคีรี  , “เบียร์” ร.ต.อ.หญิง อัยรดา บำรุงรักษ์ และ “ลอรี่” พงศ์พล ยอดเมืองเจริญ ที่ลุยงานช่วยกันตีปี๊บผลงาน ข่าวสาร และกิจกรรมต่างๆของพรรค รทสช.

โดยเฉพาะ “รองฯลอรี่” ที่มีช่องทางสื่อสารของตัวเองอีกช่องทางหนึ่ง ผ่านรายการ Medium Rare ซึ่งจะมาพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นการเมืองต่างๆที่น่าสนใจ ขณะที่ล่าสุดเจ้าตัวยังได้ออกมาแสดงความเห็น เรื่องการเสนอร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายอาญา (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... ที่มีสาระสำคัญคือการให้สื่อลามกที่มีนักแสดงอายุมากกว่า 20 ปีให้ถูกกฎหมาย ซึ่ง สส.รวมไทยสร้างชาติ ล้วนแสดงความคิดเห็นในทิศทางเดียวกัน

คือไม่เห็นด้วย และพรรคมีความเห็นว่ากรณีสื่อลามกในประเทศไทยถือว่าเป็นปัญหามาอย่างยาวนาน การทําให้สื่อลามกถูกกฎหมายจะเป็นจุดที่ยิ่งทำให้ให้มีสื่อลามกผลิตเยอะมากขึ้น โดยข้อเสนอแนะต้องเร่งรัดให้เจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อาทิ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ให้เอาจริงเอาจังกับการกวดขันสื่อลามกซึ่งผิดกฎหมาย เพื่อรักษาไว้ซึ่งศีลธรรมและวัฒนธรรมอันดีของประเทศ

และนอกจากบทบาทมาดเข้มในการทำงานที่ทุกคนเห็นแล้ว “รองฯลอรี่” ยังมีอีกบทบาทหนึ่งในมุมอ่อนโยน ในฐานะคุณพ่อลูกสอง โดยลอรี่มีลูกสาววัยน่ารัก 1 คน และล่าสุดภรรยาเพิ่งคลอดลูกชายน่ารักน่าเอ็นดูอีก 1 คน เมื่อกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทำให้คุณพ่อคนนี้มีหน้าที่เพิ่มขึ้น เช่น อาบน้ำ เล่านิทาน ให้ลูกๆฟัง

“ลอรี่” ยังได้โชว์ภาพลูกชายที่เพิ่งคลอด พร้อมแคปชั่นน่ารักผ่านโซเชียลด้วยว่า “ลาสภามาทำคลอด ได้รับการแต่งตั้งจากทางรพ. ในตำแหน่งปะป๊าน้องแมท วาระตลอดชีพ ภารกิจหลักให้นม อาบน้ำ อ่านนิทาน

สำคัญไม่แพ้งานบ้านเมือง จะทำหน้าที่คุณพ่อลูกสองให้ดีที่สุด ..ขอบคุณภรรยาผมที่อุ้มหนุ่มน้อยคนนี้กว่า 39 สัปดาห์ เก่งมากครับ” พร้อมติดแฮ้ทแท็ก #WelcomeMatte

นับเป็นอีกเดือนที่ดีมากๆของ “รองฯลอรี่” เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งครบรอบวันคล้ายวันเกิดไปเมื่อต้นเดือนกรกฎาคม และล่าสุดยังได้ต้อนรับลูกชายคนใหม่ กลายเป็นคุณพ่อลูกสองที่ยังหนุ่มและสดใส ไปในทันที 

 

บรรจง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โพลวันอาสาฬฯ

สุดสัปดาห์นี้เป็นวันสำคัญของพุทธศาสนิกชนอีกวันหนึ่ง วันเสาร์ที่ 20 ก.ค. ตรงกับวันอาสาฬหบูชา ต่อเนื่องวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค. เป็นวันเข้าพรรษา ย้ำอีกครั้งถึงสาระของวันดังกล่าว

ครบรอบ 50 ปี

"เสี่ยเฮ้ง" สุชาติ ชมกลิ่น ถือว่าเป็นคนการเมือง ผู้กว้างขวาง และ เป็นบุคคลคนสำคัญอย่างมากในช่วงรัฐบาล "พล.อ.ประยุทธ์" มาจนถึงการย้ายชายคาจากพรรคพลังประชารัฐมา ร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติ สู้ศึกเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา

เพื่อนร้องไม่เป็น

ผ่านไปแล้ว สำหรับดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ที่บ้านปาร์คนายเลิศ สถานที่จัดเลี้ยงชื่อดังกลางใจกรุง

'สุขภาพดี'

ประเทศไทยกำลังจะมี สว.อย่างสมบูรณ์ ซึ่งในปีนี้อย่างที่ทราบกันว่าเป็นตัวแทนจากหลากหลายอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มการบริหารราชการแผ่นดินและความมั่นคง, กลุ่มกฎหมายและกระบวนการยุติธรรม

คิวแน่น

ต้องยกให้เป็นรัฐมนตรีหญิงแกร่งอีกคน สำหรับ “รมต.ปุ้ย” พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม และในฐานะ สส.นครศรีธรรมราช จากค่ายรวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ที่ตอนนี้จัดคิวรุกงานหนักทั้งในบทบาทรัฐมนตรี และในบทบาท สส. ตัวแทนของประชาชน ที่ต้องเข้าร่วมการประชุมสภาด้วย

ได้โชว์เต็มที่

ตั้งแต่พรรคพลังประชารัฐได้คุมกระทรวงเกษตรและสหกรณ์แบบเบ็ดเสร็จ โดยไม่มีพรรคร่วมรัฐบาลอื่นมาเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการ ข่าวความขัดแย้งภายในกระทรวงหายเป็นปลิดทิ้ง